chương 22 /cái mông cậu gây nghiện

635 17 4
                                    

"Vậy ngươi thật sự không muốn?" Deo hỏi lại. Nan nhún vai trước khi nở một nụ cười với cô gái.

"Xin lỗi người đẹp, hôm nay tôi không có tâm trạng lấy phụ nữ," Nan cười nói, khiến nhiều người nghe anh phải diễn giải lời nói của anh theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cả Mac, người đỏ mặt khi cấp dưới quay sang nhìn anh. ( Tất cả là tại Mac )

"Tôi chỉ nhận ra rằng bạn cũng có sở thích đó," Deo nói với Nan, nhưng nhìn Mac với đôi mắt sáng ngời.

Bây giờ tôi thua , nhưng trong tương lai, tôi sẽ tìm thứ gì đó để đặt cược cho bạn, thứ gì đó có thể làm bạn hài lòng." Deo lại nói khiến Mac nhìn anh ái ngại, hiểu rằng Deo muốn Nan đem mình ra cá cực thêm lần nữa. Nhưng Mac chưa kịp nói gì thì cánh tay mạnh mẽ của Nan đã quàng qua cổ anh.

"Rất tốt, tao thích, ngươi cứ việc tìm đi." Nan nhìn Deo nghiêm túc nói. Điều này khiến Deo dừng lại một lúc trước khi mỉm cười khi nhận ra điều gì đó.

Deo nói: "À, chỉ vì bạn chắc chắn rằng bạn sẽ đánh bại tôi mà bạn dám cá," Mac hơi cau mày và nhìn Nan nghi ngờ về lời nói của Deo.
"Lên đi, tôi sẽ quay lại văn phòng," Nan quay sang Mac, vì vậy Mac buộc mình phải leo lên xe Nan.

"Hẹn gặp lại." Nan nói với Deo, và rời đi. Deo quay sang nhìn thuộc hạ của Nan.

"Chết tiệt, cậu đã nhìn thấy cái đó chưa?"

"Lấy nó ra và biến nó thành hai trăm nghìn," Nan nói với Mac khi họ bước vào văn phòng. Mac bước đến ngồi trên ghế sofa, đổ tiền từ chiếc phong bì màu nâu lên mặt bàn kính, và kinh ngạc nhìn chằm chằm vào số tiền trước mặt. Trong khi đó, Nan đi rửa mặt và tay trong phòng tắm. Mac ngồi xuống và đếm tiền, nghĩ rằng Nan kiếm được nhiều tiền và có rất nhiều tiền tiết kiệm nên có lẽ cậu ấy là một người giàu có. Nhưng Nan vẫn sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, mặc quần áo mua ở chợ trời và ăn cơm cà ri trên đường. Mặc dù bên trong ngôi nhà khá thoải mái, nhưng anh ấy vẫn có vẻ như một người bình thường. Anh ta khiến Mac phải ngồi lại và tự nghĩ rằng từng đồng baht anh ta chi để mua quần áo hàng hiệu nổi tiếng, đi ăn ở trung tâm thương mại, sống một cuộc sống xa hoa đều bằng với số tiền mà cha anh kiếm được. Mac nhận ra rằng cuộc sống của anh và Nan rất khác nhau.

Nhà Ba Nan nghèo Mẹ nan giàu sau này sẽ có nhắc đến cuộc đời bố mẹ nan... Ở phân đoạn sau !

"Ngồi như thế này. Bạn đang đếm, phải không?" Giọng Nan cắt ngang dòng suy nghĩ của anh khiến Mac khẽ thở dài trước khi bắt đầu đếm lại vì không nhớ mình đã dừng ở đâu. Nan hơi nhướng mày và đưa tay đặt lên trán Mac, người hơi naonúng.

"Bạn đang làm gì thế?" Mac hỏi.

"Tao tưởng rằng mày bị bệnh, bình thường mày rất có khí phách trả lời tao đúng không?" Nan nói.

"Anh nghĩ tôi sẽ luôn nổi cơn tam bành với anh sao?" Mac trả lời, khiến Nan mỉm cười.

"Này, điều đó có nghĩa là bạn không sao," Nan nói, ngồi xuống ghế sofa. Mac khẽ nhìn anh rồi tiếp tục đếm tiền.

"Anh định để tiền ở đâu?" Mac tò mò hỏi.

"Tại sao? Bạn sẽ lẻn ra ngoài và đánh cắp tôi?" Nan cười hỏi.

NanMac (lovesyndrometheseries )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ