Vồ lấy..."Quay lại đi" Nan nắm lấy cổ tay Mac và nói với giọng bình tĩnh trước khi ngay lập tức kéo cậu đi , mà Mac không thể nói thêm bất cứ điều gì.
"Chết tiệt, đau quá, bình tĩnh đi" Mac vội vàng nói với anh khi Nan dùng hết sức siết chặt cổ tay cậu. Nan cau mày và tiếp tục bước đi mà không quan tâm đến bất cứ ai. Nan định vào nhà vệ sinh trước thì thấy Eua đang đứng cùng Mac, anh tức giận bước nhanh đến kéo Mac đi.
"Nan!! Em có thấy Mac đang bị đau không? Em định chạy trốn khỏi anh đến khi nào?" Giọng nói của Eua vang lên từ phía sau. Mac quay lại để thấy Eua đi theo cậu và Nan ra bãi đậu xe.
Nan sững người khi nghe thấy giọng nói của Eua. Anh quay lại để bắt gặp ánh mắt của Eua.
"Anh không cần phải can thiệp vào tôi. Và tôi không hề đang chạy trốn khỏi anh ?!" Nan hét lên ngây bãi đậu xe khi tay vẫn nắm cổ tay Mac.
"Anh không thể nói chuyện với em đúng không?" Eua hỏi với giọng hỗn loạn.
"Tại sao tôi phải nói chuyện tử tế với anh? Anh có phải là cha tôi không? Hơn nữa, một người thấp kém như tôi luôn nói chuyện như vậy! Nếu một người cao quý như anh không thể nghe được, thì đừng có tổ vẻ ở trước mặt tôi" Nan lớn tiếng nói, Mac phải nắm tay Nan để anh ấy không chạy đến chỗ Eua.
"Em đã đi đâu với niềm tự hào của mình vậy? Đã lâu rồi" Eua nói, nụ cười của Nan giật giật trên khóe miệng.
"Ngay cả sau 50 hay 60 năm nữa, tôi sẽ không bao giờ quên những gì gia đình anh đã làm với gia đình tôi. Tôi sẽ nhớ điều đó cho đến khi tôi chết." Nan nói một cách cứng nhắc khi nhìn vào khuôn mặt của Eua. Mặc dù Mac không biết hai người đang nói về chuyện gì nhưng có vẻ như Nan thực sự oán giận gia đình Eua.
"Nan" Mac thấp giọng gọi Nan."Cái gì?!" Nan quay lại và trả lời to khiến Mac giật nảy mình.
"Mày nói chuyện tử tế với Mac không được hả Nan? Nó còn chả biết gì, đừng bắt nạt nó" Eua lập tức nói.
"Tôi đã nói với anh rằng anh không cần phải xen vào. Dù sao tôi cũng có thể nói chuyện với cậu ấy vì đó là quyền của tôi, Mac là người của tôi" Nan quay sang hét vào mặt anh bằng một giọng gay gắt khiến Eua khựng lại một chút.. Nhân viên bảo vệ bảo vệ bãi đậu xe đã đến để kiểm tra ba người họ.
"Có chuyện gì vậy?" Nhân viên bảo vệ hỏi.
"Không có gì đâu. Tôi có cãi nhau một chút với anh trai mình" Eua quay sang trả lời với giọng bình thường.
"Tôi không phải anh trai của bạn" Nan lập luận ngay khi nghe thấy điều đó.
"Nan, về thôi" Mac kéo Nan kêu về. Cậu không muốn rơi vào tình huống khó xử này và cậu không muốn Nan càng khó chịu hơn nữa.
"Phi Eua.... Ah..." Mac định bảo Eua hãy nói chuyện với Nan vào ngày hôm sau, nhưng thay vào đó, Nan lại dắt tay cậu ra xe trước. Eua không thể chịu được khi nhìn thấy Mac bị kéo đi nên anh đứng thẳng dậy và nắm lấy cánh tay còn lại. Làm cho chúng đóng băng khi cả Nan và Mac ( là Mac lôi Nan kêu về Nan nó nghe Mac cố không tức giận lên Mac mà chịu đi về rồi có điều nó về vô thức lôi Mac mạng quá Eua thấy vậy lôi tay còn lại của Mac dữ lại và Chiến tranh sảy ra )
BẠN ĐANG ĐỌC
NanMac (lovesyndrometheseries )
RandomNan là chủ của một đường đua xe anh được Ba anh để lại khi mất anh quảng lý rất giỏi quà rất nghiêm túc trong công việc... Mac là thiếu gia cậu ấm đi du học ăn chơi lêu lỏng quá nên bị Ba gọi về nước để đến công ty phụ việc Mac vô tình để ý và thích...