....
"Không ai nói với tôi, tôi muốn tự mình vào" Chakat chế giễu bạn mình.
"Đừng nghĩ rằng tôi không dám đánh cảnh sát" đe dọa Nan đùa với cậu bạn mình.
"Ngay cả cảnh sát cũng sẽ không tha thứ cho bạn, Nan" Chakat nói đùa trước khi nhăn mặt như thể nhớ ra điều gì đó.
"Chà, về những gì bạn yêu cầu tôi điều tra, tôi đã có một chút thông tin" Chakat nói. Nan ném cho người bạn thân nhất của mình một cái nhìn dữ dội. Mac đứng dậy và bối rối lắng nghe khi Nan yêu cầu Chakat điều tra gì đó.
"Hãy nói chuyện sau," Nan ngắt lời, trước khi ngay lập tức đẩy bạn mình ra khỏi phòng và quay sang Mac.
"Tôi xuống ao cá uống nước, cậu ngủ một giấc hay là cùng nhau xuống?" Nan hỏi. Mac cũng muốn đi chơi ở hồ cá vì đã nhiều ngày nằm viện, cậu cảm thấy buồn chán.
"Cứ xuống nhà trước đi. Để tôi tắm thay quần áo trước đã" Mac đáp Nan gật đầu trước khi bước đi. Mac khựng lại, khẽ thở dài, cậu đi đến gương và ngắm mình trong khi suy nghĩ. Không biết Mac đã quen với Nan từ khi nào. Cậu ra vào và làm mọi việc trong nhà Nan, cứ như thể đó đã là nhà của cậu vậy. Và bản thân Nan đã thay đổi khá nhiều rồi
// Tôi không muốn quen với tất cả các bạn của Nan // Mac nói với chính mình với giọng điệu căng thẳng trước khi đi về phía phòng tắm.
"Chết tiệt! Bạn định giết chết cá của tôi đấy à " Nan hét vào mặt bạn mình khi thấy Chakat đưa tay định bắt cá trong ao. Chakat cười khúc khích trước khi nhìn lên Nan.
"Điều này khiến mày ghen tị" Chakat nói đùa. Nan đặt ly và đá viên xuống sàn gỗ. Anh và Chakat luôn thích ngồi uống nước trên mặt đất cạnh ao cá.
"Mac mà biết chất sẽ phát điên lên mất đó là những đứa con yêu quý của cậu ấy. Cậu ấy luôn đến, nằm xuống, nói chuyện với chúng và ngủ", Nan không thể không nói về người đang tắm.
"Ồ thực sự, tôi ghen tị với bọn trẻ" Chakat nói đùa. Nan nhếch lên một nụ cười nhẹ nơi khóe miệng."Chuyện đó, tôi khẳng định chính là người này, xác nhận và chuyển khay hay là chờ đợi ?" Chakat hỏi khiến Nan từ từ khép lại nụ cười trước khi khẽ thở dài.
" Biểu cảm này của cậu là có ý gì?" Chakat hỏi, vì anh ấy chắc chắn rằng mình không sai khi nói rằng Nan rất thích Mac, chỉ là bạn của anh ấy luôn là kẻ không biết biểu đạt mà thôi.
"Ngay cả khi tôi chắc chắn, quyết tâm và khẳng định, khi đến lúc phải buôn bỏ. Tôi chất chắn sẽ làm điều đó?" Nan khẽ nói với bạn mình. Đây là lần đầu tiên Chakat thấy người bạn thân nhất của mình tỏ ra bất an và căng thẳng vì chuyện tình cảm. Kể từ khi họ là bạn bè, Chakat chưa thấy Nan thành thật với bất kỳ ai, kể cả phụ nữ. Anh từng hỏi Nan sao không lấy vợ, sinh con và lập gia đình? Nan trả lời rằng ai sẽ đến lấy một người đàn ông nghèo như anh ta? Ai sẽ đau khổ cùng anh ta? Trên thực tế, Nan kiếm được tiền hàng tháng, nhiều hơn lương của một cảnh sát. ( Giàu nhưng luôn mặc niệm mình nghèo khổ bệnh tâm lí quá nặng ))
"Cậu ấy vẫn còn ở đây bởi vì bạn đã không để cậu ấy đi, phải không?" Chakat hỏi, biết tất cả mọi thứ.
"Đúng vậy, nhưng đến lúc đó, nếu như cậu ấy muốn đi, tôi có thể làm gì chứ ?" Nan khẽ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
NanMac (lovesyndrometheseries )
De TodoNan là chủ của một đường đua xe anh được Ba anh để lại khi mất anh quảng lý rất giỏi quà rất nghiêm túc trong công việc... Mac là thiếu gia cậu ấm đi du học ăn chơi lêu lỏng quá nên bị Ba gọi về nước để đến công ty phụ việc Mac vô tình để ý và thích...