chương 17 / Dew và Three đến thăm

304 6 0
                                    

"Tôi có thể tự làm được" Mac vội vàng nói, Nan nhướn mày.

"Bạn có chắc là bạn có thể tự mình làm được không?" Nan hỏi với giọng giễu cợt. Mac biết cậu không có sức mạnh, nhưng cậu không muốn anh nghĩ rằng cậu yếu đuối.

"Ừ," Mac khàn khàn đáp, Nan cười nhẹ.

"Vậy thì đi tắm rửa sạch sẽ đi. Tôi sẽ đưa bạn vào phòng tắm," Nan nói trước khi bước tới giúp Mac, người chỉ có thể càu nhàu.

"Cái gì?" Nan hỏi khô khan khi thấy Mac bướng bỉnh.

"Tôi có thể tự đi được," Mac lặng lẽ nói.

"Tốt quá," Nan nói với giọng the thé. Nhưng cậu ấy vẫn đưa Mac vào phòng tắm. Nan bế Mac và ngồi vào chiếc ghế nhựa. Mac nhìn anh chằm chằm.

"Muốn gì sao?" Nan hỏi.

"Ngươi... đi... đi ra." Mac đẩy anh ra, ho.

"Nếu cậu bất tỉnh và đập đầu xuống đất chết, thì làm quái nào tôi biết được? Đừng lo lắng quá, tắm rửa sạch sẽ đi. Tôi sẽ ở đây với cậu." Nan nói với giọng cộc lốc nên Mac định lau áo cho anh một chút vì anh muốn nghỉ ngơi, anh định cởi áo ra nhưng tay anh rất yếu. Nan lắc đầu trước khi cởi áo sơ mi của anh ra ngay lập tức. Mac bối rối nhìn anh.

"Đợi đã," Nan nói, bước ra ngoài. Mac không nói gì vì càng nói, cổ họng anh càng đau. Nan đưa cho anh chiếc khăn thấm nước, Mac nhận lấy và nhẹ nhàng lau đi sự thiếu sức lực của anh. Nan nhìn anh với ánh mắt bất động, lặng lẽ nhìn cơ thể của Mac, làn da mềm mại và mỏng manh, nhưng dấu vết của những gì anh đã làm rải rác khắp nơi. Mac có thể cảm nhận rất rõ ánh mắt sắc bén của Nan và cảm thấy cơ thể mình bắt đầu nóng lên.

"Giặt như vậy liệu có sạch không? Tôi nhìn thấy bạn và điều đó làm tôi khó chịu", Nan lầm bầm trước khi lấy chiếc khăn tắm từ tay Mac.

"Không... đưa cho tôi." Mac cố tỏ ra bướng bỉnh, nhưng dù sao cũng không thể chống lại sức mạnh của Nan. Nan khéo léo dọn dẹp Mac.

"ngồi yên đi," Nan nói gay gắt, nhìn Mac, thế là Mac sững người và ngồi im lặng. Cuối cùng, Mac để Nan làm sạch mặt trên và mặt dưới của nó. Lúc đầu, Mac không để Nan làm sạch sâu, nhưng Nan nó quá hung dữ và đe dọa khiến Mac phải nhượng bộ.

"Này... Hia Nan," giọng frog vang lên bên ngoài phòng tắm. Nan đi về phía cửa phòng tắm hơi khép hờ và thò đầu ra ngoài.

"Ừ, có chuyện gì vậy?" Nan đáp. Frog ngạc nhiên nhìn lên, vì lúc đầu nó không thấy Nan và Mac trong phòng.

Frog trả lời "Em mang cháo cho anh" vì Nan bảo anh mang cháo mà cậu đã mua và bỏ vào bát cho anh.

"Vâng, đặt chúng trên bàn, cảm ơn bạn," Nan nói.

"Vậy Hia đang làm gì ở đây? Mac đã đi đâu?" Frog hỏi.

"Tôi đang chăm sóc cho một đứa trẻ bướng bỉnh không thể tự lao mình" Nan nói, trước khi quay sang nhìn Mac, người đang cau mày trước những lời Nan nói rằng cậu là một đứa trẻ bướng bỉnh. Frog chậm rãi gật đầu.

"Vậy thì tôi không làm phiền hia nữa. Nếu bạn cần bất cứ điều gì, hãy gọi cho tôi," frog trả lời trước khi rời khỏi phòng. Nan quay lại với Mac đang ngồi trong bồn tắm.

NanMac (lovesyndrometheseries )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ