Bài hát chủ đề lần này mà nhóm phải diễn có tên là Rumor (các bác có thể xem ở trên tui có gắn link đóa). Bài này có khá nhiều động tác sexy vì concept của nó là sexy lady mà, và nhóm thì lại có hai người theo concept đáng yêu đó là Yuna và Yuri, nên là có lẽ khó để họ làm quen với concept mới. Nhưng bài này là do cô Jihyo sáng tác và phối hợp cùng cô Bae Yoon Jung dựng vũ đạo và cả nhóm có thể cân được nên không ý kiến nửa lời.
"Let's go let's go" Sakura hào hứng cho điệu nhảy tiếp theo của nhóm
"Ok everybody chú ý nào, em và chị Momo đã thuộc hết động tác của bài rồi. Chúng ta bắt đầu lại từ ngày hôm nay, ngày mai là phải thuộc hết động tác luôn. Tiếp đến sẽ chia 2 nhóm tập luyện trong vòng 1 ngày và 2 ngày cuối cùng là gộp lại nhé! Tổng hết thì sẽ tốn khoảng 6 ngày, còn ngày cuối chúng ta sẽ đi tổng duyệt cho sân khấu và chính thức trình làng ca khúc mới. Mọi người ok hết chưa ạ?"
"OK"
"Ở giai đoạn chúng ta chạy nước rút nên mọi người nhớ tập trung nhé" Momo thường ngày vui vẻ hòa đồng nay lại nghiêm túc đến lạ
"RÕ"
"Đầu tiên chúng ta sẽ bắt đầu với đoạn chorus nhé. Đoạn này thì không khó đâu nên mọi người yên tâm"
Sau giọng nói của Momo thì hai phó câu lạc bộ bắt đầu bật nhạc và làm mẫu một lần cho mọi người xem. Tiếp đến là khoảng thời gian địa ngục mà cả nhóm phải hứng chịu ánh mắt hình viên đạn của hai phó câu lạc bộ quyền lực đứng trước gương. Gương mặt hai người sắc lạnh nhìn các thành viên trong câu lạc bộ lần lượt thực hiện các động tác mà họ đã dạy. Gương mặt của họ cứ nhíu lại rồi giãn ra. Sau đó là một thuyết trình dài dăng dẳng của hai người về những lỗi sai của từng thành viên một. Chỉ có Chaeryeong, người được sự tín nhiệm của hai người là không làm hai người thất vọng khi cậu hoàn thành động tác rất tốt mà truyền tải đúng ý của họ.
Sau 5 tiếng trong phòng tập khi chỉ được nghỉ có 2 lần 5 phút. Cả đám đang nằm trên sàn phòng tập hít lấy hít để không khí, còn hai vị kia thì đi mua nước nữa rồi. Đã 3 chai nước rồi nhưng chưa đứa nào hết khát cả.
Chuyển cảnh nhẹ qua phía của Yeji
Lúc này, chị đang ở nhà sửa soạn vì chị đã có hẹn đi ăn ở nhà hàng SUNSHINE với Hyejoon. Đúng ra chị đã từ chối cuộc hẹn vì không hứng thú nhưng chị chợt nhớ ra rằng, nếu bây giờ chị đi với anh ta, sau đó sẽ nói chia tay luôn và chị sẽ chính thức được theo đuổi Chaeryeong với tư cách là một người độc thân không có gấu. Thì chị liền lập tức đồng ý. Chỉ ngày hôm nay nữa thôi, chị sẽ cắt đứt hết quan hệ với hắn.
"Thưa ba mẹ anh hai con đi" Yeji đi xuống với một chiếc váy trắng và túi xách bên tay
"Mày lại đi hẹn hò với nó đấy à" Hyunjin ngứa mắt nên liền nói
"Hôm nay em sẽ nói lời chia tay với anh ta" Chị dứt khoát. Hyunjin nghe xong ngụm trà trong miệng liền bị phun ra đầy bàn, đến cả ba Hwang và mẹ Hwang ngồi đó cũng bất xém rơi miếng trái cây ra khỏi miệng
"Cái gì? Mày nói cái gì cơ, anh mày có nghe nhầm không? Mày chia tay nó á? Khó tin thế!"
"Em chắc chắn đó anh hai, em đi trước đây, chào ba mẹ con đi" Nói dứt câu chị đi ra khỏi nhà để lại sự ngơ ngác ngỡ ngàng cho ba người ngồi ở sofa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaerji] Because I Love You
Teen FictionNăm 17 tuổi, tôi đã cho chị tất cả những gì tôi có. Để rồi, mùa đông năm tôi 19, chị đã đem hết chúng vứt đi mất rồi...