Thợ săn mới

530 43 0
                                    

Lucky Guy mở cửa bước vào căn phòng chờ trước trận đấu, có vẻ cậu là người đến muộn nhất trong trận đấu bất ngờ này, cậu bắt gặp ngay vị survivor kì cựu bác sĩ Emily đang ngồi trò chuyện cùng với cô gái thợ vườn Emma và cô nàng Vera bọn họ có vẻ lo lắng khi nói chuyện với nhau.

"Xin chào, sao mọi người có vẻ lo lắng vậy? Vì trận đấu đột ngột này sao?"
Lucky nhẹ nhàng ngồi xuống ghế cạnh đó, cậu có chút bất an khi thấy bọn họ có chút lo lắng.

"A Lucky, cậu là người cuối cùng được gọi tham gia trận đấu này sao? Cậu chưa nhận được thông báo rằng trận đấu này sẽ do hunter mới tham gia sao?"
Emily khá bất ngờ vì sự xuất hiện của cậu.

"Hunter mới là vị thợ săn mới đến trang viên đầu tuần sao? Vậy đây có khi nào là trận đầu của hắn không?"
Lucky giật mình cậu không nghĩ tới lần này sẽ gặp hunter mới, nếu đây là trận đấu đầu của hắn thì chả có ai biết hắn sẽ tấn công bằng cách gì để mà tránh né được.

"Có vẻ anh có suy nghĩ giống mọi người, đúng vậy em nghe nói đây là trận đầu của hunter mới, cũng không biết đây liệu có phải hunter frendly hay không, nếu là hunter frendly thì tốt còn không thì chắc lần này chúng ta sẽ thảm lắm."   
Emma thở dài cô mong rằng đây là một vị thợ săn thân thiện, cô không muốn người yêu bị thương chút nào, Emma quay qua nhìn vị bác sĩ trìu mến.

"Không biết kỹ năng của kẻ này là gì nữa, haizz coi như chúng ta hy sinh để những survivor lần sau có gặp hắn còn biết đối phó."
Vera thở dài nói ra suy nghĩ của mình, cô lo lắng không biết kỹ năng của hunter mới này là gì.

Khi cả bốn người đều đã sẵn sàng, chiếc gương vỡ tan ra đưa bọn họ tới map xưởng vũ khí bỏ hoang.

Emily xuất hiện ở bên trong căn nhà bỏ hoang, cô đứng bên cạnh chiếc máy mã hoá, không trần trừ cô bước đến bắt đầu mã hoá.

Khi cô vừa thông báo cho đồng đội biết mình đã mã hóa được 10% đột nhiên nhịp đập sợ hãi của cô có phản ứng, Emily nhận ra thợ săn đang ở gần mình.

Cô vội vàng bỏ máy mà nấp sau tấm pallet để sẵn sàng đập choáng thợ săn, nhịp đập sợ hãi càng ngày càng tăng, cô lo lắng đưa tay lên lau mồ hôi trán đồng thời báo hiệu cho đồng đội thợ săn đang ở gần mình.

Điều cô chờ đợi đã tới, cô nghe thấy tiếng bước chân của ai đó đang tới gần, Emily nhìn thấy bóng dáng ai đó cô quả quyết đập mạnh tấm ván xuống đầu người kia.

"A đau..." Một tiếng kêu đau đớn vang lên, có vẻ cú đập khá đau với vị hunter mới nọ.

Emily đứng lại để lưu ý vị này một chút, người này có dáng dấc khá nhỏ bé so với những thợ săn cô từng gặp, hunter nọ cúi đầu xuống đất, tay xoa chỗ vừa bị đập trúng.

Trên đầu người này có đội một chiếc vương miện vô cùng đẹp mắt, mái tóc vàng kim mượt mà, gương mặt bị che lại bởi một chiếc mặt nạ thường được dùng trong các bữa tiệc của quý tộc, trên người mặc một bộ lễ phục quý tộc màu trắng điểm viền vàng và khoác chiếc áo choàng đỏ thể hiện địa vị người này khá cao, có vẻ hắn là một quý tộc giống ngài Joseph.

[Ithaqua x Nathaniel] Mặt Trời ở Trang viên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ