Ta độc thân mà được không

407 32 6
                                    

Ithaqua bước ra từ cổng thoát sau khi kết thúc trận đấu hạng, cậu bước ngang qua phòng chờ có thể theo dõi các trận đấu, căn phòng nằm ngay cạnh cổng thoát.

Bây giờ đã là gần giờ trưa, các thợ săn gần như đều đã hoàn thành trận đấu của buổi sáng, họ đều đã xuống phòng ăn chung để ăn trưa cả nên phòng chờ vô cùng vắng vẻ.

"Ngài Joseph, sao ngài còn ở đây ngài chưa đi ăn à?"
Ithaqua khá bất ngờ khi còn gặp được hunter khác trong thời gian này.

"Ithaqua đấy à! Ta đang đợi Aesop, cậu ta vừa vào trận, bọn ta đã hẹn sẽ ăn trưa cùng nhau!"
Joseph nhìn qua Ithaqua mà gật đầu chào hỏi, anh lại quay ra nhìn vào màn hình trận đấu vừa bắt đầu kia.
 
Ithaqua cũng đưa mắt nhìn lên màn hình kia và cậu bắt gặp ngay bóng dáng ai đó quen thuộc đứng trước mặt nhập liệm sư.

Trong trận đấu, map kí ức của Leo.

Nathaniel vừa bước vào trận, anh ta lập tức ôm lấy người, anh đã tham gia các trận đấu được hai tháng rồi, đây là lần đầu anh bước vào map này, vì không hiểu rõ thời tiết của map nên anh lập tức bị gió lạnh thổi cho run cả người.

"Lạnh khiếp!"
Nathaniel lập tức kích hoạt kỹ năng để sưởi ấm, anh mau chóng di chuyển đến các máy để tìm con mồi đầu tiên.

Khi đang di chuyển đến gần một máy, âm thanh báo hiệu chuẩn máy lệch ở gần đó vang lên, Nathaniel nhanh chóng đổi hướng đi lại phía đó.

"Ngươi làm gì ở đây? Sao không đi giải máy đi?"
Trước mặt anh là vị nhập liệm sư đang ngồi trễn trệ trên chiếc ghế tên lửa, có vẻ hắn đang đợi anh ta tới?

"Ta đang đợi ngươi đấy!"
Nhập liệm sư Aesop vuốt ve hộp trang điểm.

"Đợi ta làm gì!?"

"Ngươi sao lại nói nhiều thế? Không tính giết ta à?"
Aesop lên tiếng nhắc nhở nhiệm vụ của hunter cho anh.

"Ngươi bị điên à mà lại tự dâng mạng thế! Sao ta phải giết ngươi!?"
Nathaniel khó hiểu nhìn Aesop.

"Ngươi đừng có đỏ mặt mà nhìn ta như thế! Bớt lẳng lơ đi, ta có vợ rồi!"
Aesop cúi xuống tiếp tục vuốt ve cái hộp trang điểm.

"Do ở đây lạnh quá ta mới đỏ mặt thôi! Ngươi có bị điên không thế ngươi có vợ thì liên quan gì đến ta!?"
Nathaniel quát lên với người trước mắt, ta có bị điên đâu mà đi dây dưa với lũ có tình yêu như các ngươi đâu!

"Đương nhiên là có liên quan! Ngươi là người mới ta nói cho ngươi biết để ngươi tránh xa hai bọn ta ra! Còn nữa mau giết ta đi để ta còn thoát ra ngoài ăn trưa với Joseph nữa!"

"Ngươi! Ngươi tưởng ta không dám cho ngươi bay à! Hừ!" Nathaniel quay người bỏ đi.....

"Này đừng có đi! Ngươi giết ta đi đã rồi hãy đi!"
Aesop vội vàng đuổi theo sau.

*Nhập liệm sư đã lôi kéo thợ săn được 120s*
 
"Cậu Aesop lôi kéo tốt thật! Tí ra ngoài phải like cho cậu ấy mới được."
Nhà tiên tri Eli nhìn đến thông báo mà không khỏi lên tiếng khen ngợi.

*Bạn đã trốn thoát thất bại, bạn sẽ được đưa trở về trang viên*

Nhập liệm sư nào đó đã bị thả bay sau khi đã đi theo hunter yêu cầu bị giết liên tục từ máy này qua máy khác.

"Còn 3 máy nữa...."
Nathaniel thở dài nhìn thông báo, vẫn còn phải bắt ít nhất hai người nữa mới thắng được.

*TerrorSock*

Nathaniel đi một vòng, anh kích hoạt kỹ năng dịch chuyển đến gần một máy mà đánh xuống.

Người bị đánh xuống là Eli, cậu đã bất cẩn mà để hunter đánh. Nathaniel cúi xuống treo cậu tiên tri lên bóng đi tìm ghế, lúc anh ta đi qua một bức tường, tấm ván đã rơi thẳng xuống đầu anh.

"A đau...."
Eli theo đó đã thành công trốn thoát và chạy đi.

Khi Nathaniel lần theo dấu vết để tìm kiếm con mồi vừa chạy mất, sau đó anh ta lại dùng dịch chuyển để đánh xuống kẻ trốn thoát nọ.

Lần này người bị đánh trúng là lính đánh thuê Naib, và chàng lính thuê đang vừa chữa thương cho Eli vừa âu yếm cậu ta trong lòng....

"Naib anh không sao chứ!?"
Eli lo lắng hỏi người đang ôm lấy mình.

"Anh vẫn ổn! Em ngồi yên để anh băng bó cho nào!"
Naib hôn lên chán Eli để trấn an.

Cho ta xin đi, ta vẫn độc thân....các người đừng như vậy ta vẫn còn ở đây mà....
Nathaniel câm nín trước cảnh tượng đó, anh ta quay người bỏ lại cặp đôi đang chim cu nào đó, anh cảm thấy mệt mỏi cũng không có muốn tiếp tục đứng đây ăn cẩu lương nữa đâu...

"Haizz lâu như vậy rồi mà vẫn còn 2 máy nữa mới xong..."
Nathaniel mệt mỏi ngồi xuống thềm nhà nhìn tuyết rơi, anh chán nản mà than thở.

"Cậu Nathaniel sao cậu lại ngồi đây thở dài thế!?"
Emily bất ngờ xuất hiện và hỏi thăm anh.

"Cô Emily sao cô lại đến đây!? Cô không đi giải máy à!?"
Anh mệt mỏi quay ra nhìn cô bác sĩ.

"Còn cậu sao không đi bắt Survivor mà lại ngồi đây?"

"Không tôi thấy mệt! Ở đây toàn cẩu lương thôi...."
Nathaniel lắc đầu nói.
 
"Ha ha cậu ở lâu sẽ thấy quen thôi! Cẩu lương ở khắp mọi nơi mà!"
Emily mỉm cười ngồi xuống cạnh anh vỗ vai.

"Cô cũng muốn mau thoát ra để đi gặp người yêu chứ gì....?"

"Tôi....sao người cậu lại lạnh vậy Nathaniel!?"
Emily giật mình khi cô sờ vào vai Nathaniel, vai của anh đang run lên và rất lạnh.

*Thợ săn đã đầu hàng, bạn sẽ được đưa về trang viên*

Màn hình chiếu cảnh trận đấu lập tức tối đen, Ithaqua đứng đó, không biết vì lý do gì mà cậu ta lại đứng ở đây mà xem tiếp trận đấu này trong khi Joseph cùng Aesop đã đến phòng ăn từ lâu.

"Cậu Ithaqua! May quá ở đây có người! Cậu mau vào map kí ức của Leo đưa Nathaniel ra ngoài được không!?"
Emily mở rầm cửa phòng chờ, cô thở hổn hển túm lấy áo Ithaqua nói.

"Có chuyện gì với anh ta à!?"
Ithaqua nhíu mày nhìn cô bác sĩ.

"Người cậu ấy rất lạnh! Lạnh hơn bình thường rất nhiều! Có thể cậu ấy bị sốc nhiệt do thay đổi nhiệt độ đột ngột rồi!..."

"Tôi là survivor, trận đấu kết thúc tôi không thể nào vào lại được! Cậu là hunter cậu có thể vào đó được! Làm ơn hãy đưa người ra đây!"
Emily thở hổn hển, với kinh nghiệm làm bác sĩ nhiều năm cô gần như chắc chắn rằng Nathaniel đã bị sốc nhiệt rồi.

Nghe Emily nói vậy, Ithaqua lập tức dùng gió nhẹ, sau đó cậu ta dùng gió xoáy lao như bay vào map kí ức của Leo.

Ithaqua lập tức chạy về nơi cậu ta nhìn thấy Nathaniel lần cuối cùng trước khi màn hình tắt.

khi đến nơi cậu đã lập tức nhìn thấy Nathaniel ở đó, anh nằm bất động trên thềm nhà, trên gương mặt anh phủ một lớp tuyết mỏng.

Người anh ta lạnh quá!....
Cậu ta tiến đến không trần trừ mà đem người bế lên chạy về phía cổng thoát.
 

[Ithaqua x Nathaniel] Mặt Trời ở Trang viên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ