Tất cả chỉ là hiểu lầm thôi!!!

385 35 110
                                    

"Aaaaaaa......"
Tiếng hét thất thanh vang vọng khu kí túc xá hunter vào sáng sớm doạ cho gà bay chó sủa khắp nơi.

"Chát" "rầm" "xoảng"..... Những âm thanh đinh tai nhức óc vang lên khắp nơi....

"A đau.... này anh làm cái trò gì vậy hả!!??"
Ithaqua bò dậy dựa vào thành giường tức giận hét lên.

"Ngươi tối qua đã làm gì ta!!?? Tên khốn kiếp này!!!"
"Xoảng" cái bình hoa bay vào tường.

"Mới sáng thôi mà sao lại ầm thế!?...."
Jack mở tung cửa phòng ra hét lên, mới sáng đã làm ồn khiến hắn bị mất ngủ.

"Hai người đang làm trò gì thế!?"
Leo hoang mang nhìn vào phòng, ông kinh ngạc há hốc mồm trên người vẫn còn đang mặc bộ đồ ngủ màu hường in hình Emma chibi, ông đánh rơi con búp bê tay xuống dưới đất.

"Hai người....hai người.....hai người...."
Mary tay run run chỉ vào hai người trong phòng, giọng cô run lên.

"Aaa...."
Michiko ôm mặt đỏ chót, cô chảy máu mũi sau đó ngất xỉu.

"Chị Michiko chị không sao chứ!? Có chuyện gì thế...."
Galatea đỡ lấy Michiko, cô ngó đầu nhìn vào phòng sau đó cũng ngất xỉu theo gót Michiko.

"Thật không thể tượng nổi hai người còn có loại quan hệ này..."
Wu chang nhìn vào phòng cười khúc khích, Tất An nhanh chóng đưa tay che mắt Vô cứu lại.

"Xin lỗi chúng tôi thất lễ rồi! Hai người cứ tiếp tục đi!"
Joseph kinh ngạc sau đó anh ta như nghĩ ra gì đó rồi đẩy mọi người ra ngoài, trước khi đi không quên đóng lại cửa.

"Khoan đã! Không phải như mọi người nghĩ đâu! Nghe tôi giải thích đã!!!"
Âm thanh hét lên tuyệt vọng của ai đó vang lên.

"Tất cả chỉ là hiểu lầm thôi!!!"
Tiếng đập cửa vang lên ai oán khi nó bị khóa ngoài.

Quay lại vài phút trước khi các hunter tụ tập lại trước cửa phòng ngủ của Ithaqua.

Chuyện là Nathaniel tỉnh dậy vào sáng sớm thấy quần áo của anh sộc xệch và Ithaqua thì đang nằm cạnh ôm anh ta ngủ. Nathaniel đã tát một cú thẳng tay vào mặt Ithaqua rồi đạp bay người xuống giường.

Khi Ithaqua tức giận quát lên với anh ta thì anh cứ vớ lấy mấy thứ gì xung quanh ném được đều ném về phía cậu hết mới tạo ra tiếng đổ vỡ liên tục.

Cảm thấy chưa đủ nên Nathaniel còn muốn lao vào đánh người, anh bước xuống giường bị chẹo chân rồi ngã thẳng vào người Ithaqua.

Đúng lúc đó thì cánh cửa phòng bật mở, mọi người xuất hiện trước cửa phòng và đập vào mắt họ là cảnh tượng cả căn phòng đổ vỡ.

Mặt nạ của hai người không biết vứt đi đâu hết, chăn gối rơi dưới đất Nathaniel còn đang ngồi trên người Ithaqua hai tay anh chống lên ngực cậu, quần áo của cả hai đều sộc xệch, mặt của Nathaniel còn ửng đỏ, khoé mắt đọng nước.

Nathaniel vừa kịp ngồi dậy bị chẹo chân đau nên mắt mới chảy nước, còn Ithaqua trên mặt có dấu tay đỏ chót cả hai người bốn mắt nhìn ra ngoài cửa phòng.

Cả căn phòng rơi vào im lặng, không ai trong phòng di chuyển cho đến khi nghe các hunter nói Nathaniel mới vội vàng đứng dậy cố giải thích.

[Ithaqua x Nathaniel] Mặt Trời ở Trang viên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ