Anh muốn gì?

304 16 4
                                    

"Cách.... cách này thật sự sẽ có tác dụng sao...?"

"Ngài phải tin chúng tôi điện hạ à!"

"Chắc chắn với thứ này hai người sẽ làm lành được thôi!"

"Cố gắng lên nào điện hạ! Tôi tin ngài sẽ ổn thôi!"

"Nào điện hạ...mau đến đây nào~"

"Ah! Tôi tự làm được! Đừng có động vào người tôi!"

........

"Anh Ithaqua ơi!"

"Anh ơi!"

Có hai đứa trẻ một trai một gái đứng đợi sẵn ở cổng thoát các trận đấu của trang viên chờ đợi.

Sau khi nhìn thấy mục tiêu là Ithaqua bước ra từ cổng thoát thì chúng lập tức xúm lại, cặp mắt to tròn của bé gái mở lớn đầy vẻ hân hoan thích thú nhìn cậu và cậu nhóc Robbie trong tay đang cầm một bịch bánh quy vừa kéo góc áo của cậu.

"Hai đứa sao lại ở đây? Bé gái sao em lại ở cổng bên khu Hunter vậy?"
Ithaqua cúi xuống để đầu ngang đầu hai đứa trẻ, tay cậu nhẹ nhàng xoa đầu hai đứa trẻ.

"Em quay đây chơi với Robbie thôi! Không được sao!?"
Cô gái nhỏ giận dỗi phồng má lên hỏi.

"A đương nhiên là được rồi không ai cấm em cả! Nếu ai dám làm gì em thì sẽ bị ngài Orpheus xiên cho mất..."
Cậu vội vàng xua tay ý muốn nói không phải, giọng điệu về sau càng nhỏ dần rồi im bặt khi nghĩ đến viễn cảnh hai vị tiểu thuyết gia nào đó chơi trò đuổi bắt với mấy kẻ chán sống đi trêu đùa cô bé trước mặt cậu này.

"Vậy hai đứa có muốn anh đưa về không?"

"Không, tụi em muốn anh đi theo tới một nơi!"
Cô bé lắc đầu rồi cùng Robbie nắm lấy hai bàn tay của cậu dắt đi.

"Được nhưng mà chúng ta đi đâu vậy?"
Cậu vẫn để mặc cho hai đứa dắt đi mà không phản kháng gì cho dù bản thân rất mệt mỏi, cơ thể đau ê ẩm do vừa trải qua những trận chiến khốc liệt.

"Hì hì đó là bí mật! Em sẽ không bật mí cho anh đâu".
Robbie cười vui vẻ, cậu nhóc tỏ ra thần bí đưa tay lên đặt trước miệng vết rách trước cái bao đang chùm trên đầu mình.

Nhìn hai đứa trẻ tinh quái vừa dắt tay mình vừa cười bí hiểm với nhau, Ithaqua chỉ đành bất lực thở dài chấp nhận đi theo chúng, nhưng không hiểu sao cậu lại có chút mong chờ được nhìn thấy người nào đó ở đích đến.

Là trạm xá sao?

"Anh bị thương đúng không? Anh mau vào trong chữa thương đi".

Lại nữa rồi....hai đứa lại cười một cách bí ẩn rồi.....

"Thật ra anh không bị thương lắm đâu....hôm nay trận đấu dễ thấy lạ... cứ như mọi người cố tình để lộ vị trí rồi bị tóm vậy, lại còn toàn cứu ghế 51 nữa chứ..."

"Ai da anh cứ đi vào trong đi..."
Nói rồi hai đứa trẻ phối hợp với nhau vô cùng ăn ý khi một đứa mở cửa phòng, đứa còn lại đẩy cậu vào trong rồi hợp sức đóng sầm cửa nhốt luôn cậu ta ở bên trong luôn.

[Ithaqua x Nathaniel] Mặt Trời ở Trang viên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ