Nỗi buồn của Jack

241 13 9
                                    

Lại bắt đầu một ngày mới đầy tươi sáng ở trang viên Oletus, bầu trời xám xịt tiếng quạ kêu vang vọng khắp trang viên như đồng hồ báo thức buổi sáng.

"Thật là một ngày tuyệt vời, một bầu không khí tuyệt vời để tàn sát.....là lá la là la~~"
Jack, một gã thợ săn thâm niên đang sải những bước chân dài trên tấm thảm đỏ đi đến phòng chờ bắt trận của khu Hunter, bầu không khí hôm nay thật hợp tâm ý khiến gã vui vẻ vừa đi vừa hát.

Khi cánh cửa phòng bật mở, Jack ngỡ ngàng khi thấy có hai bóng dáng xuất hiện trong phòng.

y giờ còn rất sớm mà đã có người đến rồi ư? Nhưng mà khoan!! Không phải hôm nay là trận duo của ta với Ithaqua sao!? Sao lại có người thứ ba chen vào rồi!!

Jack đứng bất động ngoài cửa bàng hoàng, hành động tiếp theo của hai người trong phòng khiến gã chính thức bị sốc, một người đột nhiên nằm lên đùi người kia, người còn lại cúi xuống hôn lên chán hắn!.

Trời ơi Ithaqua ngoại tình kìa!! Ủa khoan hình như kia là Nathaniel hả!??

"Aaa hai người có thôi ngay đi không thì bảo!!?"
Jack tỏ ra tức giận muốn lật bàn lên khi sáng sớm gã đã phải đi tham gia duo với Ithaqua. Có thể là gã đang giận cá chém thớt để che giấu đi cái suy nghĩ lố lăng vừa rồi của mình, thật may cho gã khi còn chưa buộc miệng nói ra.

Bây giờ gã cảm thấy mình như người thứ ba vô tình bắt tại trận cảnh người thương vụng trộm với người khác, cảm giác này thật khó tả... mặc dù Jack là người độc thân.

Nhưng mà gã là đi duo với Ithaqua thì tại sao Nathaniel lại có mặt trong phòng chờ xếp trận duo của thợ săn thế này? Và tại sao Nathaniel lại còn ngồi ngoan ngoãn để Ithaqua dựa lên đầu gối ngủ như vậy chứ!?

Rồi ai mới là người tham gia trận đấu vậy hả!?

"Ngài im lặng chút đi Jack! Ithaqua chỉ vừa mới ngủ thôi đấy!"
Nathaniel cau mày lia ánh mắt cảnh cáo về phía Jack khi thấy gã đang hoang mang mà chỉ tay gào lên về phía bên này.

Tay của anh luồn dưới mái tóc cậu vuốt ve từng lọn tóc nhỏ mượt mà, mặc kệ việc Jack có đang sốc như thể nhìn thấy thứ gì đáng sợ lắm lúc sáng sớm vậy.

À thì Jack còn đang sốc lắm, mới vài bữa trước còn nghe nói chủ nhân cuốn nhật kí kia là người này, nghe nói anh tự kỷ nhốt mình trong phòng không chịu gặp ai mà cũng mới mấy hôm anh đã cùng với người mà anh vẫn ghét cay ghét đắng ngồi chung một chỗ.

Họ không hề cãi nhau mà ngược lại còn thồn cơm chó vào miệng một người độc thân như Jack khiến gã cảm thấy mình có khi còn đi yêu cái cục đá hay ngáng đường gã được cũng nên.

Mấy thông tin trong trang viên không cái nào đáng tin hết! Tất cả đều nhầm lẫn rồi Nathaniel có chỗ nào giống như còn bị bệnh tự kỷ nữa đâu!

Ngôn từ đã cạn Jack chỉ đành ngồi đó hưởng thụ cơm chó thay cho bữa sáng của mình, gã không thể có ý kiến gì nếu còn muốn được sống trong yên bình.

Hôm nay Jack đã bất lực và vô cùng chán nản.

Có vẻ Ithaqua đã làm lành với Nathaniel rồi nhỉ? Bởi vì nhìn kìa tâm trạng của cậu ta rất vui vẻ, cậu ta mặc một bộ đồ khá mới mà Jack chưa nhìn thấy bao giờ và cậu ta hôm nay làm Frendly Hunter khiến Jack chạy đi bắt Survivor mệt muốn chết.

[Ithaqua x Nathaniel] Mặt Trời ở Trang viên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ