Anh cười rồi

378 25 58
                                    

"Cậu thật vô dụng Ithaqua! Cậu có biết chăm sóc người bệnh không thế!?"

"Dĩ nhiên là tôi biết!"

"Vậy tại sao tình trạng của điện hạ lại mãi không tốt lên vậy!"

"Làm sao tôi biết được."

"Nói thật đi ngươi ở cạnh người ta đã xơ múi được bao nhiêu lần rồi?"

"Tôi không có làm thế!"

"Này Jack đừng có đổ thêm dầu vào lửa nữa!!"

"Sao cậu không nghĩ cách giúp điện hạ, tôi chưa thấy cậu cố gắng giúp cải thiện gì cho bệnh của điện hạ hết á!"

"Đâu phải tôi không làm gì!"

"Ý cậu là giúp bằng cách hôn trộm ấy hả~ ?"

"Sao? Bị nói trúng tim đen rồi hả~ ?"

"Mấy người im hết đi! Đều là lũ gà như nhau cả thôi!"

"Ngươi mới bảo ai là gà hả tên đầu củ cải kia!"

"Ta bảo các người đấy! Có giúp ích được gì đâu ở đấy mà làm như mình giỏi lắm, cũng gà như nhau thôi!"

"Thế ngươi tưởng mình không phải là gà sao tên đầu củ cải!"

"Ta không phải đầu củ cải đâu tên lùn U60 kia!"

"Ngươi mới nói cái gì! Nói lại ta nghe coi!"

"Thôi nào.... bình tĩnh đi ngài Joseph, cả ngài Jack nữa...."

"Ngươi im đi tên bạch tạng!"

"Tên kia ngươi mới nói huynh của ta là cái gì cơ!? Ngươi có tin ta lấy cái ô này phang vỡ đầu ngươi không!?"

"Ta lại sợ quá cơ! Ngon nhào vô đây mà húp!"

"Trời ơi....đệ bình tĩnh đi nào Vô Cứu... không nên đánh nhau đâu..."

"Ngươi....huynh hắn vừa chửi huynh là bạch tạng, đệ không thể bỏ qua cho hắn được!"

"Sao nào? Ít nhất ta còn hơn cái lũ nằm dưới các ngươi!"

Sau khi Jack kết thúc câu nói đó, rất nhiều gương mặt đã đen lại, bầu không khí nhanh chóng hạ nhiệt xuống còn âm độ...

"Aaaaa.... cứu mạng! Có kẻ muốn giết người này! Ai đó cứu tôi với!!!"
Jack la hét thất thanh trong khi đang chạy qua hành lang, đằng sau lưng hắn là rất nhiều người đang cầm hàng nóng chơi rượt đuổi với Jack.

"Chậc chậc.... không ai cứu được ngài đâu, ngài Jack à~"
Michiko lắc đầu phe phẩy chiếc quạt trước mặt, cô mỉm cười nhìn Jack bị rượt chạy khắp nơi.

"Tự gây nghiệp không thể cứu nổi..."
Ithaqua đứng bên cạnh cô nhìn cảnh tượng huy hoàng trước mặt, cậu không khỏi ôm bụng nín cười lại.

"Rose đi mổ nát đầu ngài Jack cho ta! Mọi người uống trà không?"
Eli sau khi ra lệnh cho con cú của mình đi tấn công, cậu quay ra cười thân thiện với mọi người đứng đây như thể tên ác quỷ vừa ra cái lệnh kia không phải cậu.

"Trà hồng đào cảm ơn cậu."
Mary ngồi trên ghế quý tộc gật đầu với Eli, cô nhẹ nhàng nhận lấy tách trà rồi đưa lên miệng uống mặc kệ sự hỗn loạn kia.

[Ithaqua x Nathaniel] Mặt Trời ở Trang viên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ