Quân Kim hoảng loạn dưới bị Tống quân bộ binh hạng nặng trận chặn, chỉ mấy tức không tới Tống quân kỵ binh giết tới, ba ngàn kỵ nhanh như gió, đem quân Kim trận thế tách ra vì là ba cỗ, các hướng về ba mặt bỏ chạy. Các đường lại có Tống quân hơn ngàn kỵ cổ táo thanh thế truy đuổi, nhưng cũng không áp sát. Phía trước trăm dặm đường tự có cạm bẫy ám hại tầng tầng, quân Kim trốn được một làn sóng hai làn sóng, tránh không khỏi ba làn sóng bốn làn sóng...
3 vạn quân Kim liền như vậy bị hà quán không chút hoang mang ăn no căng diều , Tống quân tổn thất nhưng có điều quân Kim mười một trong ngươi.
Quân Kim vừa ra Đông Kinh thành, trong thành "Sở quân" trong liền có Lôi Đường mật thám kích động nổi loạn, mở ra cửa thành đón vào Tống quân.
Đông Kinh thành ở lõm vào 360 dư ngày sau, rốt cục trở lại người Tống tay.
***
Ngày 23 tháng 2, [ Tây Hồ thời báo ] lấy công chính khách quan giọng văn trần thuật hai quân tình hình trận chiến, rồi hướng bắc quân không tổn hại Đông Kinh mảnh ngói mà phục cố đô chiến tích công huân tiến hành rồi khen ngợi. Lâm An sĩ dân gặp lại đều là hỉ tương chúc.
Ngày 25 tháng 2, Triệu Cấu suất bách quan hành hướng về mới xây thái miếu Tế Tự tổ tông, cáo úy thái tổ Thái Tông chi linh.
Ngày 27 tháng 2, ngụy Sở Hoàng đế Trương Bang Xương cùng một đám ngụy sở thần tử bị Đại Lý Tự hội thẩm định tội, áp phó thao trường hành hình.
Làm Vệ Hi Nhan giai Diệp Thanh Hồng từ Giang Lăng phủ không chút hoang mang đi được Dĩnh Xương phủ Giang Bắc hành dinh thì, Trương Bang Xương một nhóm ngụy sở đế thần đã bị Lôi Động thẳng thắn dứt khoát địa chém đầu.
Lôi Động ra tay vô cùng ác độc, từ ngụy đế Trương Bang Xương bên dưới, đến Tể Tướng vương thì ung, Xu Mật Sứ phạm quỳnh chờ hai phủ lục bộ hơn một trăm tên quan văn vũ thần toàn bộ định tội trảm thủ, hành hình quân sĩ giơ tay chém xuống, chém sạch sành sanh!
Ngụy sở quân thần từ Đại Lý Tự áp hướng về thao trường thì, vây xem Đông Kinh bách tính chật ních đạo bàng hai bên đường phố lâu lan, có thậm chí bò lên trên nóc nhà, ở trên cao nhìn xuống trên, mắng to không dứt trong ném mạnh mái ngói, nát món ăn Diệp Tử, thổ Khả Lạp các loại... Quần tình phẫn dũng, nộ quăng như mưa, có hơn mười người phạm quan đang sợ hãi giao sợ dưới với áp hình trên đường liền cát giết nuốt khí.
Vị kia đã từng rất sợ quân Kim cự thu Tống nữ, đem cướp đến nữ tử trang phục đẹp đẽ đưa tới kim doanh Khai Phong Phủ doãn từ bỉnh triết trở thành chúng thỉ chi, mới vừa áp đi được trên đường liền bị phẫn nộ Đông Kinh bách tính đập phá đầu ngất đi; vị kia suất quân áp giải Tống nữ đến kim doanh ngụy khu tương phạm quỳnh cũng bị tạp đến khắp cả mặt mũi chật vật, rủ xuống cái cổ không dám ngẩng đầu...
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG NIẾT THIÊN HẠ
Genç KurguVệ Hi Nhan ở một lần Huyết Chiến trong rơi xuống đến ngàn năm trước Bắc Tống. Nàng một lòng tìm kiếm Quy gia con đường, Thục Liêu sống lại thân thế ẩn trùng trùng bí mật, bị ép bước vào giang hồ, bởi vậy gợi ra biến đổi liên tục bao la... Từ giang...