Writer: Yumin aka tôi
Fic: Thư viện
Warning: OOC, CÓ CẢNH NHẠY CẢM XIN HÃY CÂN NHẮC!!
caynamthatbai
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Halilintar là một người cuồng sách, cậu rất thích đọc nhưng cuốn sách về trinh thám, tâm lý và hành động. Phải nói là dấu hiệu nhận biết đầu tiên của cậu đó chính là luôn cầm khư khư quyển sách trên tay. Nhà cậu có 7 anh em, tính luôn cả cậu là 8, nếu nói phòng của Solar là nhiều dụng cụ thí nghiệm nhất, Thorn thì nhiều cây nhất thì chắc phòng cậu là nhiều sách nhất rồi.Mọi người cứ tưởng bỡ Solar là một tên mọt sách nên phòng chắc cá sẽ có nhiều sách, sai rồi, sách của Solar nó chỉ là sách tham khảo và nó khá là dày nên diện tích chiếm cũng nhiều, điều đó khiến họ lầm tưởng.
Nơi yêu thích của Hali chắc là thư viện, cậu đến đây nhiều đến nỗi mà thủ thư phải cấp cho cậu một chiếc thẻ riêng để tiện ra vào. Cậu không phải dạng cắm đầu cắm cổ đọc sách như Solar mà là đọc sách để thư giãn, hưởng thụ cảm giác bình yên và tĩnh lặng khi trong thư viện. Mà cũng đúng thôi, nhìn gương mặt lạnh băng của cậu ai mà tin cậu là một tên cuồng sách chứ?? Đến Cyclone khi biết cũng không tin vào mắt mình. Halilintar thích cảm giác vạn vật đều im hơi nhưng hôm nay hình như là ngày đen đủi của cậu. Hali xui thế nào lại ngồi gần đám nam nữ cẩu huyết kia, bọn chúng đang tình tứ, trao nhau những lời hứa có thể chứa cả đại dương và đó. Cậu vừa đọc vừa thầm chửi thề vừa cố ngăn bản thân không manh động mà quay qua đánh bầm dập bọn nó. Thư viện là nơi để thư giãn đọc sách mà sao lại có thể tồn tại cái bọn cẩu huyết này vậy?? Ai cứu Hali với, sức chịu đựng của cậu có giới hạn đấy.
Bỗng một giọng nói quen thuộc quay lên, cậu quay phắt lại thì thấy một anh chàng áo trắng đang đàm phán với hai người kia, ôi chào, lại là cái nụ cười mê hoặc lòng người đó nữa à? Bọn họ sau khi được hot boy trường nhắc nhở thì liền cuống quýt xin lỗi, ơ- xin lỗi thì phải xin lỗi tôi đây chứ, tôi mới là người chứng kiến cảnh tình cảm của hai người nãy giờ mà.
Nhưng mà nói qua nói lại thì may là có anh ta, nếu không thì cậu đã thật sự cho bọn họ ăn Thunder Blade rồi. Cậu thở dài, rồi lại nghe được tiếng kéo ghế bên tai, chuyện gì nữa đây... Cái tên này sao hôm nay lại ngồi đây, bộ nay chạm mạch hay gì thế?
- Anh muốn gì? Solar?
- Có gì to tác đâu, chỉ là muốn ngồi đọc sách thôi mà.
- Anh có thể chọn chỗ khác mà... sao nhất thiết phải là kế tôi?
- Hửm? Cậu muốn biết à?
- Tất nhiên rồi, tên kì quặc-! Này! Anh làm gì thế hả?!
- Nhỏ tiếng thôi, nếu em không muốn mọi người nhìn thấy. Thì nè, tôi đang cho em biết lý do tại sao tôi lại quyết định ngồi kế em đó, Hali yêu dấu.
- A-anh- bỏ tay ra khỏi đùi tôi mau, tên chết tiệc này- a-
- Ồ xem này, không ngờ hot boy lạnh lùng Halilintar lại đỏ mặt trước những thứ như này chứ? Tôi tưởng cậu cứng rắn lắm~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi tôi vã SolHali và bón hàng cho những con dân đang trết đói
Hayran KurguẢnh bìa thuộc quyền sở hữu của ghệ tôi ( Gọitênem Từđịangục) trên facebook. Nghiêm cấm hành vi lấy cắp không ghi cre. Các fic được viết bởi chính tôi nên nếu không được sự đồng ý của tôi thì VUI LÒNG không repost ở bấ...