Writer: Yumin aka tôi
Fic: đến trẻ con mà cũng ghen tị là dở rồi
Warning: OOC VCL! THA LỖI CHO TÔI!! Một chút R15,16(?¿)
.
.
.
.
.
.
.
Người đời bảo rồi, ghen với ai thì ghen nhưng ghen với trẻ con thì hèn lắm. Ừa, chúng chỉ là những mầm non bé nhỏ, những bé con vừa chậm chững bước vào đời và cần sự dẫn dắt của người lớn chúng ta. Chúng ta phải dạy dỗ, bảo vệ những mầm non ấy để mai sau lớn lên chúng có thể giúp ích cho xã hội. Những đứa bé ngây thơ, trong sáng như những tờ giấy trắng, chẳng có toan tính gì, chẳng thể làm hại bất kì ai (nếu được dạy dỗ đàng hoàng ofc-)Ừa, đó là con ai chứ không phải con của Solar, đứa trẻ nào dễ thương, trong sáng chứ con của anh là muốn cướp vợ anh luôn rồi. Solar từ chối hiểu trường hợp này, anh muốn cho con trí óc của mình nhưng thằng bé lại lấy luôn phần mưu mô của anh. Này, đừng nhìn tôi bằng ánh mặt kì thị đó, tôi biết ghen với trẻ con là hèn nhưng đúng, tôi hèn đó thì sao?! Thằng bé láo cá đó sắp cướp vợ anh rồi kìa!! Không tin á, ừ để tôi cho mấy người thấy!
***
- Mama! Con muốn ngủ chung với mama!- Supra? Chẳng phải con đã đủ lớn để ngủ chung với ta rồi sao?
- Không, con không chịu đâu, con chỉ mới 2 tuổi thôi mà! Ma… ma không thương con hả…
- … con học cái tính này từ Solar đúng chứ, sao để ba con dạy những thứ này chứ…
- Hì hì, con yêu ma nhất!
- Ừ.
- Solar, nay anh qua ngủ với Gentar đi nhé, thằng bé sẽ khóc um sùm nếu không có người ngủ chung đó.
- Ớ? Sao lại là anh-
- Có đi không…?
- Có…
- Ừm tốt, vậy chúng ta ngủ ha Supra?
- Vâng!!
Solar bất lực, Solar muốn vùng dậy, Solar muốn dành lại công lý cho bản thân nhưng lại sợ nóc nhà. Có khi chọc cậu giận phát mai ngủ ngoài đường cũng hay. Anh ấm ức lấy gối mình qua phòng bọn nhóc ngủ, để lại Supra và Hali đang nói chuyện vui vẻ với nhau. Vừa bước ra khỏi cửa được một cái thì anh theo thói quen liếc lại nhìn Hali, nhưng lần này lại khác, Supra đang ôm chặt cứng lấy người Hali, mặt còn vùi vào bờ ngực săn chắc của cậu mà dụi dụi. Điều trên đã đủ khiến Solar muốn bùng nổ, nói anh quá là hèn khi đi ghen với chính con mình cũng được nhưng anh chắc cá, không có người chồng nào chịu nổi trước cảnh trên cả. Đặc biệt là với một người có tính chiếm hữu mạnh như Solar thì lại còn không thể. Máu nóng dồn lên não, anh muốn chạy lại kéo Hali ra khỏi thằng nít quỷ đó nhưng lí trí lại kéo anh lại kịp thời. Được, hôm nay con thắng, mai cha phục thù!
- Hai mẹ con ngủ ngon nhé.
- Ừm, anh cũng vậy Solar, nhớ trông nom Gentar dùm em.
- Ừ.
Thế là anh quay gót bước đi, đóng cửa một cái “RẦM” khiến mặt Hali nổi vài cái ngã tư, thái độ gì đây?
Ở bên ngoài, Solar đang hét trong bực tức
- Đợi đó thằng nít ranh, trứng mà đòi khôn hơn vịt hả con?
Bình tĩnh đã anh ơi, thằng bé mới có hai tuổi.
***
Sáng sớm tinh mơ, ông mặt trời vừa mới vươn vai dậy được một chút thì cậu đã phải dậy để nấu đồ ăn sáng cho tụi nhỏ. Hali vươn vai, ngáp dài một hơi rồi vén chăn đi xuống giường. Nhìn thấy Supra đang ngủ yên giấc trên giường thì nở một nụ cười hiếm hoi, cậu cuối xuống hôn lấy cái trán nhỏ của Supra rồi đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Đang rửa mặt thì cậu nghe được tiếng mở cửa phòng tắm, Hali tưởng đó là Supra nên cũng chẳng thèm để ý tới. Đang đánh răng thì cậu cảm thấy có một vòng tay đang ôm eo mình, Hali nhíu mày, đây chắc chắn không phải là Supra, Supra chưa cao đến vậy.- Solar? Anh làm gì vậy?
- Sạc năng lượng buổi sáng.
- Để em đánh răng xong được không hả... Bộ anh đợi lúc xuống dưới bếp là anh chết à?
- Ừ, vì em lúc này trong rất quyến rũ, Halilintar.
- Quyến rũ chỗ nào, mới ngủ dậy mặt ngáo muốn chết đây này, đi ra mau!!
Hali định lấy Thunder Blaze ra giật cho Solar vài phát để anh ta buông cậu ra nhưng anh lại bắt lấy cổ tay cậu, hôn lên lòng bàn tay cậu. Halilintar ngơ ngác nhìn Solar trước gương.
- Em không thấy sao? Đây để tôi chỉ cho nhé.
Anh vuốt lấy mái tóc bù xù của cậu rồi cúi người hôn lên mái tóc ấy. “Mái tóc bù xù mềm mại che đi khuôn mặt của em”. Rồi lại tiếp tục quay người cậu lại hôn lấy mí mắt, sống mũi và môi. “Ngũ quan thật sắc xảo khi khuôn mặt em thả lỏng, nó làm tôi muốn hôn lấy hôn để để chứng minh tình yêu của mình dành cho em”. Halilintar đỏ bừng mặt, tên này, càng ngày càng điêu luyện- Cậu cố gắng né tránh những nụ hôn đang dồn dập của anh nhưng lại bị anh kéo lại vào lòng rồi cắn xuống cổ. Hali khẽ rên lên một tiếng, nhìn cái đầu nâu đang ở dưới cằm mình, chủ nhân của nó thì đang liếm lấy dấu răng đã in lên cần cổ trắng nõn. Solar thích thú nhìn người yêu mình đang cố gắng thoát ra khỏi những nụ hôn đó. “Đây, em thấy đấy, gương mặt đỏ ửng, cổ bị cắn đến sưng lên, à còn nữa ~”. Nói rồi anh bóp mạnh mông cậu, Hali trợn mắt trước hành động bất ngờ của Solar, cậu liếc anh bằng ánh mắt giết người, ánh mắt mang hàm ý ‘Bỏ tay ra mau!’ của cậu bị anh ngó lơ. Rồi anh lại được nước lấn tới mà nhéo lấy hai núm ti trên ngực cậu.
Hali vùi mặt vào vai Solar, cố kiềm chế giọng của mình, hai tai cậu đỏ lên thấy rõ. Solar hài lòng nói:- Đây, chính là cái cơ thể nhạy cảm này, đừng kiềm chế nữa cứ để nó thoát ra đi, trong đây không cái ai đâu bảo bối à-
- Hah... ruốt cuộc hôm nay anh bị gì vậy chứ...
- Tại anh ghen đấy.
- Ghen? Ghen với ai?
- Con trai chúng ta, em sẵn sàng đuổi anh đi chỉ để ngủ chung với nó! Không công bằng!
- Đồ khùng, đó là con trai chúng ta đấy Solar! Anh bớt ghen tuông lung tung đi là được rồi đó!
- Rồi rồi. Nhưng mà em phải hứa với anh là không được đuổi anh đi như thế nữa!
- ...Biết rồi, giờ thả em ra để em đi nấu đồ ăn.
- Hay ta ăn sáng trong đây luô-
“BỐP!!”
- Biến thái!! Supra còn đang ở bên ngoài đấy! Anh có nghĩ đến con sẽ nghe thấy và chúng ta sẽ giải thích thế nào không hả!?
- Anh xin lỗi.
Solar ấm ức xoa xoa cục u trên đầu mình, vợ anh mạnh tay quá, sưng một cục luôn rồi. Bộ anh muốn ân ái với vợ mình là sai hay gì?!
Hali nhìn thấy vẻ mặt không phục của Solar mà thở dài, thôi thì lâu rồi cũng chẳng làm...
- ...T-Tối đi rồi làm, giờ em phải đi nấu ăn, anh mau gọi Supra dậy đó!
Nói rồi Hali quay mình bước đi để lại Solar đang ngơ ngác, nhưng chẳng được bao lâu thì anh lại nở một nụ cười rạng rỡ trên môi. Vợ cho phép thì chẳng gì phải sợ, tối nay làm tới bến luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi tôi vã SolHali và bón hàng cho những con dân đang trết đói
Fiksi PenggemarẢnh bìa thuộc quyền sở hữu của ghệ tôi ( Gọitênem Từđịangục) trên facebook. Nghiêm cấm hành vi lấy cắp không ghi cre. Các fic được viết bởi chính tôi nên nếu không được sự đồng ý của tôi thì VUI LÒNG không repost ở bấ...