- Cởi áo ra đi, để tôi giúp.
- Nhưng tôi ổn!!
- Cởi ra hay để tôi xé đồ cậu?
- Bạo lực...
Solar thở dài rồi cũng ngoan ngoãn nghe theo, anh cởi áo khoác rồi đến áo sơ mi xám bên trong. Cơ thể săn chắc cân đối khiến bao người mê mẩn. Solar cười khì khì khi thấy Hali cứ nhìn chằm chằm cơ thể của mình. Ôi trời, cậu lại muốn tạo cơ hội để anh chọc cậu rồi.
- Thích à? Mê rồi chứ gì?
- Kh-Không.
- Haha, làm lẹ đi Hali ngoài đây lạnh lắm.
- Ừ ừ...
Hali xấu hổ đỡ trán vì trong đầu có vài suy nghĩ không đứng đắn. Cậu bị làm sao thế này? Hali trấn tĩnh lại, thở ra một hơi dài rồi bắt đầu tiến lại gần người anh, ngồi xuống sau lưng Solar rồi chạm tay lên lưng anh.
- Nếu đau thì cứ nói nhé. Tôi sẽ cố nhẹ nhàng hết cỡ.
- Được.
Hali cẩn thận lấy hộp y tế ra, đeo găng tay vào đảm bảo không làm vết thương bị nhiễm trùng. Cậu làm sạch vết thương trên lưng anh, rồi bắt đầu sát trùng nó. Solar nhăn mặt bấu chặt lấy đùi mình, cố nhịn cơn đau. Halilintar để ý thấy liền nhẹ giọng an ủi, vỗ vai anh.
- Thả lỏng, sắp xong rồi.
Solar gật đầu, dù rất đau nhưng anh không dám kêu ca gì. Hali bôi kem kháng sinh lên, Solar rít lên một tiếng.
- Cố chịu một chút...
Solar bặm môi, mồ hôi trán bắt đầu tuôn ra, rát, rát quá. Hali nhanh tay lấy cuộn băng gạc ra.
- Giơ hai tay lên.
Solar đưa hai tay lên trời. Hali nhanh chóng vòng tay qua eo anh dùng gạc quấn quanh eo để băng kính vết thương. Hali dùng đủ lực để không siết chặt miếng gạc quá vì quấn băng quá chặt có thể cản trở lưu thông máu và gây khó chịu. Cậu quấn vài vòng rồi cố định gạc bằng ghim.
Hali dọn dẹp dụng cụ y tế, đóng nắp hộp lại rồi thở dài.
- Mốt hãy cẩn thận. Đừng liều lĩnh nữa biết chưa?
- Tôi chưa chết mà, em lo à?
Solar quay người lại dí sát lại gần Hali, nụ cười ranh mãnh nở trên môi tỏa nắng. Hali sững người, tự dưng thay đổi cách xưng hô làm cậu khá bất ngờ. Hali nhoẻn miệng cười, trả lời:
- Tất nhiên là lo rồi. Nghĩ gì vậy?
- Thật?
- Tất nhiên. Tại sao "anh" lại không lo khi "em trai" mình bị thương cơ chứ?
Hali cười khinh, muốn tôi thừa nhận à? Còn lâu nhé "em trai". Khéo mắt Solar giật giật, người "anh" này thật là biết đùa... Solar nhéo eo Hali làm cậu la lên.
- Này làm gì vậy?!
- Hừ, hình phạt của em đó tình yêu à~
- Hah, được lắm.
Hali cười khẩy rồi lấy cán kiếm thục vào vết thương của Solar. Solar nhăn mặt ôm lấy vết thương quằn quại, miệng la toáng lên: "thâm vừa!!"
Hali thấy vậy liền nắm lấy cằm Solar rồi lại mặt cậu, hôn lên môi anh một cái nhẹ. Solar ngơ ngác nhìn Hali, khác gì vừa đấm vừa xoa đâu chứ? Ê hình như hết đau rồi thì phải. Vừa đau vừa phê, thiệt, Solar cố nặn ra một nụ cười nhưng hình như vết thương lại nhức lên nữa rồi. Hali cười cười bảo:
- Bao giờ cậu chết rồi tôi sẽ lo cho cậu, haha.
- Ôi chào, vậy cơ à? Ngày đó chắc lâu lắm đó. Thế nào en cũng phải lo lắng cho anh sớm thôi, mèo con.
- Để rồi xem.
.
.
.
.
"Bíp bíp... Hali- mau đến..!!""Earthquake! Earthquake?! Này! Này!"
- Chậc. Mất kết nối rồi.
Halilintar tặc lưỡi, nhanh chóng dùng sức mạnh của mình chạy đến chỗ định vị trên đồng hồ. Vừa đến nơi thì cậu thấy Earthquake đang quỳ dưới đất ôm lấy cơ thể đầy máu của Solar. Thorn kế bên đang cố gắng trị thương cho anh, Hali đứng chết lặng tại chỗ, quay sang thì thấy Blaze đang chiến đấu với quái vật. Gân xanh cậu nổi lên, Hali phóng tới chỗ con quái vật và giúp Blaze tiêu diệt nó. Sau vài phút thì cả hai đã kết liễu con quái ấy. Halilintar dìu Blaze lại chỗ Thorn để trị thương. Cậu cũng giúp Thorn băng bó vết thương ngoài da cho mọi người.
Hali quay sang cầm máu cho Solar nhưng anh lại gạt tay cậu đi.
- Tớ không cứu được đâu. Trị cho Blaze đi.
- Nằm mơ giữa ban ngày à? Tôi không để cậu chết đâu Solar!
- Hì- cuối cùng thì tôi cũng thấy được biểu cảm lo lắng của cậu dành cho tôi rồi...~
- Đây không phải là lúc giỡn! Ngậm cái miệng của cậu lại và để dành sức để phục hồi đi!
- Này... Tớ ngủ xíu nhé!...
- Này này!!
Solar từ từ nhắm mắt lại, ngất trong vòng tay của Earthquake. Bốn con người ở đó hoảng hốt gọi tên anh, Hali lập tức gọi cho chi viện và yêu cầu họ đến nơi gấp! Thorn giúp Earthquake cầm máu cho Solar, trong khi Hali đang cõng Solar nhanh chóng đi đến phi thuyền để trở lại trạm.
Vài ngày sau, Solar tỉnh dậy sau cơn mê. Hali liền trách móc anh quá bất cẩn, coi thường đối thủ, không chú ý đến an nguy của bản thân. Solar cười ngây ngốc bảo:
- Lo cho tôi rồi à?
- ...Bây giờ mà cậu vẫn giỡn được? Cái tên này! Cậu mém chết đó tên kia!!!
- Rồi rồi xin lỗi haha!
Hali tức quá nhéo má Solar, anh la lên vì đau rồi ôm má mình ấm ức nhìn cậu. Hali nhếch mép chế nhạo mạ nhưng rồi cậu lại vươn người sát tới hôn lên môi anh, nụ hôn này kéo dài hôn nụ hôn lần trước. Solar cười đắc thắng. Nhướng người lên thì thầm vào tai cậu:
- Tôi biết em lo cho tôi mà~
- Lo mà dưỡng thương đi cú vàng. Tôi đi làm nhiệm vụ đây.
- Haha, được rồi. Yêu em
- Ừ, tôi cũng yêu anh.
Và thế là nguyên ngày hôm đó, cả trạm TAPOPS thấy Solar vui vẻ hẳn ra, cười tủm tỉm nguyên ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi tôi vã SolHali và bón hàng cho những con dân đang trết đói
FanfictionẢnh bìa thuộc quyền sở hữu của ghệ tôi ( Gọitênem Từđịangục) trên facebook. Nghiêm cấm hành vi lấy cắp không ghi cre. Các fic được viết bởi chính tôi nên nếu không được sự đồng ý của tôi thì VUI LÒNG không repost ở bấ...