- Hali, Solar đâu rồi?
- Sao hỏi tớ? Sao cậu không hỏi Thorn ấy?
- Tại tớ thấy hai cậu dạo này khá thân- nên chắc cậu biết cậu ta ở đâu mà nhỉ?
- ...Thân...? Đánh nhau, cãi lộn, liếc xéo, khịa nhau là thân thiết hả? Quake, tớ nghĩ cậu nên tìm hiểu lại ý nghĩa của cụm "thân thiết" ấy.
- Vậy cho tớ hỏi là hai người nào đã cùng nhau nằm ngủ ngon lành dưới gốc cây hả?
- Tớ thua- nhưng tớ với tên Mặt Trời kia không thân đâu. Cậu ta thức khuya nhiều quá nên nằm la liệt trên giường sáng giờ rồi.
- Vậy nhờ cậu lên hỏi cậu ta muốn ăn chào gì để tớ nấu. Cảm ơn cậu.
- Nhưng-
- Cảm ơn cậu!
- ...
Hali đã nuốt lại những lời mình định nói khi thấy găng tay địa chấn của Quake lên sàn. Cậu không phục mà phụng phịu đi lên lầu hỏi cái tên "cú vàng" đang bị bệnh kia. Cậu đạp mạnh cửa, trong căn phòng bừa bộn là con người giống y hệt cậu trừ đôi mắt ra. Không biết bao lâu rồi cậu mới thấy Solar cởi áo khoác ngoài của bản thân ra vì quá nóng. Thầm nghĩ rằng cơ thể cậu ta cũng ra gì đấy chứ-
Hali bước tới kiểm tra thân nhiệt cho Solar, cậu không mấy ngạc nhiên khi thấy nhiệt kế báo 38,6 độ C. Biết lắm thế nào cái tên này cũng sẽ dính bệnh mà. Với cái thói quen thức khuya cùng với khẩu vị "lạ thường" thì cậu ta không sốt thì cũng bội thực.
- Cậu sốt rồi đấy, vui chưa- 38,7 độ luôn mới vừa. Hôm qua cái tên nào vừa mạnh miệng bảo ta đây sẽ không bị bệnh nhỉ?
- Hà... nếu cậu lên đây chỉ để chế nhạo tôi thì tôi không rảnh để tiếp đâu.
- Rồi rồi, Quake hỏi cậu muốn ăn cháo gì.
- "Cháo lưỡi" của cậu!
- ...Xem ra cậu còn khỏe chán, nào hết bệnh rồi tính. Trả lời mau.
- Cháo bí đỏ, tôi muốn sớm khỏi bệnh để ăn thêm phần cháo đặc biệt ~
- ...Biến thái.
- Biến thái với mình em thôi ~
Hali sa mạc lời, cậu không tin là tên này dù bệnh liệt giường cũng đủ sức để "thả thính". Chịu, tên Solar này chắc chắn có vấn đề. Cần tránh xa.
Sau khi báo lại cho Earthquake thì cậu chạy lên phòng đọc sách. Hôm nay khá yên tĩnh vì không có Solar phá đám... mà thôi, coi như để anh ta nghỉ ngơi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi tôi vã SolHali và bón hàng cho những con dân đang trết đói
Hayran KurguẢnh bìa thuộc quyền sở hữu của ghệ tôi ( Gọitênem Từđịangục) trên facebook. Nghiêm cấm hành vi lấy cắp không ghi cre. Các fic được viết bởi chính tôi nên nếu không được sự đồng ý của tôi thì VUI LÒNG không repost ở bấ...