Fwb?

532 33 5
                                    

✼Lưu ý: Niên hạ, ở đây Hong Jisoo bé tuổi hơn Lee Seokmin.





Sau mỗi một đêm nồng nhiệt, họ cùng nhau ngủ tới sáng cho đến khi mặt trời lên tới đỉnh thì chỉ còn một người bơ vơ lẻ loi trên chiếc giường rộng lớn. Trên chiếc tủ nhỏ bên cạnh, có một tờ giấy với những hàng chữ nắn nót trên đó.

"Đồ ăn tôi nấu ở dưới bếp, ăn xong cứ để đó rồi về đi. Nhớ giữ sức khỏe, dạo này anh ốm đi nhiều rồi đó."

Seokmin cười trừ. Cũng chẳng biết là do ai mà anh mới hao tổn tâm sức tới vậy. Anh ốm đi cũng có lí do cả thôi.

"Chỉ mong cậu mau chán tôi thôi. Tim tôi mệt mỏi lắm rồi Jisoo ạ."

Mối quan hệ của họ vừa không phải là bạn cũng không phải là người yêu nốt. Họ là bạn tình, giải quyết nhu cầu tình dục cho nhau và hết, chỉ vậy thôi. Nơi giao hoan thường là ở nhà hắn vì anh từng nói không muốn hàng xóm gần nhà anh nhìn thấy. Và sự khởi đầu cho một mối quan hệ không đi tới đâu này là:

"Làm gì đó vui vẻ không?"

Giải tỏa dục vọng nguyên thủy nhất, mọi thứ dung tục nhất của cơ thể cũng không màng che giấu, những tiếng rên rỉ vì sung sướng hay khóc lóc vì đau đớn cũng được phơi bày trước đối phương hay tiếng nhớp nháp đầy d.â.m đ.ã.n.g khiến người khác phải ngượng chín. Tất cả mọi thứ tưởng chừng như sẽ kết thúc sau một đêm nhưng có lẽ sự thèm khát chỉ xảy ra đối với cơ thể người kia còn không thì không ai khác. Từ đó sinh ra một cuộc giao kèo và nó sẽ dừng lại nếu một trong hai muốn thế.

"Nếu cần thì một cuộc gọi."

Một cuộc gọi. Hai cuộc gọi. Ba cuộc gọi. Vô số cuộc gọi. Sau này thì "đến là đón" chẳng cần gọi hay chẳng cần nói với nhau một câu nào nhưng đối phương tự khắc sẽ hiểu. Và nó kéo dài suốt ba năm.

Thời gian họ giải quyết nhu cầu tình dục cho nhau được tính năm rồi chứ chẳng phải ngày hay tuần nữa. Ba năm đủ để nảy sinh thêm nhiều ý nghĩ hay tâm tư khác và Lee Seokmin cũng vậy. Anh biết mình không nên có loại cảm xúc này với Hong Jisoo nhưng khoảng thời gian ba năm kia thực sự đã làm anh suy nghĩ rất nhiều về bản thân, về hắn, về mối quan hệ hiện tại của họ và về mọi thứ có thể giữa họ. Họ chỉ là bạn tình không hơn không kém. Cuộc đối thoại của họ trong ba năm có lẽ bằng người khác trong ba tháng và âm thanh nhiều nhất mà họ nghe từ đối phương lại là những tiếng rên rỉ hay những âm thanh d.â.m d.ụ.c. Họ chưa từng có một cuộc nói chuyện tử tế nào ngoài vấn đề tình dục.

__

Hong Jisoo là một bác sĩ, bác sĩ nội trú, một vị thiên thần áo trắng nhưng có ham muốn mãnh liệt. Lee Seokmin là chủ tiệm cà phê đơn giản bình thường. Họ chẳng liên quan gì đến nhau cả, công việc cũng không, tuổi tác cũng lệch hẳn khi Jisoo kém Seokmin tận 10 tuổi. Nhưng vì một lần đi bar, Jisoo thì muốn kiếm ai đó lên giường cùng mình còn Seokmin là do bạn ép thế là mối quan hệ rời rạc bắt nguồn từ đó.

Thời gian họ gặp nhau không nhiều nhưng chắc chắn sẽ là bắt đầu bằng nụ hôn dồn dập vì dục vọng và kết thúc bằng vào sáng sớm chỉ có Seokmin trên chiếc giường rộng lớn tại nhà của Jisoo. Nhưng không gì là mãi mãi cả, Seokmin muốn kết thúc mối quan hệ này để bình ổn lại thứ cảm xúc đang rạo rực trong anh.

Tổng hợp oneshot [ SOOSEOK ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ