Bị đối tác nhắm trúng thật là cảm giác

491 35 0
                                    


Bị đối tác nhắm trúng thật là cảm giác.

Ban đầu là hợp tác làm ăn, lúc sau cũng là hợp tác "làm ăn".

__

Lần đầu tiên gặp nhau.

"Chào anh, tôi là Lee Seokmin, giám đốc của DL. Rất vui được gặp anh."

"Chào cậu Lee, tôi là Hong Jisoo, chủ tịch của FF. Hân hạnh được làm quen."

"Hợp tác thuận lợi."

"Hợp tác thuận lợi."

Một người đúng là mong muốn hợp tác thuận lợi thật. Còn người kia...thuận lợi mang người về làm vợ.

__

Lần thứ hai gặp nhau. Không đâu xa, họ gặp nhau ở ngay quán bar Ernesta...gay bar thì đúng hơn.

"Oh. Tôi không nghĩ giám đốc Lee lại tới mấy nơi như thế này."

"Có nghĩ cũng không dám nghĩ chủ tịch Hong lại như vậy nha."

Tôi cũng không nghĩ kế hoạch đưa em vô tròng lại dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đâu đó của đám người ngoài cuộc.

"Họ trốn nhau à?''

"Trốn nhau đi chơi nhưng mà lỡ trùng địa điểm thôi.

Còn về phía hai vị nhà ta thì một người luôn đặt cặp mắt lên người kia còn người kia thì tránh né vì sợ người nọ chơi trò "đe doạ" hoặc "mách lẻo".

Từ khi nào mà chủ tịch Hong tôi đây lại đi mách lẻo vậy hả Lee Seokmin?

Ai chứ anh thì có thể lắm.

Một chút chết trong tim...

__

Lần thứ ba gặp nhau. Đụng ở gay bar mà chạm ở khách sạn.

Lần thứ nhất gặp nhau thì có cơ sở. Lần thứ hai gặp nhau chắc do tình cờ. Lần thứ ba gặp nhau thì bằng hai cái trên cộng lại.

Trên chiếc giường rộng lớn của khách sạn cao cấp, có hai thân ảnh đang quấn quít lấy nhau chỉ sau ba lần gặp mặt. Tên tuồi hay nghề nghiệp xuất thân cũng đã rõ trong lòng bàn tay giờ chỉ là chộp thời cơ để... Hốt nhau về.

"Anh đã chuẩn bị mọi thứ ngay từ đầu?"

Seokmin cau mày hỏi nhưng đang trong hoan ái mà hỏi nổi một câu ra hồn là tài lắm rồi.

"Đâu có. Chỉ là tình cờ thôi."

Jisoo vừa trả lời vừa hôn nhẹ từ cằm tới môi cậu. Mặc dù mắt cậu hơi lơ đễnh nhưng ý tứ trong ánh mắt sau câu hỏi thật không thể đùa. Anh nào dám nói là muốn lên giường với cậu ngay từ lần đầu gặp rồi chứ.

"Nói dối....ha...a.. Nếu...không... thì tại sao mọi ...thứ lại ....đầy đủ vậy ...chứ? Còn.. có ...cả...gel..."

Bên dưới nóng như lửa đốt không những thế Jisoo còn chẳng thèm để cậu nói cho nguyên vẹn.

Cái tên chết tiệt này...

"Khách sạn mà em."

Khách sạn có cả ba cái đó à? Thật tuyệt vời.

Sau đó họ cũng nhiệt tình hành xác nhau thêm mấy đợt nữa mới dứt hẳn.

__

Mấy hôm sau thì báo chí rộ tin động trời về hai vị con trai tài phiệt kia. Còn hai gia đình thì dường như chắc chắn nó sẽ xảy ra nên nhìn họ nhàn hạ tiếp nhận nó lắm.

"Tụi nó tới bây giờ mới nhận ra nhau."

"Cắm đầu vô công việc thì nhớ nhung gì nổi."

Vài năm sau đó thì...

NEWS: CHỦ TỊCH CỦA FF HONG JISOO VÀ GIÁM ĐỐC CỦA DL LEE SEOKMIN TUYÊN BỐ KẾT HÔN VÀ ĐÁM CƯỚI SẼ ĐƯỢC TỔ CHỨC VÀO 26 THÁNG 5 TỚI. 

🦋





〖FIC NÀY CHỈ ĐĂNG Ở ɯ🅰๖ۣۜT๖ۣۜTp🅐ⓓ. Và nếu bạn thấy nó ở chỗ khác thì đó là web lậu. Xin cảm ơn ^^〗

Tổng hợp oneshot [ SOOSEOK ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ