Yêu bạn trai cũ của bạn gái hờ.
"Anh muốn tiếp cận em trực tiếp luôn nhưng em chẳng bao giờ để ý cả."
.
Seokmin và bạn gái cũ kia chia tay đến nay cũng gần hai năm nhưng cậu đến giờ vẫn lẻ bóng một mình còn cô gái ấy đã quen người mới. Họ chia tay do Seokmin nghĩ mình sẽ không cho cô được hạnh phúc vì cậu là gay. Ừ đấy cậu là gay và việc quen con gái cũng chỉ là thử xem liệu có thể hay không thôi nhưng rồi cũng không thành gì. Cô ấy đối với cậu rất tốt, thực sự tốt đến mức khiến cậu hiểu lầm giữa tình yêu và tình thân vì cậu quả thật chỉ coi cô ấy như người em trong nhà. Nhưng Seokmin may mắn vì đã quen biết được một người tốt như cô ấy."Em biết anh là người đồng tính từ lâu lắm rồi. Cảm ơn vì đã nói với em nhé. Thời gian qua em cũng vui lắm đấy nên anh đừng dằn vặt mình nữa nha. Sau này có chuyện gì cần giúp thì cứ nói với em nhé, em luôn sẵn lòng."
Seokmin nhìn cô gái nhỏ đối diện với ánh mắt phức tạp, cậu biết cô ấy yêu mình rất lâu rồi và cậu cảm nhận được tình cảm đó rất rõ nhưng tiếc thật cậu lại không thể đối đáp. Một sự tổn thương khó có thể bù đắp được nhưng nếu không chia tay thì chỉ làm khổ nhau thôi.
"Cảm ơn em rất nhiều Won à. Sau này nếu em cần gì thì anh cũng sẽ giúp đỡ em hết mình. Cảm ơn vì đã hiểu cho anh."
Cô gật đầu rồi quay lưng đi nhưng trước khi đi cô quay lưng lại nói.
"Đừng lo em sẽ làm mai cho anh."
Rồi cười lớn đi ra cửa để lại Seokmin với gương mặt ngơ ngác. Cậu nhìn nụ cười tươi như hoa và bộ dạng vui vẻ không lấy một nỗi buồn nào kia có chút không hiểu. Cậu có cảm giác như cô gái này sẽ mang bất ngờ gì đó đến với cậu.
Seokmin cũng có người trong lòng từ thuở bồng bông đến bây giờ vẫn chỉ là một mình người đó. Mối tình đầu? Có lẽ vậy. Một đàn anh thời trung học, Hong Jisoo. Có lẽ quá lâu rồi nên cậu chẳng nhớ nổi lí do mình thích người này là gì chỉ biết là từ thích thành yêu rồi in hằn trong tâm trí tới tận bây giờ vẫn nguyên vẹn như lúc đầu.
Người ta nói quả thật không sai, tình đầu là mối tình khó phai nhất, cứ ngỡ như đã quên nhưng chỉ một khoảnh khắc lại liền ùa về nhiều hoài niệm. Trớ trêu thay Hong Jisoo bây giờ lại là người yêu của cô bạn gái năm nào của cậu. Cậu ngơ ra một lúc lâu nếu Won không kêu thì có lẽ bây giờ ta có bức tượng hình người y như thật rồi đấy.
"Anh ổn chứ? Sắc mặt anh tệ quá. Cần đi bệnh viện không ạ?"
Won lo lắng hỏi. Tình không còn nhưng nghĩa thì không thể quên được, dù gì trong quãng thời gian hẹn hò kia Seokmin cũng đã giúp cô rất nhiều từ việc học đến việc làm.
"À ừ... Anh không sao, em đừng lo. Đây là người yêu em sao?"
Seokmin hỏi đến Jisoo bên cạnh, cậu không chắc là mình ổn, trong lòng hơi cồn cào không rõ lí do thế có được gọi là ổn không vậy? Tim cậu như muốn rớt ra ngoài, lúc này cậu mới nhận ra rằng bản thân không phải là người có trí nhớ ngắn hạn như cậu nghĩ. Đã rung động một lần thì khi gặp dù có thích hay không thì cảm giác rung động vẫn còn đó nhưng ở đây là Seokmin đã đơn phương người nọ rất lâu rồi và trong vô thức lại quên mất. Họ còn chẳng phải là người dưng mà là có quen biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot [ SOOSEOK ]
FanfictionTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 Lại là mình mình đây :")). Tuy biết là có hơi bất tiện khi chuyển từ @PhngNguyn411725 qua đây nhưng mình mong rằng mọi người có thể thông cảm cho mình ạ. Cảm ơn mọi người rất là nhiều ạ. Tại đây thì mình sẽ đăng lại các shot...