Anh 30, em 28

373 32 0
                                    


Anh 5, em 3. Lần đầu gặp nhau.

"Hyung?"

"Ừa, anh là Hong Jisoo, còn em?"

"Seokmin, Lee Seokmin...ạ"

Hai đứa trẻ non nớt giới thiệu tên nhau khiến ai nấy cũng bật cười vì quá dễ thương đi. Một anh cao cao, một em be bé.

Anh 8, em 6. Lớp 1 đẫm nước mắt của Seokmin.

"Hyunggggg, hic hic.... Seokmin không muốn đi học nữa đâu...hức hức...ở nhà trẻ vui hơn...hức..."

"Seokmin không đi học là anh giận Seokmin đấy. Ở trường học có nhiều cái mới mẻ nè, có nhiều bạn hơn nè còn có cả anh nữa. Nếu Seokmin buồn thì có thể tìm anh ở lớp 3x nè. Ngoan nha, nghe lời anh được không?"

"Hyung hứa phải chơi với Seokmin đó...hức. Seokmin sẽ ngoan."

"Anh hứa nè. Ngoắc tay nào."

Hình trái tim của sự hứa hẹn hiện ra và rồi đến khi Jisoo lên 12 thì không ai là không biết cái đuôi cưng yêu của anh cả.

Anh 18, em 16. Anh sắp phải lên đại học rồi...

Quãng thời gian này dường như anh không gặp được Seokmin vì phải học quá nhiều. Đầu óc anh quá tải, trên trời hay dưới đất, trái hay phải gì cũng đều thấy đống kiến thức kia. Anh ước gì Seokmin ở đây để soi sáng con đường kia cho anh vì bây giờ mọi thứ với anh thật mơ hồ.

"Hyung... Anh ổn chứ? Học nhiều vậy mà lại không chịu ăn uống gì hết. Thật là."

Đây là mơ à? Đèn trong phòng cũng có sáng lắm đâu mà sao phía trước anh lại sáng lung linh vậy chứ? Hay là học nhiều quá nên sinh ra ảo giác?

"Anh tính đục lỗ xây nhà trên mặt em hay gì mà nhìn ghê vậy? Em là hàng real không phải mơ. Xích ra đây mà ăn đi nè, ăn rồi có sức mà học tiếp."

Anh không nghĩ mình thể hiện rõ ra ngoài vậy đâu...à mà thật ra thì rõ đến độ lướt nhẹ cũng thấy.

"Cảm ơn em."

Ánh dương lại bừng sáng lên lần nữa, giờ thì con đường tương lai phía trước anh thấy rõ rồi, rõ đến từng milimet.

Anh sẽ cưới Seokmin làm bạn đời.

...

Anh đã đậu vào trường đại học mình mơ ước. Ông trời quả thật không phụ lòng người mà.

Nhưng anh phải xa Seokmin của anh rồi, xa mặt trời di động kia, xa sự ấm áp nhất anh từng có.

Quyết tâm rồi, anh phải cố gắng học tập, cố gắng phấn đấu vì Seokmin, nguồn động lực to lớn nhất bây giờ.

"Hyung phải học thật tốt đó, nhớ chăm sóc bản thân đó nha và tuyệt đối không được bỏ được bữa, biết chưa? Lâu lâu nhớ gọi cho em nha..."

"Ừ, anh biết rồi. Em cũng vậy. Hãy chờ anh."
Em sẽ chờ.

Anh 20, em 18. Sắp gặp lại Jisoo?

Em chọn chung trường với anh không chỉ muốn gặp anh thôi đâu nha.18, em đủ tuổi để nhận ra tâm tư trong hai chữ "chờ anh" là gì rồi mà không hiểu sao câu đó cứ như là kêu vợ chờ chồng về í.

Ừ thì đúng vậy mà.

Anh gặp lại em rồi. Em khuyên anh phải chăm sóc bản thân thật tốt vậy còn em thì sao đây. Cao bằng anh luôn rồi, làn da thì vẫn rám nắng như ngày nào còn má bánh bao anh luôn xoa xoa suốt hơn chục năm kia giờ chỉ còn là quá khứ. Em gầy lắm, em cao nhưng gầy lắm, cổ chân hay cổ tay em anh đều nắm trọn được không những vậy em còn đánh lừa anh bằng những bộ đồ không mấy gọi là ôm sát (ý là rộng-)). Đứa bé ngốc này không được anh lo cho là không được mà.

Anh 30, em 28. Anh bắt em chờ những 12 năm cơ đấy.

Năm anh 5, vì chuyển nhà mà đã gặp được em.

Năm anh 8, tự nhiên biến em thành cái đuôi nhỏ lẽo đẽo theo anh suốt.

Năm anh 18, thực tình thì anh đã muốn hôn em rồi dày vò nó, ai bảo môi em xinh quá làm gì lại còn hay nói, chúm chím xinh chết đi được. Xinh với anh thôi chứ nó bình thường mà. Nhưng khổ một cái là em chưa đủ tuổi để anh làm lấn át như vậy. Khoảng thời gian không có em cũng là lúc anh chật vật và khốn đốn nhất.

Năm anh 20, em đây rồi, động lực này thật khổng lồ.

Năm anh 30, anh xin lỗi vì bắt em chờ lâu đến thế.

Thứ ta trao nhau từ thuở bé là thứ tình cảm ngây thơ thuần khiết hay là giản đơn như tình thân. Còn bây giờ tuy không phải phức tạp nhưng nó là loại tình cảm phải theo cả đời vì bởi ta đều trưởng thành và đều yêu nhau.

"Lee Seokmin, cưới anh nhé! Đây không phải là câu hỏi đâu."

"Haha... Anh buộc phải yêu em cả đời đấy biết chưa."

"Tuân lệnh."

Anh già, em già. Anh trẻ, em trẻ. Cuộc đời này vốn không phải thơ mộng nhưng chuyện tình đôi ta thì cổ tích cũng chưa chắc bằng nổi. Ở đây không có công chúa chỉ có duy nhất hai vị hoàng tử trong câu chuyện tình yêu của họ.

🦋





〖FIC NÀY CHỈ ĐĂNG Ở ɯ🅰๖ۣۜT๖ۣۜTp🅐ⓓ. Và nếu bạn thấy nó ở chỗ khác thì đó là web lậu. Xin cảm ơn ^^〗

Tổng hợp oneshot [ SOOSEOK ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ