"Jisoo?"
"Ừm. Anh mệt. Cho anh ôm một chút thôi."
Giọng anh đều đều nhưng vẫn lộ rõ sự mệt mỏi trong từng chữ, đến cuối lại thở một hơi dài làm cổ Seokmin có chút nóng nhưng em vẫn ở yên đấy, em không quấy hay rời khỏi đó.
"Em ở đây cho anh ôm cả đời cũng được."
"Ừ nhỉ, Seokminie là của anh mà."
Rồi Jisoo ôm em thật chặt vào lòng, hít lấy hương hoa nhè nhẹ của sữa tắm trên người em. Mọi muộn phiền mệt mỏi của ngày hôm nay cũng nhờ em mà đi đâu mất sạch, những suy nghĩ không đâu cũng nhờ vậy mà biến mất hết và trong đầu lúc này cũng chỉ còn mình hình ảnh của người trong lòng.
__
Seokmin là một liều thuốc an thần và khi có được người đó sẽ trở thành kẻ may mắn nhất thế gian. Vì sao ư? Vì...
Trên cái thế giới hơn 8 tỷ dân này bạn sẽ khó mà tìm được một tia nắng hạnh phúc di động như Seokmin. Bạn là hoa không đủ nắng sao? Đừng lo Seokmin sẽ tặng cho bạn những tia nắng ấm áp nhất mà em có và bạn sẽ nở rộ thật xinh đẹp. Bạn là một bức tranh bị hỏng và đang lo lắng sẽ bị vứt đi ư? Đừng lo Seokmin sẽ là những màu sắc mới mẻ tô điểm thêm nhiều sự tươi sáng cho bức tranh và bạn sẽ trầm trồ vì sự thay đổi của chính mình. Nếu tâm bạn cứng như đá thì sẽ có Seokmin như mặt trời nhỏ mà làm tan chảy sự cứng rắn đó của bạn để bạn có thể tiếp nhận mọi thứ theo nhiều cách dễ dàng hơn. Và nếu...
Jisoo vốn hội tụ nhiều thứ tiêu cực trong bản thân cho đến khi em xuất hiện trong đời. Từ hai người xa lạ nhưng không biết từ lúc nào con tim anh lại rung động vì tia nắng đó. Trái đất có hàng trăm, hàng ngàn, hàng triệu hay cả tỷ tia nắng nhưng chẳng hiểu tại sao tia nắng có tên Lee Seokmin đó lại lọt vào lòng anh khiến tim khô cằn lâu ngày lại hơi râm ran vì ai.
Anh muốn chủ động nhưng em lại tấn công trước, thật ra là trong vô thức thôi mà do Jisoo nghĩ thế thật nên anh mang luôn tia nắng di động này về nhà chứ để lâu là mất ngay.
Đã từng có một Hong như cành cây khô đến nỗi chẳng hoa nào dám mọc trên đó nhưng giờ đây như rộ cả ngàn bông tuyết sắc. Đã từng có một Hong Jisoo luôn khiến bản thân phải biến mất trong đám đông thì giờ đây lại khẳng định sự tồn tại của mình trong cơn ghen vì người khác dám lại gần ve vãn em. Đã từng có một Hong Jisoo thu lại mình đến mức chẳng ai có thể biết được anh đang bày ra biểu cảm như thế nào hay thậm chí khiến anh cười đùa còn khó nhưng giờ đây thì Hong Jisoo đó đã biến mất gần như hoàn toàn rồi và tất cả đều do sự xuất hiện khuấy động tâm trí kia. Chính anh cũng không nghĩ rằng sẽ có người thay đổi mọi thứ của anh và khiến anh yêu nhiều như thế.
Hành động, cử chỉ nhỏ nhặt hay lời nói đều khiến anh yêu em không ngừng được. Anh dùng tấm chân tình này để yêu thương em còn em dùng cả sự chân thành để tiếp nhận và đối đãi. Từ khi nào mà trái tim như sắp héo mòn này của anh lại được hồi sinh như vậy cơ chứ? Thậm chí là đôi lúc nó như chẳng còn là tim anh nữa. Ừm. Chỉ có thể là em thôi. Là Lee Seokmin của Hong Jisoo thôi.
🦋
〖FIC NÀY CHỈ ĐĂNG Ở ɯ🅰๖ۣۜT๖ۣۜTp🅐ⓓ. Và nếu bạn thấy nó ở chỗ khác thì đó là web lậu. Xin cảm ơn ^^〗
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot [ SOOSEOK ]
FanficTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 Lại là mình mình đây :")). Tuy biết là có hơi bất tiện khi chuyển từ @PhngNguyn411725 qua đây nhưng mình mong rằng mọi người có thể thông cảm cho mình ạ. Cảm ơn mọi người rất là nhiều ạ. Tại đây thì mình sẽ đăng lại các shot...