Hồng đại nhân...
Lý công tử...
Ai làm ngươi buồn? Nói ta để ta xử lý hắn.
Ngài thật là... Đa tạ đại nhân đã quan tâm ta.
Hồng đại nhân...
Lý công tử...
Nơi triều đình thật loạn lạc, đại nhân nhỉ?
Ở bên ngươi với ta là đủ rồi, không muốn quan tâm tới nơi đó.
Hảo.
Ân.
Hồng đại nhân...
Lý công tử...
Nữ tử nhà họ Thiên có tài sắc hơn người, có nam nhân mê mẩn, có người đời kính nể, đến cả hoàng thái hậu cũng phải khen vài câu. Vậy sao ngươi lại từ chối.
Nếu đổi lại là Hồng đại nhân thì sao? Liệu ngươi có muốn nàng ấy gả cho ngươi không? Hồng gia hợp với nàng ấy hơn là tên tiểu tốt như ta.
Ta sẽ khước từ.
Đó là câu trả lời của ta dành cho nàng Thiên ấy. Nguyên lai là do ta.
Sao?Tâm ta có động. Lòng ta có người.
A... Thất lễ rồi...
Hồng đại nhân...Lý công tử...
Đại nhân ngươi tránh ta.
Có loạn... Ta chỉ...chỉ làm theo lời vua mà đi thôi. Là ta có lỗi...Đại nhân đã...tránh ta từ trước rồi. Ta rất ủy khuất đấy.
Đừng... Xin hãy tha lỗi cho ta... Ta chỉ...ta...
Không sao. Dân sẽ nghèo, nước sẽ loạn nếu không có ngươi. Ta thực muốn ngươi biết điều này.
Ta cũng muốn cho ngươi biết một điều.
Thật trùng hợp.Đợi ta.
Được.
___
Hồng Trí Tú
Ta đợi ngươi từ Đông Xuân sang Hạ Thu, ta đợi người từ vùng tuyết trắng đến mảng lá vàng. Vậy mà sao ngươi chưa hồi. Tuyết rơi đẹp lắm nhưng không thể cùng ngươi thưởng thức. Anh đào nở rực hồng thắm trải dài khắp thôn làng nhưng lại không thể cùng ngươi ngắm nhìn. Khu rừng nơi ngươi luyện tập nay có thêm mấy người đến cùng tập, ra là đồng môn của ngươi, họ cũng rầu rĩ khi chẳng còn có thể cùng ngươi luyện kiếm hay tập võ nữa.
Hồng đại nhân, ngươi là đang đi đâu? Ngươi còn chưa nghe tâm ta nói mà. Ngươi quay về đi có được không? Về với ta...
Tâm ta có động, lòng ta có ngươi.
Tâm ta duyệt ngươi.
Ái nhân một đời.
🦋
〖FIC NÀY CHỈ ĐĂNG Ở ɯ🅰๖ۣۜT๖ۣۜTp🅐ⓓ. Và nếu bạn thấy nó ở chỗ khác thì đó là web lậu. Xin cảm ơn ^^〗
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot [ SOOSEOK ]
FanficTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 Lại là mình mình đây :")). Tuy biết là có hơi bất tiện khi chuyển từ @PhngNguyn411725 qua đây nhưng mình mong rằng mọi người có thể thông cảm cho mình ạ. Cảm ơn mọi người rất là nhiều ạ. Tại đây thì mình sẽ đăng lại các shot...