𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: Có đề cập mập mờ về ba cái qhtd đồ đó nên ai không hợp thì xin lướt nhẹ nhàng ạ. Mình viết cái này trong lúc bệnh tật nó quật cho nên hơi không đàng hoàng lắm đâu ạ.
"Em yêu Jisoo nhiều hơn."
Đối đáp lại với lời yêu đó là loạt hành động yêu thương từ nhẹ nhàng đến không thương tiếc mà vật vã trên trên giường. Mà cái lí do lí trấu rất chi là chấm hỏi.
"Vì em dễ thương."
"Ai đời kêu đàn ông cao to hơn nửa 50 là dễ thương như anh không cơ chứ."
Mà dễ thương thì ai lại bế lên giường và rồi... Tự nghĩ đi.
Họ chính thức quen nhau được 5 năm rồi và tất tần tật cái gì cũng làm cả rồi, từ những cái hôn chuồn chuồn nhanh chóng cho đến dăm ba cái tình thú nhất cũng đã thử. Cũng nào có ngờ hai cái gương mặt trông đơn thuần đó lại có thể làm mấy cái khùng điên thú tính trên giường chứ.... À chính họ tự ngờ.
Thật sự thì ban đầu dừng ở kiểu bình thường thôi nhưng họ bị rù quến bởi mấy cái không trong sáng trên mạng nên nó trở thành thói quen khó bỏ của...........quý ngài Jisoo Hong. Seokmin chẳng muốn đâu tại lúc nào cũng là khoái cảm đi đôi với cơn đau mà đã đau thì đau tù tì mấy ngày liền chứ có phải đùng cái là xong đâu nhưng người yêu em cũng biết ý, toàn tranh thủ làm vào mấy ngày nghỉ chứ mấy ngày có lịch trình thì có mà ngất. À thật ra lúc chịu không nổi thì có đánh lẻ xíu. Có mấy lúc em vác cái thân đau đi với cái tướng không thể nào xiêu vẹo hơn làm ai cũng cười mà cười vì họ biết tất. Thỉnh thoảng có mấy trường hợp buồn cười của đôi chingu 97s như là.
"Shua hyung đúng là thích mấy cái thể loại khó hiểu ha?"
Kim -ôm-hông-đi-trong-đau-đớn- Mingyu tinh tế hỏi.
"Đằng ấy cũng khác gì đâu nhỉ, Choi Seungcheol?"
Lee -đi-xiêu-vẹo- Seokmin cố tình nói to cho cả anh trưởng nhà mình nghe luôn.
Hai chàng 95s nhìn thì nhẹ nhàng, dịu dàng, xinh xắn nhưng đằng sau là tình thú thì thôi rồi. Hai bé 97s kia nhìn cao to, da sẫm màu bắt mắt lại là những người khóc thét trong mỗi đêm tình. Còn hai vị 95s và 97s còn lại kia thì...
Jeonghan đang âu yếm bé cưng Chan của mình vào lòng với ánh mắt khinh bỉ hai ông đồng niên kia. Tuy là thiên thần ác quỷ nhưng bé yêu đau hay khóc thì dừng liền.
Từ Minh Hạo, lí trí cuối cùng của 97s nhà Sebongie cũng quăng cho hai chiếc chingu ánh mắt rất ta đây bởi vì....anh ta là top, top duy nhất của 97s. Sau đó thì ôm Jun đi mất dạng. Đúng là có 97 this, 97 that còn 95 all that not this.
Mà anh Hong cũng lạ lắm. Ảnh coi hôn hít là yêu thương nhẹ nhàng chưa đủ chân thành nên để mãnh liệt và chân thành hơn thì ảnh lôi Seokmin lên giường và hành em cho đến ngất mới thôi. Ảnh cũng tử tế mà lau dọn hết cho em là vui rồi chứ sáng ra mà một mớ hỗn độn như vậy chắc em xỉu ngang khỏi tỉnh.
Gentleman chứ cũng gentleman lắm. Em người yêu đang đau gần chết mà anh thì rất hay chọc nhưng Seokmin cũng giữ vững tinh thần lắm. Ừ, ẻm từng cấm dục bồ ẻm kể cả sau world tour làm bồ em dục cầu bất mãn quá xin tha. Từ đó về sau 11 mống còn lại trong Sebong thấy đằng sau một Seokmin với cái hông bất ổn là một Jisoo ân cần chăm sóc từng li từng tí.
Bồ giận thì mình dùng mặt đẹp như hoa này mè nheo thôi mỗi tội Seokmin cũng có những lúc cứng như đá, phá tan tâm tư của anh người yêu cái một thành ra cấm dục cũng dài dài. Nhưng mà bảo em thật lí trí thì có hơi sai vì khi thấy gương mặt ngây thơ "đủ thứ tội" đó của anh người yêu thì có chút xiêu lòng. Cấm người ta mà bản thân cũng biết khó chịu chứ bộ tuy vậy lịch trình vẫn phải được thực hiện nên nếu anh muốn thì.........tự chịu.
Vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngoài việc trò gì cũng thử thì nơi khỉ nào cũng làm miễn là không có người hoặc có mà cố. Kẻ thì thấy kích thích vô cùng, kẻ thì sợ phát khóc. Mà nha với Jisoo í thì Seokmin khóc cực kỳ dễ thương, dễ thương hơn bình thường nữa í nên suốt ngày làm em khóc thôi.
Một câu hỏi được đặt ra là:
"Cậu không biết xót bồ à?"
Choi -thích-mạnh-bạo-parttime- Seungcheol hỏi sau khi thấy năm lần bảy lượt cậu em của mình một là không ló mặt ra, một là ló ra với tướng đi khó coi và cái cổ đấy ám muội của ai kia.
"Hmmm... Tớ biết dọn dẹp và bôi thuốc aau khi thức dậy là được rồi."
Hong -đố-thấy-liêm-sỉ-ở-đâu Jisoo nhếch mép trả lời. À thì chingu của anh là Seungcheol í, ảnh thích để tới sáng tại ảnh nghĩ Mngyu cũng trâu ai dè bồ ảnh cho ảnh ăn chay thiếu điều muốn hơn bạn mình làm ảnh la ó quá trời.
Xót thì xót chứ, mỗi lần Seokmin khóc cho dù là bất cứ chuyện gì đi nữa thì vẫn xót là phần nhiều chứ. Những lúc như thế anh sẽ hôn nhẹ lên mí mắt rồi xung quanh vùng mắt của em như trấn an nhưng mà trên một đằng dưới một nẻo nhá.
Túm cái váy lại thì là họ yêu nhau theo nhiều cách khác nhau. Thể hiện hay âm thầm gì cũng có. Người ta hay nói "yêu nhau lắm cắn nhau đau" thế nên đau tí nhưng vẫn yêu lắm, yêu đến nỗi thiếu hơi nhau là chịu không nổi. Sẽ có một Hong Jisoo vẫn luôn ân cần chăm sóc cho em người yêu sau mỗi trận hoan ái rồi ôm em vào lòng ngủ tới sáng, cũng sẽ có môt Lee Seokmin chịu hết mọi thứ trò chơi tình thú hay những kiểu mới lạ của anh người yêu vì em biết người đó tuy vậy mà vẫn luôn trân trọng mọi thứ thuộc về em.
Đúc kết lại là họ yêu nhau thế thôi. Tôi thì Ế thế nhé!
🦋
〖FIC NÀY CHỈ ĐĂNG Ở ɯ🅰๖ۣۜT๖ۣۜTp🅐ⓓ. Và nếu bạn thấy nó ở chỗ khác thì đó là web lậu. Xin cảm ơn ^^〗
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot [ SOOSEOK ]
FanficTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 Lại là mình mình đây :")). Tuy biết là có hơi bất tiện khi chuyển từ @PhngNguyn411725 qua đây nhưng mình mong rằng mọi người có thể thông cảm cho mình ạ. Cảm ơn mọi người rất là nhiều ạ. Tại đây thì mình sẽ đăng lại các shot...