Tắm chung

427 33 1
                                    

Jisoo không thích tắm chung nhưng bé yêu của anh lại thích tắm chung. Chính xác thì do em hay tắm đêm mà ban đêm thì em lại sợ ma nên rủ mọi người tắm chung nhưng đời nào Jisoo cho phép điều đó chứ. Bồ của anh, anh không tắm chung được thì không một ai được phép kể cả leader.

Hôm nay Seokmin có lịch trình riêng từ sáng sớm sương mờ cho đến tối khuya mịt mù mới về tới kí túc xá. Đi làm cả ngày thì đương nhiên phải tắm rửa sạch sẽ cho thoải mái rồi nhưng vấn đề là ban đêm nên em sợ vãi linh hồn. Tắm mở cửa thì nó kì mà đóng cửa thì sợ nên là tốt hơn hết vẫn là rủ người khác tắm chung.

Seokmin đã rủ tất cả những người em gặp được trong kí túc xá hôm nay bao gồm cả quản lý nhưng mà sao họ dám tắm chung với em chứ bởi vì có một ác ma đội lốt thiên thần đang canh me phía sau họ kia kìa.

"Sao mà không có ai chịu tắm chung với mình hết vậy. Đang sợ gần chết đây."

Em lủi thủi đi đến phòng tắm sau 3018 lời mới bất thành của mình. Bỗng từ đằng sau có một người tiến đến và ôm chầm lấy em.

"Nghe nói bé cưng của anh đang cần người tắm chung."

Đùa chứ dù có là người yêu đi chăng nữa thì đây cũng là người em muốn né nhất bởi vì............... Chắc chắn em sẽ đi không nổi sau khi tắm chung với tên này.

"Không...hyung...em cảm ơn... Em nghĩ là em tắm một mình được."

Không hề nhưng thà vậy còn hơn là tắm với anh.

Seokmin hoang mang tột độ nhất là khi ngày mai cả hai đều không có lịch trình mà nếu không có lịch trình thì thời gian "tắm" chắc qua ngày luôn. Khổ nỗi cả cái Mười Bưởi này đều biết em simp pồ nớp ya. Từ chối một lần ắt hẳn không có lần sau.

"Lee. Seok. Min. Tắm chung với anh đi màaaaaaaaaaaa..."

Với Jisoo, một chiêu có thể giúp anh nhổ luôn cành cây lỏng lẻo này cả đời, trong trường hợp nó còn đứng đó cho anh nhổ. Anh biết thừa mọi điểm yếu của em người yêu và cả cái tính yêu đến mờ con mắt của em. Dù gì thì anh cũng đang giữ người yêu mình thôi vì anh không hề muốn bất kì ai thấy dáng vẻ xinh đẹp mà thuần khiết của em khi trần như nhộng.

Và tất nhiên Lee Seokmin làm sao mà cầm lòng nổi trước sự mè nheo đó chứ. Em gật đầu thật nhẹ mà chưa đầy 5s sau em thấy mình bị nhấc bổng lên rồi với tốc độ thật nhanh mà chạy vào phòng tắm. Mà cũng chưa đầy 15s sau đồ đạc trên người của em và anh biến mất dạng.

Nhìn thấy vẻ mặt cười đến không còn nhân tính kia của anh thì em biết chắc mình không thoát được rồi. Đành vậy thôi chứ biết làm sao bây giờ vì cả tháng nay cả hai có được gần gũi với nhau đâu nên người kia hăng hái như thế em cũng có chút vừa vui lại vừa lo.

Mà thôi bồ mình mà không chiều bồ thì biết chiều ai.

Ừa bồ mình mà mình không tắm chung được thì không ai được hết.

Sau đó...

Hết rồi.

🦋



Ngắn nhất từ trước đến nay luôn á :"))) Xin lỗi vì sự vô tri này. 




Chỉ đăng ở W.a.t.t.p.a.d và blog Anh 3 Tú x Bé 10 Tòng (còn tuỳ). ĐỪNG THÊM VÀO LIST CÓ COUPLE NGƯỢC LẠI VỚI CÁC COUPLE TRONG ĐÂY, LÀM ƠN Ạ. Ib nếu có thắc mắc ạ. 🦋

Tổng hợp oneshot [ SOOSEOK ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ