Bạo chúa (3)

1.1K 77 4
                                    


Cổ họng cậu như đang bị thiêu cháy, bản năng khiến Tú vùng vẫy đi tìm nguồn nước nhưng cơ thể lại nặng như rót chì, không tài nào nhấc dậy nổi như thể bị bóng đè .

Bỗng một dòng nước mát lành chảy dọc qua môi rồi đến cuống họng, ngay lập tức cơn khát của cậu được xoa dịu. Tú không ngừng nhấp môi, nhưng cho đến khi cơn khát đã được giải toả thì dòng nước vẫn không ngừng chảy vào khoang miệng.

Có thứ gì đó ẩm ướt, trơn tuột liếm quanh viền môi của cậu, mút nhẹ thịt môi và liên tục đưa nước vào khiến Tú cảm thấy ngày càng khó chịu.

- Khụ, khụ...

Tú bừng tỉnh, hai mắt không kịp thích ứng ánh sáng mãnh liệt nên nheo lại, nước mắt sinh lý chảy ra. Sau vài giây hay thậm chí là vài phút cậu mới nhận thức được mình đang nằm trên chiếc giường rộng lớn, dưới người là vài chục lớp thảm xếp chồng lên nhau, tạo nên cảm giác êm ái như mây khiến cả người cậu hãm sâu vào.

Nhưng không để Tú nhận rõ mình đang ở đâu thì trước mắt lại xuất hiện người mà cậu không bao giờ phải gặp lại. Dù cho nhìn thấy bao nhiêu lần thì cậu vẫn cảm thấy cặp mắt vàng kim đó không phải là của con người, mà là thuộc về động vật máu lạnh, của ác quỷ, của một tên bạo chúa giết người không ghê tay.

- Em tỉnh rồi hả?

Cairo hí hửng cười, gã không để tâm biểu cảm sợ hãi của cậu, ngược lại là gã đã quá quen thuộc khi biểu cảm này xuất hiện khi người khác nhìn thấy gã.

Sợ hãi, căm hận, phẫn nộ, kinh hoàng....những thứ đó là gia vị thường ngày của vị Pharaoh này.

Nhưng lần này lại khác, nếu những cảm xúc ấy xuất hiện ở trên người của lũ thường dân thì có lẽ gã chẳng thèm quan tâm, vì đến cùng thì họ cũng chỉ là món đồ mua vui cho gã thôi, mà đồ vật thì ai lại đi để ý chúng cảm thấy thế nào.

Đôi mắt to tròn ngập nước ánh lên sự căm phẫn nhưng vẫn không che giấu được sự sợ sệt dưới đáy mắt, chóp mũi nho nhỏ đang ửng hồng vì khóc, đôi môi nhấp chặt làm một phần thịt môi trở nên trắng bệch, sau đó nhanh chóng sưng đỏ, trên môi là vệt nước

Ực.

Tiếng nuốt nước bọt vang lên trong không gian im ắng, Cairo biết đôi môi đó ngọt lành đến cỡ nào. Cho dù là mật ngọt, rượu ngon trân quý được tiến cống từ các nước bại trận hay là máu tươi của kẻ thù trên chiến trường đi nữa thì cũng thì cũng không thể so sánh được với đôi môi đầy thịt kia, chỉ cần gã đưa lưỡi vào khuấy nhẹ, khẽ mút thịt môi thôi là nước sốt thơm ngọt hơn bất cứ thứ gì liền trào ra.

Tú nhìn người ở trước mặt, cả cơ thể cứng còng không dám di chuyển, đến tận giờ cậu vẫn không biết tên của gã, nhưng cậu cũng không cần biết, dù sao thì ác quỷ cũng đâu cần có tên!

(Trời phạt:)) coi ng khác là đồ vật nên k để ý cảm xúc cái giờ bị vợ k nhớ tên)

Cậu thấy gã ta bỗng nhiên thần người ra, nhìn chằm chằm vào cậu như muốn ăn tươi nuốt sống khiến Tú nổi hết cả da gà. Cậu xoay người lại, gót chân chưa kịp đặt xuống mặt đất thì ngay lập tức mắt cá chân đã bị tóm.

Creppypasta đam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ