Chap 8: Suy nghĩ?

181 15 4
                                    

Dạo gần đây tôi có rất nhiều chuyện  trong công việc và tôi rất stress , sắp tới anh Jhope đi nhập ngũ và không hiểu sao tôi đã có rất nhiều suy nghĩ mọi thứ cứ dồn nén khiến tôi càng ngày càng mệt mỏi . Tôi tìm đến rượu , bia ,... để giảm bớt căng thẳng tôi biết nó không tốt nhưng nó giúp tôi dễ chịu hơn phần nào . Vào một hôm say tôi có gọi điện cho em lúc đó em đang đi diễn ở nước ngoài .

Lisa : em đây
Jungkook : anh có chuyện muốn nói
Lisa : anh say sao?anh uống rượu đúng chứ .
Jungkook: anh có uống một chút
Lisa : ừm, vậy anh muốn nói gì
Jungkook: Lisa...anh
Jungkook : anh muốn dừng lại...

Tôi nhớ lúc đó sau khi tôi nói câu đó xong em im lặng một hồi lâu rồi đáp
lại tôi bằng tiếng thở dài rất mệt mỏi

Lisa :...
Lisa: vì anh đang say nên em sẽ không quan tâm lời nói chia tay này , còn nếu anh muốn chia tay thì vài ngày nữa em về lại Hàn .
Lisa: chúng ta nói chuyện sau.

Tôi đang định nói thì đã nghe tiếng tút...tút bên kia điện thoại .
Lisa là thế đấy cô ấy mạnh mẽ lắm , cô ấy không thích để lộ cảm xúc của mình đâu.

Lúc nói chuyện với anh ấy là lúc tôi đang chuẩn bị đi ngủ để chuẩn bị cho buổi biểu diễn ngày mai , tôi biết Jungkook không làm theo cảm tính tôi biết anh làm việc gì cũng có lí do của nó . Nhưng tôi không muốn chia tay qua điện thoại . Lúc nói yêu thì nói thẳng mặt chia tay lại qua điện thoại tôi ghét nó tôi không thích cảm giác này , có chia tay thật tôi cũng phải nghe từ chính miệng anh bằng da bằng thịt trước mặt tôi . Sao mọi thứ cứ ập đến tôi một cách tiêu cực thế này thật là tôi không thích để lộ cảm xúc cho người khác thấy .Vì tôi thấy đó là một điều rất mất mặt , nhưng thật sự khi ở một mình tôi không
mạnh mẽ lắm đâu .

Thời gian trôi nhanh thật mới đây đã 2 tuần từ khi cuộc gọi đó rồi, tôi nói sẽ tới gặp anh nhưng lịch trình của tôi phải nói là quá bận , tôi bay về Hàn rồi lại đi vào ngày mai cứ thế lặp đi lặp lại , nếu tôi không đi tour cũng phải tới tập luyện đến khuya và thêm cả lịch trình bận rộn của anh nữa  khiến tôi chẳng có thời gian để gặp anh . Vào ngày 12/3 sau khi xong tour ở Jakarta (Indonesia) , nhóm tôi ngủ lại rồi về Hàn vào sáng hôm sau 13/3 .

Cuối cùng tôi cũng được về Hàn nghỉ ngơi sau bao ngày bận bịu , nghỉ cũng được 3 ngày nhưng mà với thời điểm bây giờ thì quý lắm rồi . Tôi lên xe đi về nhà bỏ hành lý nghỉ ngơi , tôi định qua nhà anh nhưng mà tôi nghe nói 10h tối anh mới về nên tôi ở nhà , tôi đi tắm vscn, vì ngày nào cũng có người đến dọn nên nhà rất sạch tôi không cần dọn gì . Mấy chú mèo tôi mang nó đi khách sạn , còn Love thì tôi đưa ẻm vào trại huấn luyện nên bây giờ nhà rất trống trải . Tôi nhìn điện thoại rồi ngủ quên từ lúc nào tôi cũng không biết . Tỉnh lại thì đã 8h tối . Tôi liền bật dậy . Thế là tôi ngủ từ sáng đến tối lun đó trời ạ chắc là tôi quá mệt đây mà .
Lisa : mới 8h thôi sao còn 2 tiếng nữa
Ting...ting
___Jisoo___kakaotalk
Jisoo
Em đã ăn tối chưa?

Lisa
Em chưa
Em mới vừa ngủ dậy:)

Jisoo
Thế đi ăn với chị nhé
2 đứa kia có hẹn hết rồi
không đi với chị

Lisa
đi thôi , em đi thay đồ

Jisoo
Quán cũ nhé
Chị tới trước đây

Lisa
Naeee
( ❤️‍🔥 )

Jisoo
Nhanh lên đó nhaaa
____
Tôi đi thay đồ liền không thì Chị ấy sẽ la tôi vì đến trễ mất , thay đồ rồi trang điểm một tí là xong rồi . Xe công ty cũng đã tới  , 30p sau tôi đã tới quán cũ cùng với gương mặt nhăn nhó cũng Jisoo unni .
Jisoo : em đến trễ
Lisa : do chổ này xa nhà em màa
Jisoo : xí , tạm tha đó
Lisa : chị gọi món chưa
Jisoo : chị gọi rồi , hình như sắp ra rồi đó .
Vừa nói xong cửa phòng VIP mở ra một xe đẩy đồ ăn đi vào .
Nhân viên : chúc quý khách ngon miệng .
Li, Soo : cảm ơn
Lisa : chà có 2 người sao chị gọi lắm thế , ăn sao hết đây .
Jisoo : hết chứ sao không , nay chị mày vui khao mày đó , kkk ăn bể bụng rồi về .
Ăn được một lúc cũng gần hết các món trên bàn .
Jisoo : thế mà kêu không hết , chị mày biết thừa nên mới gọi nhiều vậy đấy
Lisa : hihi , tại em ngủ từ lúc về đến chừ đã ăn gì đâu:)
Jisoo : à mà này , chị hỏi chút nhé
Lisa : vâng chị hỏi đi
Jisoo : em với Jk giận nhau sao , chị thấy mấy nay bọn em không liên lạc lun á nhỉ ? Sao vậy ?
Tôi im lặng nhìn chị Jisoo , không biết phải trả lời như thế nào .
Jisoo : chị chỉ hỏi thôi , nếu khó nói quá thì em không cần trả lời chị cũng được , cần gì căng thẳng thế con bé này .
Lisa : Jungkook muốn dừng lại , và bọn em cũng không liên lạc gì nữa đã 2 tuần rồi .
Vừa nói tôi vừa chọt chọt món cá trong đĩa .
Jisoo : à cái đêm mà em lén khóc đó hả?
Lisa : ???
______

Jisoo : à cái đêm mà em lén khóc đó hả?Lisa : ??? ______

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Những hình ảnh Lisa đăng từ hôm qua và ngày hôm nay xinh quá trời👉🏻💛👈🏻

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Những hình ảnh Lisa đăng từ hôm qua và ngày hôm nay xinh quá trời
👉🏻💛👈🏻 .
À sáng nay Jk cũng mới live nữa
Cute gấp đôi của 2 bạn bé 💜💛 .

Em muốn Chia tay ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ