Dự án solo của tôi đã bắt đầu sau ca khúc mở đường thành công Seven tôi mong , những bài hát này cũng sẽ được đón nhận nồng nhiệt như vậy .
Tôi chuẩn bị rất chăm chỉ , dồn hết tâm huyết của mình vào, tôi là người thuộc kiểu người kỹ tính nên là mọi thứ tôi đều muốn nó hoàn hảo , nên từ album đến bài hát tôi đều sẽ kiểm tra rất kĩ . Tháng này tôi bận rộn với công việc của mình đi sớm về khuya để chuẩn bị solo nên thời gian nhắn và gọi cho em lúc nào rảnh tôi đều sẽ lấy thời gian đó để gọi hoặc trả lời tin nhắn của em .
📞 " alo "
📞" anh đây "
📞 " anh gần xong chưa hay vẫn còn quay thế ?"
📞 " anh đang nghỉ 15p chuẩn bị vào phân đoạn tiếp theo của Mv "
📞 " Mà em đã ăn chưa, hay lại bỏ bữa rồi ngủ đây?"
📞 " em ăn rồi , hôm nay anh quay Mv vui chứ?"
📞 " ahh vui lắm , cảm ơn em về cà phê và bánh nhé , anh đã ăn rất ngon miệng ."
Staff : Là Lisa sao ??
Jungkook : vâng . Anh muốn nói gì không ạ? .
Staff : vậy Lisa à cảm ơn em về xe cà phê nha . Các anh chị ở đây sẽ chăm sóc Jk cẩn thận em đừng lo nhé .
📞: Naeeee , mọi người vất vả rồi ạ .
Staff : không có gì đâu đó là công việc của bọn anh mà haha .
Staff : Jungkook em nói chuyện tiếp đi nhé . Anh ra ngoài đây .
Jungkook : Naeee
À hôm nay là ngày khai máy quay Mv Lisa đã gửi xe cà phê và bánh đến trường quay để cổ vũ tôi , lúc đó tôi đã rất hạnh phúc đó nha .
Jungkook : xe cà phê ạ?
Quản lí : đúng rồi , xe cũng vừa mới đến thôi .
Jungkook : ai gửi xe đến vậy ạ?
Quản lí : là con bé .
Jungkook : "con bé " là ai vậy anh?
Quản lí :còn ai nữa, người yêu em Lisa đó . Em ra xem đi .
Tôi háo hức chạy ra ngoài , đập vào mắt tôi là một chiếc xe cà phê màu vàng . Ái chà sợ người ta không biết ai gửi đây mà hahaha . Hai tấm ảnh lớn của tôi đặt hai bên màu tím , kèm thêm dòng chữ cổ vũ của em trên tấm ảnh .
Jungkook : " Chúc mừng tiền bối Jungkook solo album thật thành công rực rỡ như ca khúc Seven . Đạt được những điều tiền bối mong muốn trong thời gian tới chắc chắn các bài hát của album sẽ rất hot như 🔥 . Gửi đến tiền bối xe cà phê và bánh với niềm tin truyền tải sức mạnh thật nồng nhiệt 🐥✨ _Lisa " cute quá vậy Lisa vẫn thường trêu vậy đó , em ấy hay gọi tôi bằng " tiền bối " lắm , còn tấm bên này là...
Jungkook :" Gửi anh chị staff Jk không có mạnh mẽ như anh chị nghĩ đâu . Em biết mọi người quay vất vả nên đã chuẩn bị cho mọi người chiếc xe này, em mời anh chị ăn bánh uống cà phê rồi bảo vệ Jk dùng em nhé ,Jk nhờ mọi người chăm sóc , cảm ơn các anh chị staff ạ:)"
Mấy anh chị staff sau khi đọc xong đã nhìn tôi cười khúc khích rồi giơ ngón cái bày tỏ đồng ý với tấm bảng.
Chị staff :haha con bé này dễ thương quá , được rồi Jungkook à anh chị ăn bánh uống cà phê xong sẽ bảo vệ em trong mấy ngày quay Mv thật cẩn thận luôn nhé:)
Jungkook :...