2025

54 6 1
                                    

Ngày 11/6/2025
Hôm nay là ngày Jungkook xuất ngũ. Tối hôm trước tôi đã vui đến nỗi chẳng thế chợp mắt , tới gần sáng tôi mới ngủ được một chút . Vào 7h sáng ngày 11 tôi cùng các thành viên bts và ba mẹ Jungkook đến  đón anh và anh Jimin vì cả hai cùng nhập ngũ một nơi .

Trước khi gặp được anh thì tất cả chúng tôi phải dự một lễ của sư đoàn , một chiếc lễ xuất ngũ tạm biệt các quân nhân và trao bằng khen , và hoa . Jungkook và anh Jimin đều được trao bằng khen về việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ , họ là hai trong 5 người được nhận nó . Rất tự hào đó nha.
__
Buổi lễ kết thúc Jungkook và Jimin tất cả mọi người chụp một bức ảnh chung cùng nhau .

Mẹ Jungkook chụp riêng cho lisa và Jungkook một tấm ảnh đôi tạo dáng theo phong cách chào của quân đội , tấm thứ hai thì Jungkook hôn lên má còn Li thì cười rất tươi .

Chụp xong mẹ anh háo hức đem thành phẩm đi khoe với mọi người và ba Jungkook.

Mẹ Jk : ba Jk nhìn xem hai đứa nó đáng yêu và đẹp đôi thế này thì chi bằng chọn  ngày lành tháng tốt để cưới gấp đâyyy .

Ba Jk : đúng đúng em nói chí phải , đẹp thế này cơ mà kkk.

Bên hai ông bà Jeon thì vui vẻ cười rạng rỡ cùng nhau thế này bên Jk và Lisa thì .
Jungkook: anh không biết họ nói gì nhưng lại cười nói vui đến vậy , chắc là bàn về chúng ta đó .
Lisa : hửm??
Jungkook: Tìm ngày lành tháng tốt để con trai họ rước con dâu về .
Lisa ngại đỏ mặt nhìn Jungkook . Đánh lên ngực anh một cái .
Lisa : hứ ai thèm cưới anh chứ!!!
Jungkook nhìn dáng vẻ đáng yêu này của cô , nhẹ tay nhéo má Lisa rồi hôn lên má , ôm cô vào lòng .
Jungkook: ahh đau lòng quá , người ta hỏng còn thương tui nữa rồi!
Lisa : ai nói không thương, không thương em tới đây làm gì ? Không thương mà tối qua vì háo hức mà không chợp mắt được gì?
Jungkook: vậy giờ em có mệt hay buồn ngủ không?
Lisa : không .
Jungkook: ừm, vui đến vậy luôn sao , nhớ anh lắm đúng không.
Lisa : vâng em rất vui luôn á , mặc dù mấy ngày được nghỉ phép anh cũng sẽ dành thời gian để hẹn hò cùng em nhưng em vẫn nhớ anh rất nhiều . Nhớ cả khi anh đứng cạnh em .
Jungkook: liLi của chúng ta nay ngọt ngào quá , anh hơi thấy lạ đó nhaaaa
Lisa : haha , nhưng mà nhìn đi nhìn lại anh chừ nhìn đô hơn trước luôn đó nha , ngực anh còn chắc hơn trước gấp 10 lần luôn .
Lisa lấy tay ấn ấn vào tấm ngực cơ bắp của Jk .
Jungkook: hihi mê rồi chứ gì, tập luyện trong đây và chế độ ăn uống anh tăng lên hẳn 90kg em thấy sao có phải nhìn rất cơ bắp đúng chứ ?
Lisa : em công nhận rất đô và soái ca đó nha.
_________
Happy birthdayyy Lili 🎉

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em muốn Chia tay ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ