Một tháng mới đã trôi , nhanh thật mới ngày nào tôi còn thông báo sẽ đi nhập ngũ vậy mà bây giờ cũng đến ngày này rồi 12/12/2023 ngày tôi cùng anh Jimin nhập ngũ . À mà chổ chúng tôi đến huấn luyện cho tân binh đây sẽ do anh Jin chỉ bảo đó nha , thật sự có chút áp lực vì mới có 1 năm ảnh đã leo lên trung sĩ rồi , chà thật sự là ngầu quá đó chứ .
Vì là lịch trình kín nên sẽ không có Army đến, hôm nay có bố mẹ tôi và bố mẹ anh Jimin đến tạm biệt còn có cả Lisa , nhưng lát nữa em sẽ đến chỗ huấn luyện sau .Vì còn 1 tiếng nữa mới tập hợp nên chúng tôi cũng đi ăn một chút.
Ba Jeon : nhớ giữ ấm nha mấy đứa , mặc dù là tập luyện nhưng cũng phải mặc ấm đừng để bị đau ốm gì , chú ý sức khoẻ là trên hết!
Ba Park : ba Jungkook nói đúng nhớ chưa Jimin , mấy bữa cảm rồi vô đó giữ sức khoẻ tốt vào .
Jimin : vâng
Ba Jeon : Nghe chưa Jungkook.
Jungkook : con biết mà .
Rồi ba mẹ tôi và gia đình anh Jimin nói chuyện cùng nhau .
Mẹ Jeon : ôi tôi chỉ lo Jungkook vào đó nó lại thích quá đó chứ .
Ba Jeon : Đúng nhỉ thằng này thích quá lại muốn ở thêm .
Jungkook : ba mẹ cứ nói quá, nhưng mà cũng có thể đó ạ haha.
Ba Park : Jungkook đây thì chắc vậy con nhỉ , jungkook dễ ăn chắc vào đó thoải mái lắm .
Jungkook: vângggMẹ Park : Ui Jimin vào đó phải tăng kí nha , chứ ở đây kén ăn không lên kí nổi .
Jimin : chắc rồi ạ để còn về đọ body với các thành viên khác nữa chứ . Con với Taehyung là có kèo rồi đó ạ haha.
______
Tới chổ huấn luyện :
Đúng là đã có dặn trước nhưng mà vẫn có vài người đến , vì sợ ảnh hưởng đến mọi người nên chúng tôi có vẩy tay vài cái rồi staff công ty ra nhắc nhở họ nên về .Chúng tôi biết họ yêu thương nên mới tới , chỉ chúng tôi thì không sao nhưng còn nhiều người khác nên việc tới đây có phần bất tiện .Mọi người ở đây đều rất đông tân binh rồi cả gia đình của họ , ai nấy đều cầm máy ảnh rồi lưu giữ khoảng khắc này . Ba tôi rất thích nên khi nhìn thấy cũng kêu mọi người lại chụp ảnh ngay .
Ba Jeon : chúng ta cũng chụp một bức ảnh đi .
Mọi người: được
Chúng tôi tập trung lại chụp bộ ảnh làm kỉ niệm .Tất cả đều háo hức đứng vào , rồi tôi thấy Lisa cầm chiếc máy ảnh đi ra .
Ô em tới từ lúc nào tôi cũng không hay , tôi đi tới chổ em .
Jungkook : em tới từ lúc nào thế?
Lisa: em mới đến
Mẹ Jeon : ohh Lisa mới tới hả con
Lisa : vâng cháu mới đến ạ
Mẹ tôi ôm em một cái rồi chào hỏi với em
Lisa : lâu quá mới gặp bác , bác khoẻ chứ ạ .
Mẹ Jeon : nhờ nước nhân sâm cháu hay gửi về cho hai bác nên rất khoẻ đó haha
Lisa : bác thích là cháu vui rồi ạ, sau này cháu sẽ gửi thật nhiều ạ .
Thấy cảnh này tôi lại rất vui , trước khi đi nhập ngũ mà thấy cảnh mẹ chồng nàng dâu như này thì tuyệt quá còn gì phải mau rước em về mới thôii .
Lisa : ahh bác và anh qua đó đi ạ cháu chụp hình cho mọi người.
Mẹ Jeon : cháu cũng qua luôn nhé .
Sau đó mẹ tôi đi qua lại đứng cùng mọi người. Tôi nhìn em , thì em nháy mắt với tôi kêu tôi qua đó trước.
Lisa : dạ rồi mọi người cười lên cháu chụp đây ạaa
" tách "
Lisa : dạ rồi thêm tấm nữa nhé ạ .
Mẹ Jeon : Lisa à , lần này con vào chụp luôn nhé .
Lisa : à..vâng ạ !
Em đưa máy cho trợ lí , rồi mẹ tôi kéo em đứng ở bên cạnh tôi .
Trợ lí : cháu chụp đây ạ , cháu đếm từ 1 đến 3 mọi người đều kim chi nhé .
Tôi vòng tay qua ôm eo em miệng nở nụ cười tươi .
1..2..3 " Kim chiiii"
___
Một bức ảnh đẹp đã được xuất hiện , sau đó tôi chụp cùng anh Jimin một tấm đăng lên W kèm dòng tạm biệt gửi đến Army .
" Hẹn gặp lại các cậu năm 2025 nhé!đã vào đông các cậu nhớ giữ gìn sức khoẻ thật tốt đừng để bị cảm . Dù là cách xa nhau một khoảng thời gian khá dài nhưng chúng mình luôn nhớ về các cậu , chúng mình yêu các cậu , tạm biệt 💜"