Ăn uống no nê , tôi phụ bác Jeon dọn bát đũa để chuẩn bị rửa .
Lisa : bác để đó con dọn cho ạ .
Bác gái : con cứ để đó bác rửa cho ai lại để khách làm vậy bao giờ .
Lisa : dạ không sao ạ .
Sau khoảng thời gian đấu tranh dành qua dành lại bác Jeon đã bó tay với sự cứng đầu của tôi , và tôi đã dành được phần rửa chén. Bác đứng bên cạnh cắt trái cây rồi tâm sự cùng tôi .
Bác gái : Lili nè
Lisa : vâng
Bác gái: Jungkook thằng bé đi chắc con buồn lắm , nếu lúc nào cần tâm sự hay khó khăn thì điện bác nhé , bác luôn sẵn sàng lắng nghe con .
Lisa : vâng ạ , con sẽ gọi bác thường xuyên đó ạ nên là bác đừng chê con phiền nhé hihi .
Bác gái : vui còn không hết sao phiền được haha .
Tôi nhìn bác rồi cả hai cùng phá lên cười cùng nhau .
______
Dọn xong tôi cùng bác Jeon đem trái cây ra phòng khách , tôi cùng hai bác nói chuyện .
Bác gái : con định ở đây chơi mấy ngày thế Lisa .
Lisa : dạ chắc 2 ngày ạ , con muốn ở lại ngắm busan , nhưng mà chỉ được có hai ngày thôi nếu được con còn muốn ở lâu hơn bác ạ .
Bác trai : vậy hai ngày đó con cứ ở lại nhà hai bác , rồi hai bác sẽ dẫn con đi chơi xung quanh đây con thấy được không?
Bác gái : bác trai nói đúng đó con cứ ở lại đây với hai bác , chứ ra khách sạn làm gì cho tốn kém nhà hai bác còn nhiều phòng con cứ thoải mái như ở nhà .
Lisa : dạ vậy làm phiền hai bác ạ.
Bác gái : người nhà cả mà khách sáo làm gì con , ở đây con cứ thoải mái như ở nhà nhé .
______
Vậy là tối đó tôi ở nhà ba mẹ anh , sáng hôm sau thức dậy ba anh đã nấu đồ ăn cho cả nhà , giờ tôi mới biết vì sao Jungkook lại giỏi bếp núp đến thế thì ra là thừa hưởng gen từ ba mẹ cả . ba mẹ anh rất ngọt ngào , dù đã ngoài 50 nhưng rất trẻ , ba Jeon lại cưng chiều mẹ Jeon hết nước dù ít nói nhưng bác ấy thể hiện hành động rất nhiều , từ việc bếp đến nhà cả đều 1 phần ba anh trổ tài.Ngày hôm đó tôi được ba mẹ anh dẫn đi dạo Busan , khác với Seoul, Busan lại có phần bình yên và không tấp nập như Seoul hoa lệ , nhưng nó lại rất đẹp và gần gũi với con người.Cũng là nơi sinh ra người bạn trai tuyệt vời của tôi Jeon Jungkook.
_____
Bác gái : Lisa con xem nè , dễ thương chứ
Lisa : wow dễ thương
Bác gái : Kookie lúc nhỏ , bác hay bồng ra đường mọi người cứ nghĩ là bé gái cơ , vì nó vừa trắng lại vừa mắt to hai mí nhìn cưng lắm .
Lisa : vậy sao bác , nghe bác nói chắc ảnh lúc đó cưng lắm .
Bác gái : album ảnh lúc nhỏ của nó đây , con xem đi nhìn đáng yêu lắm đó .