Chap 22: Dự kiến

116 15 0
                                    

Seven là ca khúc mở đường cho solo sắp tới của tôi , bài hát này lần đầu nghe tôi đã rất ưng và trong đầu tôi kiểu " chắc chắn bài hát này sẽ thành công , mình phải hát nó " và sau khi ca khúc được ra mắt tôi rất vui là mọi người phản ứng tích cực về nó . Army rất thích bài hát này và tôi thật sự cảm ơn họ đã đón nhận Seven . Sau Seven tôi cũng sẽ tập trung và chuẩn bị thật tốt cho album solo sắp tới của mình .

Sau Seven của tôi thì anh Taehyung sẽ ra solo . Các bạn biết không tôi đã nghe qua một vài bài hát của anh ấy và tôi thấy nó rất hay tôi nghĩ solo của anh ấy sẽ thành công đó , giọng hát trầm ấm và một ca khúc mới lạ rất đặc biệt do anh Taehyung trình bày tôi nghĩ Army sẽ rất thích .
Jungkook : rất hay , em nghĩ bài hát này sẽ rất thành công đó anh .
Taehyung : thật chứ , quả thật bài hát này nó khác so với những ca khúc trước đó của anh .
Taehyung : Lúc đầu anh khá lo về vấn đề này , nhưng rồi anh lại thấy rất thích nó .
Jungkook : em thấy hay mà , Army cũng sẽ rất thích cho mà xem .
Jungkook : anh để bìa là Yeontan sao haha .
Taehyung : đúng rồi , cute đúng chứ . Yeontan là con trai anh mà phải ưu tiên và thật đặc biệt .
Taehyung : vậy mới là phong cách Taehyung 102 .
Jungkook : hahaha
_______
Hôm nay Lisa có live trên W và tôi cũng có vào xem em, haha hôm nay em rất xinh . Có lẽ là lần đầu live riêng nên em có phần ngại rất dễ thương đó nha haha .
Lisa : thôi đi màaa
Jungkook : hahaha do em đáng yêu quá à.
Jungkook : lisa nay còn ngại nữa đó nha .
Lisa : hứ , anh lần đầu live cũng ngại thui. Lần sau em sẽ viết hết ra giấy những điều em muốn nói rồi cầm nó lên đọc , vậy sẽ không quên nữa .
Jungkook : ồ sáng kiến hay đó nhaa .
Lisa : chứ sao , Lisa mà nói thì chỉ có hay thôi .
Jungkook : vậy khi nào em sẽ live tiếp ?
Lisa : em không biết , em lười quá à .
Lisa : hay em live trên giường ngủ giống anh nha .
Jungkook : hahaha được đó , sau đó em sẽ giống anh lăn ra ngủ luôn:)
Lisa : hahaha nói chứ hôm nay là lần đầu em live một mình không có các thành viên , hay staff gì luôn á .
Lisa : đợt em solo thì có các staff nên em cũng bình thường , nay không có ai cứ thấy hơi ngại chút . 7 năm đây lần đầu em live mình luôn nên hơi bối rối.
Jungkook : live nhiều em sẽ quen , như anh nè bây giờ anh live nhiều quá cái anh mê luôn á . Anh muốn live mọi lúc mọi nơi luôn .
Lisa : hahaha thú vị vậy luôn hả .
Jungkook : đúng rồi , thú vị lắm như lúc này đây anh cũng muốn cầm điện thoại lên live .
________
Dự định cho solo của tôi sẽ là tháng 11 năm nay hoặc cũng có thể là tháng 1 .
Tôi không chắc lắm vì cũng có một số thay đổi trong album .

Trong album solo của tôi , tôi sẽ có clb . Chắc chắn các bạn sẽ rất thích .
Lisa : Jungkook ơiii
Jungkook : anh nghe
Lisa : solo thành công nhé🎉🎉
________
Sáng nay có các thông tin trên tiktok mình có đọc qua cũng hơi bối rối , nếu đó là thật là mình tắt nguồn luôn á:). Có thì mình vẫn chúc phúc thoi .  Thời điểm hiện tại chưa có xác nhận , nên mình vẫn đặc niềm tin vào Lizkook 💜💛. Iu Jungkook và Lisa rất nhiều .

Em muốn Chia tay ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ