Chap 10: hèn hạ

186 20 7
                                    

Vừa nghe nhạc vừa đọc nhé .
_______
Tôi đã nói đến thế mà nhìn anh ta vẫn
cứ như vậy , chẳng nhìn tôi lấy một cái .

Lisa : được rồi , nếu anh muốn dừng lại thì bây giờ tình yêu 4 năm của chúng ta sẽ kết thúc.

Được rồi, vậy thì chấm dứt đi .
Tôi đi đến chổ bàn lấy túi xách , mở túi kiếm thẻ nhà và đặt lên bàn cho anh . Kết thúc thì giữ nó làm gì nữa chứ ? Tôi quay lưng bỏ đi . Lúc tôi vừa ra khỏi cửa anh đã nói gì đó nhưng tôi cũng chẳng mấy quan tâm nữa. Tôi mang theo cơn tức giận kèm thất vọng đi về nhà . Về đến nhà thứ tôi nghĩ đến đầu tiên có lẽ là đi tắm , tôi không chắc nhưng tôi nghĩ nó sẽ giúp ít được tôi ngay lúc này .

Sáng hôm sau mắt tôi có hơi sưng vì đã khóc vào tối qua , nhưng mà không sao một chút sẽ khỏi . Sáng nay những chú mèo của tôi cũng về đủ cả . Love thì đi huấn luyện nên tôi không gặp em được , tôi ra cho chúng ăn , và chơi với chúng .

Lisa : Leo à , bé cưng của mami . Từ đây con cũng hãy như mami quên cái người đàn ông tồi tệ đó đi nghe chưa . Sẽ chẳng có ai đến đây chơi với con nữa đâu .

Tôi ẵm Leo và nói những điều đó với nó , chắc Leo cũng chẳng hiểu tôi đang nói gì , nó cứ keo meo meo mãi thôi . Haiz

Lisa : thôi được rồi , bây giờ mình phải đi đâu đó thôi .

Nói là làm tôi liền bỏ Leo xuống đứng dậy vào phòng thay đồ để lựa một bộ đồ đẹp nhất để ra ngoài , rồi đi tắm , trang điểm ...Hôm nay tôi sẽ đi shopping . Tôi đi cùng quản lí của mình . Nói nghe có vẻ lớn chứ cậu ấy bằng tuổi tôi ,haha nên tôi lại có thêm một người bạn .

Lisa : mua cái này , cái này , cái kia nữa .

Quản lí : nè cậu mua hơi nhiều rồi đó .

Lisa : nay tâm trạng tớ không vui .

Lisa : chúng ta qua chổ khác đi .

Và thế là tôi và cậu ấy shopping đến tận chiều. Cậu ấy cứ nói lảm nhảm như mẹ tôi hay nói vậy " Lisa stoppp " mà cũng đúng là mẹ tôi dặn dò cậu ấy đó . Vì mẹ tôi đã quá đau đầu với mỗi lần tôi shopping không nhìn giá rồi .

Tôi về đến nhà cũng tầm 12h haha . Chắc mọi người cũng thắc mắc tôi làm gì mà đến 12h mới về đúng không ?
Thật ra tôi đi shopping xong là chiều, nhưng mà tôi thấy còn sớm cùng lúc đó mấy chị lại rủ tôi đi nhậu . Còn gì tuyệt hơn thế là tôi đi lun  .

Lisa : Lalisa này xin tuyên bố đã " ĐỘC THÂN " hahaaa .

Nói xong tôi uống hết 100% ly bia .

Rosé : thật sao

Jisoo : chia tay rồi à

Jennie : tại sao ?

Lisa : hôm qua em có đến nhà để hỏi cho ra lẽ , thế mà anh ấy chẳng thèm nhìn em một cái kìa . Em nói vậy thì dừng lại đi cũng chẳng nói câu nào ?

Em muốn Chia tay ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ