Sau ngày anh đi một ngày tôi đã về Thái vì có lịch trình riêng cùng Celine và cũng như về nghỉ ngơi vài tuần cùng gia đình bạn bè. Vào ngày ra sân bay do là vì buồn anh đi nghĩa vụ, nên tôi có khóc nên sáng mắt có hơi sưng .
Thợ makeup : Lisa chị chườm cái này rồi lát nữa chúng ta trang điểm tiếp nhé.
Lisa : cảm ơn em
Lisa cầm lấy muỗng chườm vào mắt cho bớt sưng .Vì tôi muốn ra sân bay một cách vui vẻ và tích cực nhất nên ngày hôm nay tôi rất là chỉnh chu .
Vậy nên khi mọi người đăng bài nói hôm nay tôi rất vui vẻ , à thì lúc đó sự che giấu đã thành công rồi .
______
Khoảng thời gian không có anh , tôi muốn mình càng ngày càng phải có những dấu ấn , ấn tượng hơn , tôi tập trung vào sự nghiệp của mình nhiều hơn trước , nếu lúc trước là 100% sự tập trung thì năm sắp tới sẽ là 200% từ Lalisa tôi. Tôi bắt đầu năm 2024 bằng đợt comback cùng nhóm với full album mới . Đợt này chúng tôi thử một phong cách mới mẻ hơn , rất ấn tượng đó nha . Album thành công , chúng tôi sôi nổi đi tham gia các lễ trao giải hơn này được gặp các nhóm nhạc gen4 mới và cùng giao lưu cùng họ .2024 tôi có đi sự kiện cùng bulgari và Celine cho các bộ sưu tập mới , năm nay tôi cũng hợp tác cùng các nhãn hàng khác nữa . Oh đúng là một năm tuyệt vời nhỉ , lâu rồi tôi mới đi các sự kiện được gặp các fan như này quả thật là rất nhớ.
_________
Vào ngày nghỉ tôi đã mua trái cây và hai thùng nước sâm , cả sâm tươi về busan thăm ba mẹ anh . Trước khi đi tôi có điện cho mẹ anh để thông báo là mình sẽ về thăm 2 bác ấy , bác khi nghe xong bác ấy đã rất vui nói về bác sẽ nấu các món ngon cho tôi . Lần này tôi đi chỉ có mình thôi , không cần trợ lí.Về tới busan 2 bác đã ra đón tôi .
Mẹ Jeon : Lisa ahh ở đây .
Tôi thấy bác vẫy tay tôi vội đi đến vì đây là lối đi hạng Vip nên sẽ chẳng có nhiều người .
Lisa : dạ con chào hai bác
Lisa : 2 bác đến lâu chưa ạ .
Mẹ jeon : 2 bác cũng mới đến thôi , thật là nhớ con quá , dạo này con ăn uống đầy đủ chứ ?
Bác ấy ôm tôi vào lòng vỗ vỗ rồi hỏi tôi
Lisa : dạ cháu cũng rất nhớ 2 bác , không những đầy đủ mà còn ăn rất nhiều ạaa
Mẹ jeon : vậy là tốt rồi , đi thôi chúng ta cùng về nhà ăn cơm .
Lisa : vângg
Ba Jeon : con đưa đây để bác cầm hành lí cho nhé .
Lisa : dạ cháu cầm được rùiii
Mẹ jeon : cháu cứ đưa bác ấy , rồi 2 mẹ con mình ra xe .
Tôi quay lại nhìn bác trai Jeon nóc nhà nói vậy sao bác dám nói lại nếu tôi còn muốn kéo , e là bác Jeon đây còn khổ với nóc nhà hơn .
Lisa : vậy thì cháu sẽ cầm 2 thùng này ạ .
Tôi cầm hai thùng nước sâm tung tăng đi theo bác gái , leo lên xe ô tô ngồi cạnh bác .