chap3 : Cãi nhau

499 29 4
                                    

Ừm hôm nay là một ngày khá buồn của tôi , tôi và em ấy lại cãi nhau rồi . Cãi rất to là đằng khác , mặc dù chúng tôi quen biết và yêu nhau cũng đã 4 năm. Cãi nhau cũng rất nhiều, giận dỗi rồi chia tay quay lại đều là chuyện bình thường của bọn tôi . Nhưng mà nay thì khác chúng tôi cãi về công việc và rất lớn . Như mọi khi tôi cũng nhịn rồi im lặng làm hòa dỗ dành cô ấy trước , nhưng lần này cô ấy lạ lắm...
Lisa : anh đừng nói nữa , em không muốn nghe thêm gì từ anh cả .
Jungkook : anh xin lỗi , đừng giận anh nữa . Chúng ta làm hòa em nhé .
Tôi ôm em vào lòng rồi nói ra những lời làm hòa đó , trái với mọi khi em lại đẩy tôi ra còn đòi về nữa .
Lisa : em về trước đây, anh đừng nói gì thêm với em.
Jungkook : Ya ! Chúng ta giận nhau cả mấy ngày rồi đấy . Em thật sự không muốn làm hòa sao.
Lisa : anh nghĩ sao thì nó là vậy .
Jungkook : Lisa ahh
Mặc kệ tôi gọi tên thế nào cô ấy cứ thế xách túi đi lại gần cửa .
Jungkook : em muốn chia tay ?
Lisa :...
Cô ấy quay lại nhìn tôi , tôi nhìn cô ấy...tôi sợ cô ấy sẽ nói ra câu tôi ghét nhất mà tôi đang nghĩ trong đầu .
Lisa : Jungkook
Cô ấy đi đến lại gần tôi
Lisa : mình chia tay nhé ?
Cô ấy nói rồi nói cái câu mà tôi ghét và sợ nhất ngay lúc này , tôi đơ người ra với câu nói ấy , tim tôi đau như có ai đâm nó vậy .
Jungkook : lisa đừng đùa
Lisa : em không đùa 
Jungkook : Chúng ta bên nhau 4 năm rồi, sao lại nói chia tay là chia tay được ?
Lisa : ...
Tôi hôn cô ấy , tôi không muốn cô ấy nói thêm lời nào nữa , tim tôi đau lắm rồi..., cô ấy đẩy tôi ra điều đó lại làm tôi buồn hơn rất nhiều. Lisa em ấy hết yêu tôi phải không ? Tôi suy nghĩ trong đầu thế đấy .
Lisa : Jungkook dừng lại đi
Jungkook : ngay cả hôn anh em cũng không muốn , Lisa em như vậy từ khi nào vậy ?
Lisa :...
Jungkook : không chia tay chia chân gì hết , em là của anh . Em biết mà anh yêu em rất nhiều , vì yêu em nên tay anh cũng có em trên đó . Mắt của em và những thứ liên quan về em anh đều muốn nó có thể được xăm hết lên người mình . Vậy nên nếu em rời đi , anh nghĩ mình sẽ khóc vì nhớ em mỗi ngày đấy.
Em nhìn tôi đôi mắt đỏ hoe rưng rưng em khóc , làm tôi rất bất ngờ tôi vội ôm em vào lòng lau những giọt nước mắt ấy hôn nhẹ lên má em rồi vào đôi môi đỏ mọng của em . Em nhìn tôi rồi cười .
Jungkook : nín nào , ngoan anh thương . Đừng giận anh nữa nhé anh yêu em nhiều lắm .
Lisa : hic...Jungkook à huhu
Jungkook : ngoan , nín đi anh dẫn em đi ăn đồ ngon chịu chứ .
Lisa : hức...hức... Em Xin lỗi vì nói lời chia tay với anh tại nãy em giận quá nên nói thế . Anh đừng buồn nhé .
Nói xong em bù đắp cho tôi lại bằng một nụ hôn sâu ngọt ngào .
Jungkook : đừng nói câu như hôm nay nữa đó . Anh sẽ buồn lắm đó.
Lisa : vâng em biết rồi
Sau đó chúng tôi cùng nhau đi ăn , hôm nay tôi và em cùng xong công việc sớm nên đã cùng nhau đi chơi ăn đủ thứ mà em muốn .
À hôm nay tôi có hẹn đi xăm hình số 7 hình xăm cặp của nhóm tôi và sửa lại hình cũ .tôi kêu em đi cùng tôi đến đó , em vui vẻ đồng ý ngay .
Bước vào quán tôi liền đi theo anh ấy để vào xăm vì tôi có hẹn trước nên hôm nay chỉ có mình tôi mà thôi , nên mọi thứ đều làm rất nhanh.
Em ngồi ghế cách chổ tôi không xa , vì em sợ kim nên tôi đã nói em ngồi xa ra và đừng nhìn về phía tay tôi .
Lisa : anh xăm thế đau không
Jungkook : đau gì chứ , mấy thứ này có là gì với anh .
Xăm xong số 7 ở tai , tôi lại kêu anh đồ màu cho hình xăm cũ cho đẹp hơn .
Em ấy ngồi được một lúc rồi nói với tôi là có việc từ công ty nên tôi cũng vui vẻ bye cô ấy .
2 tiếng sau hình xăm đã xong hết . Tôi vui vẻ lấy điện thoại gửi ảnh tay của mình cho cô ấy xem .
Kakaotalk

Em muốn Chia tay ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ