Chap 27: 2 năm (p2)

84 10 1
                                    

Không có anh nên chẳng còn ai chiều em như cách em muốn , không còn ai nấu cho em những bữa ăn vào mỗi buổi sáng khi thức dậy , không còn ai cằn nhằn về việc em bỏ bữa hay nhắc em phải giữ ấm khi trời trở lạnh... không còn ai ôm em vào mỗi đêm , không còn ai hôn em hay hát cho em nghe vào mỗi đêm khó ngủ ...em nhớ anh Jungkook.
____
Tôi đến chơi nhà anh cũng nhiều lần , nhưng lần nào tôi cũng như lần đầu vậy . Ba mẹ anh rất vui tính mà dễ thương hai bác ấy rất niềm nở chào đón tôi mỗi khi tôi về Busan .
Bác gái : lisa con đi đường xa chắc là mệt lắm con cứ lên phòng khách ngồi nhé .
Lisa : dạ không cần đâu bác , để con phụ bác nấu nhé ạaa
Bác gái : thui, bác làm xong cả rồi , con cứ nghỉ ngơi.
Lisa : vậy con dọn bát đũa nhé ạ .
Tôi đem bát đũa ra xếp gọn lên bàn rồi vào bếp thấy bác cần gì tôi sẽ bay vào làm ngay , mấy việc nấu ăn tôi không được giỏi nhưng mà mấy việc như rửa rau, cắt thì tôi vẫn làm được .
Bác trai : con dâu cưng của mẹ Jeon có khác , bình thường chẳng thấy vào bếp bao nhiêu , nay thấy con bé về liền sắn tay áo lên nấu ăn ngay haha.
Bác trai : nhất Lisa đấy nhé !!
Tôi ngại ngùng đỏ mặt chẳng biết dấu đi đâu , hạnh phúc lắm nhưng mà khi bác gọi là "con dâu " tôi có hơi ngại ngùng .
Bác gái : ông này làm con bé ngại rồi , lisa kệ bác ấy đi ông ấy còn nói nhảm thôi .
Sau đó tôi và ba mẹ anh cùng nhau ăn cơm , bác gái nấu rất ngon hihi bác ấy nấu cho tôi canh xương bò siêu ngon và còn kim chi do bác ấy tự làm nữa .
Bác gái : vừa miệng chứ
Lisa : rất ngon ạ , phải gọi là siêu siêu ngon ấy bác hihi.
Bác trai : đúng mẹ Jeon nấu món canh xương bò làm rất ngon , nên mỗi lần vào bếp toàn nấu món này thôi . Tại bà ấy nấu mỗi món này ngon à .
Bác gái : im ngay!!!

Em muốn Chia tay ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ