Mọi thứ đều ổn và tình cảm của chúng tôi đang rất hạnh phúc cho đến đầu năm 2019 , trước khi tham gia lễ trao giải GDA một số chuyện không mấy vui vẻ đã xảy ra với tôi và em . Vào năm này tôi và Lisa đã bị dispatch theo dõi và chụp lại các bức ảnh chúng tôi hẹn hò cùng nhau .
Ngay sau đó tôi và em đã bị công ty quản lí gọi điện . Và chúng tôi đã có một cuộc họp quan trọng với 2 bên công ty về vụ việc này .
Bighit : bên phía Bighit chúng tôi đã liên hệ và đàm phán bên dispatch xoá bỏ những tấm ảnh đó đi . Tạm thời họ hứa sẽ không đăng tin của Lisa và Jungkook .
YG : theo phía công ty YG chúng tôi thì hai bạn Lisa và Jungkook đây đang trên đà phát triển mạnh . Vậy nên cách tốt nhất 1 là sự nghiệp 2 là tình yêu . Công ty chúng tôi không ngăn cấm yêu đương . Nhưng hai bạn đều là người có sức ảnh hưởng vậy nên chúng tôi mong hai bạn có lựa chọn đúng đắn cho mình .
Bighit : quyết định là của hai đứa , nhưng các paparazzi cũng đã đánh hơi được từ dispatch một số chuyện .
Yg nói thế nhưng cách hai công ty muốn là chúng tôi chia tay vẻ ngoài của họ là muốn bảo vệ nhưng thật chất thì muốn chúng tôi dừng lại . Và họ muốn chúng tôi tập trung vào sự nghiệp 100% . Tôi và em đều hiểu điều đó chứ .
80% các idol chia tay là do sức ép của công ty , việc lấy lý do công việc bận rộn để xa cách cũng là một phần kế hoạch của công ty .
____
Sau cái ngày hôm đó tâm trạng của tôi đã rất khó chịu , từ ngày hôm đó Lisa cũng chẳng liên lạc gì với tôi , tôi nhắn thì em seen hoặc im lặng không rep . Điện thoại thì em bảo không sao .
_ 2019 golden disk awards_Vào ngày diễn ra lễ trao giải , cả 2 nhóm chúng tôi đều tham gia cùng nhau . Nên chuyện chúng tôi gặp nhau rất dễ dàng , nhóm tôi ngồi đó không lâu thì nhóm em được các staff sắp xếp cho ngồi ngay phía sau lưng nhóm chúng tôi . Ngay khi biết em Lisa sẽ ngồi sau , anh Jhope liền đứng dậy . Vẫy vẫy tay với tôi .
" Jungkook qua đi , anh đổi chổ cho "
Tôi ngại ngùng nhìn anh vì sau lưng anh hope là Lisa nên anh hope mới đứng dậy rồi kêu đổi ghế để cho tôi có cảm giác gần em hơn .
" không , không anh cứ ngồi đi "
Tôi vẫy vẫy tay ý bảo không cần .
" ngại gì qua đi , anh biết em thích mà"
" được rồi mà , anh ngồi đi "
Các anh là vậy đó luôn ủng hộ tôi mọi lúc mọi nơi . Ấm áp thật .Một khoảng lúc sau Blackpink có đi vào phía hậu trường , tôi thấy thế liền đi theo bởi tôi rất muốn gặp để nói chuyện với em , cũng như an ủi em phần nào vì hôm nay tôi thấy có vẻ em rất mệt .
Uống nước xong tôi liền nhanh chân chạy vào hậu trường , đi được một lúc tôi đã thấy em .
" Lisa "
Lisa mỉm cười quay lại nhìn tôi , lúc đó tôi chỉ nghĩ là do em mừng vì thấy tôi nhưng không nghĩ nụ cười đó có ẩn ý gì khác...
Tôi định đi về phía em thì staff bên Yg ngăn tôi lại họ không cho tôi đến gần em , mặc dù tôi đã nói là có chuyện cần nói với em . Họ vẫn dắt tay em vào trong . Vừa lúc đó anh Jimin đi đến . Chậm một chút nếu anh Jimin không đến có thể tôi đã nhào vào và đánh nhau với staff bên đó . Họ nói không cấm yêu nhưng nhìn cách họ làm xem thật ấu trĩ .
" Jungkook đi thôi em "