Chap 19 : Jungkook

130 13 1
                                    

Lisa : Jungkook là sao? Anh ấy làm gì đến đây có mình em à.
Jisoo : gì chứ hồi chiều Jungkook ở đây mà .
Lisa:ý chị là Jungkook anh ấy đã đến
đây sao?

Chị Jisoo chườm đá cho tôi .

Jisoo : nhắm mắt lại

Tôi im lặng làm theo , chị nhẹ nhàng chườm đá lên mắt tôi sau đó mới trả lời câu hỏi thắc mắc của tôi lúc nãy .

Jisoo : em không biết sao? Jungkook lúc chiều đã đến nhà em.
Lisa : sao chị biết anh ấy đến đây ?.
Jisoo : hồi chiều chị có qua nhà em , mở cửa cho chị chính là Jungkook . Lúc đó nó kêu chị im lặng vì nó nói em đã khóc rất nhiều nên giờ đã ngủ . Chị thấy có Jungkook nên yên tâm rồi cũng về .
Jisoo : bộ em không biết Jungkook đã đến đây sao ?
Lisa : em không biết , lúc tỉnh dậy em đã không thấy ai. Nhưng em biết chắc đã có người đến đây nhưng chẳng biết đó là ai.Hoá ra người đó là Jungkook .
Lisa : em còn nghĩ mấy chị mò mật khẩu rồi vào cơ .
Jisoo : làm gì có , Jungkook không mở cửa thì chị sẽ bấm chuông chứ mật khẩu chị đâu có biết.
Lisa : Nhưng mà mật khẩu em mới đổi ngoài em ra thì chẳng có ai biết .
Jisoo : chắc là giác quan nhắc nhở Jungkook chẳng hạn haha .
Lisa : Có chuyện đó luôn sao?
Jisoo : thôi thôi uống với chị vài lon bia đi , hôm nay chị không say chị không về .
___khoảng 1h sáng___
" trời ạ "
" CHỊ JISOO "
Jisoo : em tới rồi à Jungkook. Con bé hơi say rồi haha.
Jungkook : chị làm gì Lisa vậy?
Jisoo : uống bia giải sầu chứ còn làm gì ? Thằng này không phải thuốc độc ok?
Jisoo : uống có hơi nhiều nên là vào với nó đi . Chị về đây . Nè Jungkook em vào tâm sự với nó một chút nhé , Lisa lúc nào cũng kêu ổn nhưng mà nhìn mắt nó em cũng thấy chẳng ổn chút nào đâu .
Jungkook : vâng .
Jungkook : mà chị về được không đấy ?
Jisoo : được , chị chưa say đến nỗi không đi được với xe công ty chờ sẵn ở dưới rồi , chăm sóc con bé cho tử tế vào đó nghe chưa .
Jungkook : vâng vậy chị về cẩn thận nhé .
Jisoo : ừm bye em . Chị về nhé Lisa .

" cạch "
Jungkook đi vào phòng khách thấy Lisa vẫn còn uống bia rồi ngồi coi phim .

Jungkook : khóc đến vậy rồi , chừ em còn uống soju với bia nữa em thật là. Ngốc hết chổ nói.

Tôi đi vào cốc nhẹ đầu em một cái .

Lisa : đau
Jungkook : em đau hả nhưng mà anh cốc nhẹ lắm mà .
Lisa : nhẹ với anh đau với em đó !
Lisa : uống với em vài ly đi .
Jungkook : uống cái đầu em . Dẹp đừng uống nữa , em uống nhiều lắm rồi .
Jungkook : để đếm thử coi 1...2...34567. 7 lon bia 3 chai soju có hai người mà uống gì dữ vậy? Đỉnh thật nhưng mà em không thấy đau đầu à.
Lisa : có chứ nhưng mà em chưa say , ui thần kì thật Jungkook Jungkook nhìn kìa em thấy tận 2 Jungkook luôn nè. Hahaha
Tôi nhìn em cười ngốc nghếch vậy thì cũng đột nhiên cười theo em . Sao mà vừa say nhưng vẫn đáng yêu thế nhỉ?
Jungkook : là em say rồi đó vào ngủ thôi .

Jungkook bế Lisa vào phòng , đắp mền cho cô khỏi lạnh rồi đi vào phòng tắm nhúng nước ấm lau người cho cô . Đang lau tay cho cô thì bỗng nhiên cô nắm tay anh lại . Mở mắt
nhìn anh .

Lisa : Jungkookieeee , đáng yêu đáng yêu . Hôn hôn Lisa điii .
Lisa ngồi dậy ôm Jungkook rồi hôn khắp mặt anh .
Jungkook : thôi mà nhột quá dừng lại đi Lisa hahahaha .

Lisa dừng lại rồi nhẹ nhàng ôm Jungkook , Jungkook cũng ôm Lisa rồi vỗ lưng cô .

Jungkook : anh biết thời gian qua em đã chịu nhiều điều khiến em mệt mỏi . Anh xin lỗi vì không thể bảo vệ được em khỏi mấy lời ác ý đó .

Lisa : anh thì có lỗi gì chứ , anh không phải là mấy người nói lời đó mà vì sao anh phải xin lỗi em .

Jungkook : Nhưng Lisa à , em thực sự đã làm rất tốt rồi . Mọi điều em làm đều đã rất tuyệt vời ,nên em đừng khóc nữa nhé , nhìn em thế này anh rất xót , mắt em sẽ đau lắm đó...

Lisa : em sẽ không khóc nữa .

Jungkook : Lisa anh yêu em .

Tôi vỗ lưng Lisa một hồi , thấy em không còn đáp lại , lại nghe thấy tiếng thở đều đều bên tai thì ra em đã ngủ thiếp đi  .

Em muốn Chia tay ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ