1

2.6K 137 4
                                    

Trong một quán bar, có một cô gái ngồi vắt chéo chân cầm trên tay ly rượu ngồi ngay trung tâm quán.

Cô ta mặc bộ đồ vest hai bên ghế đều là những cô gái xinh đẹp và quyến rũ, cô ta hưởng thụ gương mặt chẳng có nét nào sợ hãi với những camera ẩn xung quanh.

Phải, cô ta là Lương Thùy Linh một Hoa Hậu nổi tiếng nhất nhì cái showbiz, chẳng một ai biết cô ta có một mặt khác thế này.

"gái mới bên anh, cho em thử đầu đó Thùy Linh".

Anh chàng đối diện Thùy Linh nắm trong tay một cô gái trẻ mặc chiếc váy ngắn bó sát, trông mặt cô gái ấy sợ sệt mắt đã đỏ hoe.

Thùy Linh cười nhẹ đặt ly rượu xuống, cô cầm tay cô gái trẻ đi vào căn phòng đã chuẩn bị sẵn.

Thùy Linh đẩy mạnh cô gái xuống giường, cô cởi chiếc áo vest rồi lần lượt tháo từng chiếc cúc áo ra. Cô gái trẻ ấy bắt đầu khóc lóc van xin cô.

"tha cho tôi đi, tôi xin chị".

Cô vờ như không nghe nàng ấy van xin, cô đưa tay vòng ra sau lưng cởi chiếc áo ngực của nàng. Thùy Linh nhìn cơ thể trắng trẻo ấy tham lam hun lấy nó

...

"...aaa...t...tha...ch...cho...aaa".

...

"hức...h...hức...tôi......x...xin...chị".

...

Thùy Linh "khẽ thôi".

...

"aaa......t...tha...c...aa".

...

Thùy Linh "tôi có tiền, em chỉ cần phục vụ tôi thôi".

Sáng hôm sau

Thùy Linh thức dậy đã nhận cuộc điện thoại, cô đi ra ban công rút điếu thuốc.

Dường như việc hút thuốc đã đeo bám cô từ ngày mẹ cô ép nhanh lấy chồng, cô gái trên giường có dấu hiệu tỉnh dậy khiến cô phải vào phòng mặc lại quần áo ngay lập tức.

Thùy Linh "tiền của cô đây, đừng nghĩ tới việc tiết lộ mọi thứ ra bên ngoài. Nếu không tôi sẽ không để yên cho cô".

"h...hức...tên đáng ghét, tôi không cần đồng tiền của chị".

Thùy Linh "ừ nhỉ, dù gì cũng là lần đầu của cô. Đây thẻ, mật khẩu 245, trong đây có 400 triệu".

"chị".

Thùy Linh bỏ đi trong sự đau đớn về thể xác và tinh thần của cô gái trẻ, à quên chắc mọi người không biết đây là ai đúng không. Cô gái trẻ ấy là...

...

"Đỗ Thị Hà".

Cô gái trẻ được bạn thân đăng ký đi thi Hoa Hậu Việt Nam, hôm nay là ngày Đỗ Hà tham gia vòng sơ khảo tại miền Bắc.

Đỗ Hà nhìn còn lâu mới tới giờ thì nàng vội ngồi dậy đi vệ sinh, vừa mở cửa nhà vệ sinh đã gặp người quen. Cô ta nhìn nàng nhếch mép đi đến gần.

"không ngờ cô lại ở đây đấy".

Cô ta ép cơ thể nàng vào tường kê sát mặt nàng mà nói, cô ta là tên đáng ghét hai tháng trước lấy đi lần đầu của nàng. Tên chết bầm Thùy Linh, cô ta nói khẽ vào tai nàng.

Thùy Linh "lại còn tham gia Hoa Hậu Việt Nam, không sợ người ta biết cô làm gái tại quán bar sao".

Đỗ Hà "chị".

Nàng tức giận thoát khỏi vòng tay của cô ta, Đỗ Hà chẳng để tâm đến mà đi vào nhà vệ sinh. Thùy Linh cười ranh mãnh, cô ta tính toán gì đó rồi ra ngoài.

Cuối cùng cũng đến giờ, ủa mà khoan trong ban giám khảo có một người quen quen. Lương Thùy Linh, sao cô ta lại ở đây chứ trên báo đâu có ghi tên cô vào dàn ban giám khảo.

Thùy Linh quay xuống nhìn hàng ghế tìm kiếm gì đó, cô ta tìm thấy rồi là thí sinh Đỗ Thị Hà. Hôm nay nàng mặc chiếc váy đen ngắn trông rất đẹp, nụ cười làm Thùy Linh thơ thẩn.

Kim Dung "nhìn gì đó em".

Thùy Linh "con bé số báo danh 245 đó, nhìn nó trong trẻo quá".

Kim Dung "vậy hả".

"Được rồi, số báo danh 245 Đỗ Thị Hà".

Nhìn nàng catwalk với đôi chân trắng trẻo ấy làm Thùy Linh nhớ lại đêm hôm ấy, cơ thể nàng ấy không mặc quần áo nhìn nàng xinh đẹp biết bao.

Đỗ Hà "dạ, em xin chào ban giám khảo ạ".

Kim Dung "có ai muốn hỏi gì không".

Thùy Linh "em".

Thùy Linh cười mỉm cầm mic lên hướng về phía nàng, nụ cười rạng rỡ của Đỗ Hà dần tắt. Cơ thể em run nhẹ, trong hội trường rất nóng cơ mà sao lại lạnh ngang thế này.

Thùy Linh "chị muốn hỏi em có đi làm thêm gì không".

Đỗ Hà cứng người, cô ta hỏi thế này có ý gì chứ, muốn nhắc đến ngày hôm đó sao. Nàng được Trúc Nguyên đưa cho chiếc mic để đáp lại câu hỏi của Thùy Linh.

Đỗ Hà "dạ em có đi làm thêm tại siêu thị...".

Thùy Linh "vậy sao, chị rất muốn đến đấy xem đó".

Nàng bủn rủn hết tay chân, nàng sợ lắm sợ cô ta nói ra chuyện đêm định mệnh đó. Chuyện này bị bại lộ ra ba mẹ sẽ giết chết nàng.

Kim Dung "nghe Linh nói chị cũng tò mò, haha".

"mời thí sinh ...".

...

Tới vòng nhân trắc học rồi, làm sao đây. Thùy Linh chẳng phải bác sĩ gì tại sao cô ta ở trong đó, xui chết đi được.

Đến lượt nàng rồi, cô hào hứng cởi đôi găng tay ra. Không ngờ may mắn lại đến với cô khi được phòng riêng để khám, nhìn đôi tay che ngực lại khóe môi cô công lên.

Thùy Linh "không cần che đâu, tôi đã thấy hết rồi mà".

Thùy Linh bước đến gần đưa tay bóp một bên ngực của nàng, cô hôn nhẹ lên môi nàng.

Đỗ Hà "Tên chết bầm, chị tránh xa tôi ra".

_

Hứa hong bỏ truyện nữa:>>

[LinhHa] Đúng! Em Chỉ Là Người TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ