Tiếng cửa mở ra, Thùy Linh say xỉn bước vào nhà, cô ngã gục xuống sofa, cô lúc này như cộng bún thiu vậy.
Bỗng tiếng điện thoại cô vang lên, Thùy Linh mệt mỏi rút điện thoại bắt máy.
Thùy Linh "tôi hong.. ức có nhu cầu mua đất".
Nói rồi Thùy Linh cúp máy, cô nằm lăn trên sofa ngủ. Chuẩn bị vào giấc tiếng chuông điện thoại cô lần nữa reo lên.
Thùy Linh "tôi đã bảo không có nhu cầu".
Thùy Linh bực mình lớn tiếng nói, đầu dây bên kia vang lên giọng nói quen thuộc.
"em có đất đâu cho chị mua".
Cô nghe giọng nói đó thì bật ngồi dậy, cô với lấy chiếc điện thoại, dòng chữ "vợ iu" đập vào mắt cô.
Thùy Linh "ơ bé…".
Đỗ Hà "dạo này em nghe chị Loan kể chị suốt ngày say xỉn chẳng nghe lời em đúng hong".
Thùy Linh "h…hong có, chị nghe lời Hà mà".
Đỗ Hà nhìn cô cười, sao mà ngố tàu dữ vậy hong biết, cái này là nhớ quá hay gì nè.
Đỗ Hà "mai em về".
Thùy Linh "Hà ơi, hình như chị nhớ Hà quá nên nghe Hà bảo về".
Đỗ Hà "em nói thiệt, mai em về".
Thùy Linh "hả".
Mắt Thùy Linh sáng rực lên, cô ôm chiếc điện thoại nhảy như điên, mai Đỗ Hà về rồi nên nấu món gì đây.
Đỗ Hà "chị dạo này quá trời rồi he".
Thùy Linh "mai mấy giờ em về ạ".
Đỗ Hà "không cần đón em đâu, em đến bệnh viện nữa".
…
Hai cô gái tựa vào nhau như hai mảnh ghép vậy chẳng có một kẻ hở nào, Thùy Linh đút miếng sữa chua cho nàng.
Đỗ Hà "ưm ngon quá".
Thùy Linh "thật hong bé".
Đỗ Hà quay qua nhìn cô gật đầu, vẫn là ánh mắt dịu dàng ấy ngắm nhìn gương mặt nàng.
Hậu covid nàng gầy đi nhiều mặc dù nàng ăn nhiều hơn bình thường rất nhiều, cô đưa tay chạm vào má nàng.
Thùy Linh "em gầy quá, chị xót".
Đỗ Hà "em mới giảm tám lạng thôi".
Thùy Linh "nhớ em chết đi được".
Đỗ Hà cúi xuống hôn vào cổ Thùy Linh, nàng chui vào lòng ngực cô trốn tránh thế giới bên ngoài.
Ở Mỹ mùa đông lạnh lắm, nàng chỉ mong nhanh hết bệnh rồi về lại với vòng tay ấm áp của Thùy Linh người mà nàng thương.
Thùy Linh ở Việt Nam suốt ngày uống rượu có khi còn nằm lăn ở quán ngủ và tất nhiên những cái đó nàng đều thấy.
Mỗi lần đón là Kiều Loan đều chụp một bức ảnh rồi gửi cho nàng xem.
Đỗ Hà "em nhớ chị lắm".
Thùy Linh "chị cũng nhớ Hà, chụt chụt".
Cô hun vào má Đỗ Hà, cái má bánh bao mới tháng trước nay mất tiêu rồi, huhu.