Ngọc Thảo "trời ơi chị điên hả Phanh".
Ngọc Thảo chạy đến giữ tay chị lại, lúc nãy Ngọc Thảo đang ngồi ở nhà Đỗ Hà thì mẹ chị điện kêu qua gấp.
"Thảo ơi qua nhà bác nhanh đi, không con Phương Anh nó giết người mất".
Lúc đó Ngọc Thảo hoảng lắm, nhỏ bắt xe đi đến nhà Phương Anh, vừa vào đã thấy cảnh tượng lúc nãy.
Không ngờ tên khờ Phương Anh hôm nay lại tức giận đến vậy.
Phương Anh "Thỏ".
Chị nhìn Ngọc Thảo, chị rưng rưng buông con dao rồi ôm Ngọc Thảo, Phương Anh nhõng nhẽo méc.
Phương Anh "bọn họ ăn hiếp chị hức".
Ngọc Thảo "ờ ờ em biết rồi, Phương Anh ngoan kể em nghe".
Phương Anh chui vào lòng Ngọc Thảo, chị ngước mặt lên mếu máo méc với Thảo về chuyện hai người họ.
Ngọc Thảo liếc qua bọn họ, biết vậy để Phương Anh đâm chết rồi dắt nhau đi trốn cho rồi.
Ngọc Thảo "em xin lỗi, là em không tin Phương Anh".
Phương Anh "hức.. Thỏ hong có lỗi".
Hai cha con họ sợ hãi ngồi run rẩy trên mặt đất, con thú dữ lúc nãy trước mặt họ bây giờ lại ngoan ngoãn trước Ngọc Thảo
Ngọc Thảo "con đưa chị Phanh lên phòng, bác ở lại nói chuyện với hai người họ đi ạ".
Nói rồi nhỏ đỡ chị lên, Ngọc Thảo từ từ dẫn chị lên phòng, căn phòng này vẫn như vậy.
Những tấm ảnh cả hai đăng quang đều được dán trên một bức tường.
Giống như là đánh dấu kỉ niệm đẹp của cả hai vậy...
Phương Anh "Thỏ đừng giận chị mà chia tay nha".
Phương Anh "em muốn chị làm gì cũng được hết".
Phương Anh nắm chặt tay Ngọc Thảo, chị sợ mất Ngọc Thảo lắm.
Ngọc Thảo dịu dàng áp đôi môi mình lên môi chị, người kia như được xoa dịu vết thương vậy, chị ẵm cô lên giường.
Ngọc Thảo "ê ê chị có thật là khờ không vậy Phương Anh".
Nhỏ la hét cầu cứu, Phương Anh mạnh bạo cắn vào môi Ngọc Thảo, chị tách răng nhỏ ra đưa lưỡi vào trong.
Ngọc Thảo đau đến chảy cả nước mắt, nhìn thấy nhỏ khóc Phương Anh bối rối.
Phương Anh "chị...chị xin lỗi".
Ngọc Thảo "tên đáng ghét, môi em chảy máu rồi nè".
Phương Anh nhìn máu trên môi Ngọc Thảo, chị hối lỗi rồi, đừng giận chị nha bé.
Phương Anh đờ ra đó, nhỏ thấy thấy thì hôn phớt lên môi chị.
Ngọc Thảo "đây là quà xin lỗi của chị, hiểu chưa Phương Anh".
Chị gật đầu, nói chứ Ngọc Thảo sợ Phương Anh lên cơn giống nãy rồi giết Ngọc Thảo nữa, ghê quá.
...
Thùy Linh "h.. hức em đi mạnh khỏe nha vợ".
Tiểu Vy "nghe mày khóc tao tưởng bé Hà đi tu tới nơi".
Thùy Linh khóc từ ngoài đến khi chuẩn bị thêm đồ cho Đỗ Hà, đến nàng cũng bất lực đến im lặng.
Thùy Tiên "thôi em, đừng chọc Linh nữa".
Tiểu Vy "ơ chị bênh nó".
Ngọc Thảo "em thấy Vy nói đúng mà chị".
Kiều Loan "con lạy hai mẹ, để yên cho nó nín đi".
Kiều Loan bên cạnh lên tiếng, nãy giờ hai nhỏ bạn Kiều Loan chọc Thùy Linh hơn chục lần rồi, hỏi sao nó không khóc.
Đỗ Hà "hoi nín đi, em đi thi có lâu đâu".
Tối qua Thùy Linh không nhịn được mà "cưng" phần trên của Đỗ Hà cả đêm, đâu cũng có mấy vết đỏ.
Phương Anh "Hà nên đánh phấn lên xương quai xanh nha em".
Nghe Phương Anh nhắc nhẹ, mặt nàng thoáng đã phiếm hồng, che hết rồi vẫn lộ xấu hổ chết đi được.
Phương Anh "cả mày cũng vậy nha Tiên".
Thùy Tiên "cái con này, chả ai nhắc thì đừng nói".
Thùy Tiên núp sau lưng Tiểu Vy, Ngọc Thảo nhìn thì cười khà khà, Phương Anh đúng là chị khờ ôn khôn mà.
Tiểu Vy "cái môi mày thừ lừ kìa".
Ngọc Thảo "Phương Anh…".
…
Kiều Loan "uống ít thôi, Hà nó phải ở lại Mỹ điều trị covid thôi mà".
Kiều Loan ngăn Thùy Linh lại, con nhỏ này nghe tin Đỗ Hà bị covid thôi đã phát điên mà đi ra sân bay.
Nhưng nghĩ xem, giờ ai cho bay nữa, Kiều Loan biết nó buồn vì không điện được cho Đỗ Hà.
Chị em ai cũng buồn hết nhưng nhỏ Hà dễ gì không hết, nó ăn nhiều còn chăm tập luyện.
Ngọc Thảo "thôi, con Loan nói đúng đó Linh".
Ngọc Thảo "con bé vừa thông báo cho chị Dung đã không liên lạc được rồi".
Ngọc Thảo "ui da".
Tiểu Vy cú lên đầu Ngọc Thảo cái bụp*, nhỏ Thảo này lúc nào cũng báo thêm hết.
Thấy Thùy Linh buồn mấy nay không thương thì thôi đi ở đó còn nhắc nữa.
Tiểu Vy "Tiên, nó đánh em kìa".
Thùy Tiên "thôi mà bé".
Tiểu Vy giận dỗi uống hết ly rượu soju trên bàn, hong bênh người ta gì hết á, giận giận.
Phương Anh "Linh trưởng thành rồi, cứ để em ấy tự do đi".
Ngọc Thảo "bồ em giỏi quá".
Kiều Loan nhìn hai người trước mặt, phải chi Kiều Loan cũng có bồ.
Mỹ Linh "Hà không sao đâu".
Thùy Linh đang cặm cụi uống rượu thì ngước mặt lên, sao Mỹ Linh biết Đỗ Hà không sao.
Mỹ Linh "người của chị ở bển thông báo cho".
Mỹ Linh "chị ngồi đây được không".
Kiều Loan gật đầu, Hoa hậu gì mà đẹp dữ vậy không biết, Kiều Loan nhìn qua đứa bạn mình, nó lạ lắm…
Ngọc Thảo "này cô đến đây làm gì".
Mỹ Linh "thăm bà nội".
Ngọc Thảo "có cụ nào qua đây không chị".
Ngọc Thảo xoay qua nói khẽ vào tai Phương Anh.
-
vote nhe, lười quá