Khách sạn 5 sao có khác, đồ ăn đa dạng ghê luôn mà không biết có tăng cân hong nữa.
Thế mà cũng vắng mấy thí sinh vì không khỏe mà hong sao ngon quá đi, chị Dung ngồi xuống nói.
Kim Dung "mấy em cứ ăn thoải mái nha, mấy bạn kia thì say xe nên chưa khỏe".
Đỗ Hà nghe chị Dung vừa nói xong đã lấy vài miếng mít vào bát mình, nàng định lấy ăn thì bị một cánh tay cướp mất bát.
Đỗ Hà "ơ gì thế".
Thùy Linh "đợi ăn xong rồi hãy ăn tráng miệng".
Đỗ Hà "nhưng mà tôi muốn ăn".
Thùy Linh thấy nàng không nghe lời liền thì thầm vào tai nàng nói gì đó, Đỗ Hà nghe cô nói thì hai tai đỏ hết lên.
Thùy Linh "vậy bây giờ tôi muốn ăn thịt rắn ngay tại đây được không".
Đỗ Hà "Thùy Linh biến thái".
Nhìn nàng ngại ngùng cô phì cười, chỉ có cách này mới ngoan được với cô. Cô lấy mít bỏ vào bát mình rồi gắp tôm hùm sốt chua ngọt cho nàng.
Thùy Linh "em ăn này đi, xíu tôi trả mít".
Đỗ Hà "c...cái gì".
Tên chết bầm Thùy Linh vừa kêu nàng là "em" sao, cảm giác gì đây chứ. Tim cứ đập loạn xạ thế này, không lẽ rung động mất rồi.
Thùy Linh "tiền tôi trả cô còn không, à mà hết cô cũng cùng người khác ăn nằm trả mà".
Đỗ Hà "cút xa tôi ra, nếu không tôi sẽ nói việc chị đến quán bar uống rượu rồi chơi gái, hút thuốc lá đấy".
Cảm giác rung động lúc nãy liền biến mất.
Thùy Linh "cô dám sao".
Đỗ Hà "còn trẻ ngại gì không thử".
Đỗ Hà bực mình xin phép không khỏe lên phòng, nàng mở cửa vào phòng thì thấy Phương Anh và Ngọc Thảo...
Phương Anh "à chào em".
Ngọc Thảo "mặc áo vô đi ở đó mà chào".
Phương Anh "cạo gió gì mà đau muốn chết".
Ngọc Thảo "chị biến đi ăn đi".
Phương Anh mặc áo rời đi để lại sự hoang mang nhẹ cho Đỗ Hà, cạo gió cũng cần cởi cả áo ngực ra sao.
Ơ mà khoan chẳng phải lúc nãy Ngọc Thảo xuống dưới ăn rồi sao, tự nhiên bây giờ lại ở đây.
Ngọc Thảo "chị ta nhờ chị cạo gió dùm thôi, đừng hiểu lầm".
Đỗ Hà "à vâng".
...
Đã 1 tuần trôi qua, tối nào Ngọc Thảo cũng qua phòng Phương Anh chơi đến gần sáng mới vê, nên hôm nay Đỗ Hà...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đỗ Hà nằm trên sofa đắp mặt nạ bấm điện thoại, đột nhiên nàng bấm vào Instagram tìm kiếm Lương Thùy Linh.Nàng vô acc cô xem ảnh, nàng lướt lướt ngắm cô. Tên này coi bộ cũng xinh mà bị biến thái với quá đáng thôi.
Nghĩ lại tuần trước bị kêu ăn nằm với người khác nàng lại tức giận, đó chỉ là hiểu lầm thôi.
Tự nhiên lúc đó bị nhầm rồi kéo đi luôn, không kịp giải thích gì, đã thế van xin cũng không tha. Cô ta là trâu bò hay sao mà đến tận 3 giờ sáng.
Cũng tại nhỏ bạn thân nàng rủ đi chơi rồi biến mất, nàng ấm ức muốn khóc nhưng mà mặt nạ đắt quá không dám khóc.
Cốc cốc*
1 giờ sáng rồi mà ai còn gõ cửa thế trời, nàng đi lại đứng trước cửa run run. Sao lạnh thế này.
Hông lẽ Ngọc Thảo về, trời ơi cứu với sợ ma quá, nàng dũng cảm mở cửa nhưng chẳng thấy ai.
C...chết, sao lại tê hết chân rồi. Một cánh tay chạm nhẹ lên vai Đỗ Hà, nàng sợ hãi khóc luôn chẳng nghĩ đến giá tiền của mặt nạ nữa.
Thùy Linh "ơ sao thế".
Nàng bật khóc tại chỗ, Thùy Linh bối rối đẩy nàng vào phòng bật đèn lên. Nhóc con này bị sao vậy chứ, tự nhiên lại khóc nhè.
Đỗ Hà "h...hức...tên Thùy Linh đáng ghét".
Thùy Linh "thôi tôi xin lỗi, nín đi".
Đỗ Hà đấm yêu vào ngực cô, làm người ta sợ ma muốn chết à. Khoan mà cô vừa xin lỗi một ai khác ngoài mẹ sao.
Nhưng mà sao hôm nay chú rắn độc đáng yêu quá, Thùy Linh muốn làm chỗ dựa cho chú rắn độc này ghê.
Thùy Linh "nhìn ai mới giống ma đấy, em đeo mặt nạ trắng muốn dọa chết tôi sao".
Đỗ Hà "tại hức...em đ...hức".
Thùy Linh "thôi được rồi, em cứ nấc lên như thế ai mà nghe".
Thùy Linh "tôi đến xin lỗi em chuyện tuần trước".
Đỗ Hà "hức".
Thùy Linh "anh Dân đã nhắn cho tôi rằng nhầm người, 1 tuần qua em cứ né tôi nên...".
Thùy Linh "Đỗ Thị Hà, tôi nghĩ mình đã rất quá đáng khi trêu chọc em như thế".
Thùy Linh "nên l-".
Đỗ Hà "suỵt, chị ngủ với em tối nay đi".
Thùy Linh "hả?".
Mặt cô đần ra, tự nhiên rủ ngủ chung hong lẽ thiếu tiền nữa. Nghĩ gì thế này vừa xin lỗi người ta xong lại nghĩ như thế.
Đỗ Hà "em sợ ma, coi như chị thương em lần này đi Thùy Linh".
Thùy Linh "muốn hết sợ ma thì em tháo mặt nạ rồi rửa mặt đi".
Đỗ Hà "chị đi theo em".
Đỗ Hà nắm tay dắt cô phòng vệ sinh, tay nàng ấy ấm áp thật. Muốn làm chuyện đó lần nữa quá, liên quan??.
Thùy Linh "đây để tôi".
Sau 5 phút, cô và nàng đã nằm trên giường cùng nhau. Nàng đề nghị để gối ôm ngay giữa để tránh trường hợp ôm nhau.
Thế mà vài phút sau đã vứt gối ôm ra nơi khác để chui vào vòng tay cô ngủ. Hai tháng trước có một Thùy Linh kêu người điều tra về nàng.
Liệu cô có rung động...
-
Đăng giờ linh không mấy bà ạ:))