7

1.1K 102 7
                                    

"Tân Hoa Hậu Việt Nam 2020".

"...245".

"Đỗ Thị Hà!".

Đỗ Thị Hà Hoa Hậu Việt Nam 2020 năm nay, nàng ôm mặt bật khóc, Mai Phương bên cạnh ôm chúc mừng em.

Nhỏ em này cô đã quý từ lúc đến nhà chung, con bé hòa đồng và dễ thương. Ngoài Mai Phương ra cũng có người vui trong lòng.

Là tên biến thái Thùy Linh của nàng chứ ai, khi tên nàng vang lên trong lòng cô như bắn pháo hoa vậy.

Vợ cô đó, cô muốn la lên đây là vợ cô nhưng ai cũng có liêm sỉ mà, đúng không?.

Nhận được vương miện rồi, nàng phải đi khoe với Thùy Linh mới được. Ủa nhưng mà Thùy Linh làm mc chả lẽ không biết.

Sau khi hết mọi đều bu quanh top 3 Hoa Hậu năm nay, nàng nhìn thấy chị ba và ba mẹ đang bước lên.

Nàng ôm chầm lấy mẹ khóc nhè, nàng chẳng ngờ nàng sẽ đăng quang. Lúc đó vì bạn bè lỡ đăng ký rồi kêu nàng đi thi.

Đỗ Hà cũng thử sức thi ai ngờ lại trở thành Hoa Hậu Việt Nam 2020, vậy là nàng cũng giống Thùy Linh.

Thùy Linh cũng là Hoa Hậu, hạnh phúc quá. Thùy Linh chỉ biết đứng từ xa nhìn nàng.

Chỉ cần nhìn người mình yêu thôi cũng đã hạnh phúc rồi.

...

3 tháng sau

Đỗ Hà sau đăng quang thì nàng được nhận rất nhiều job phỏng vấn còn Thùy Linh thì mất hút suốt một tuần qua.

Hôm nay nàng lại cùng top 3 đi phỏng vấn, nàng đang được Lê Minh makeup cho. Đôi mắt nàng buồn hiu, cả tuần nay không liên lạc được với cô.

Ngọc Thảo bên cạnh cũng nhìn thấu được tâm trạng của nàng nhưng cà phê Phương Anh mua ngon quá, hihi.

Phương Anh "Ngọc Thảo chuẩn bị xong hết chưa em".

Ngọc Thảo "còn bé Hà thôi, em với chị đi thay đồ nè".

Lê Minh vừa makeup xong cho nàng rồi rời đi.

Giờ đây căn phòng chỉ còn Đỗ Hà, nàng như thói quen bấm vào trang cá nhân Thùy Linh.

Up ảnh mới sao, nàng ấn vào xem thì thấy ảnh cô ôm eo một người phụ nữ. Là Hoa hậu 2016 thì phải, hôm trước nàng có nghe Ngọc Thảo nói.

Dạo này nàng thấy cô gái ấy trong trang cá nhân chị nhiều lắm, nàng ghen lắm chứ nhưng có tư cách gì đây.

Đột nhiên bị ôm từ phía sau, nàng không chống cự vì hơi ấm này chỉ có là Thùy Linh thôi. Cô hôn lên gấy em.

Thùy Linh "chị nhớ em".

Đỗ Hà "chị còn không buông ra nhanh lỡ mọi người thấy thì sao".

Thùy Linh "chị không sợ, chị yêu em mà".

Đỗ Hà "chị nói yêu trong 4 tháng qua nhưng đến bây giờ em vẫn chưa có danh phận gì để bên chị ".

Đỗ Hà "hay em chỉ là người giúp chị thỏa mãn dục vọng".

Thùy Linh "nay em làm sao đó, đừng dỗi chị mà nói ra lời đó".

Thùy Linh xoay ghế nàng hướng cô để cả hai đối diện, gương mặt nàng hờ hững với cô. Đôi mắt nàng đã đỏ từ bao giờ.

Cô đau chứ nhưng đúng cả danh phận nàng còn không có thì làm sao cô nói yêu với cả thương.

Không phải cô không muốn cho nàng danh phận, là do cái hôn ước chết tiệt đó áp đặt cô.

Cô phải cưới Mỹ Linh chứ không phải người cô thương...

Thùy Linh "không phải chị không yêu em nhưng thời gian này chưa được em à".

Đỗ Hà "cả tuần qua chị đi đâu".

Thùy Linh "chị...".

Đỗ Hà biết hết chứ, biết luôn cả việc Thùy Linh đã có hôn ước. Nhưng nàng muốn nghe chính miệng cô nói.

Nàng muốn biết cô tiếp tục lừa dối nàng hay nói ra sự thật.

Là ai đã nói cho nàng nghe?

Chính Tiểu Vy chứ ai, hai ngày trước chị say xỉn đến khách sạn nàng đang ở kể hết mọi chuyện.

Cô gái đó cũng đến nói chuyện với nàng, tất nhiên cô ta cũng bịa ra cả tá chuyện.

Đỗ Hà nhục nhã lắm, nàng chẳng ngờ nàng lại là kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc của Thùy Linh và cô gái đó.

Đỗ Hà "sao chị lại lừa em hả Linh".

Thùy Linh "lừa gì hả em".

Đỗ Hà "chị có người yêu rồi lại lừa em, 400 triệu đó em biết rồi. Đó là số tiền chị mua thân thể của em để thỏa mãn cái dục vọng kinh tởm ấy".

Thùy Linh "em đang nói gì vậy, chị không hiểu gì cả. Đó là chuyện hiểu lầm mà, mua bán gì ở đây hả".

Thùy Linh "chị yêu em, chị thương em, chị sẽ cho em danh phận mà".

Đỗ Hà "đã là kẻ thứ ba thì sao có danh phận được chị, em không muốn bị đánh ghen đâu".

Hai bên má Thùy Linh nóng hổi, đôi mắt đã sắp tràn nước ra. Nàng biết hết rồi, chuyện cô lo sợ đến rồi.

...

Phương Anh "chị hong ngờ con Linh nó lại như vậy".

Phương Anh với Ngọc Thảo nghe lén được hết rồi, cả hai chẳng dám vào. Chị nhận được tin nhắn dời ngày của chị Dung nên mới không vào.

Ngọc Thảo "em thì không nghĩ như thế".

Phương Anh "thế em nghĩ sao".

Ngọc Thảo "em không nghĩ con Linh vậy đâu, chắc chắn có chuyện gì trước đó".

Phương Anh "chỉ tội bé Hà, tự nhiên khi không phát hiện mình làm kẻ thứ ba".

Ngọc Thảo tỉnh người, nhỏ lườm Phương Anh rồi suy nghĩ gì đó.

Ngọc Thảo "này Phanh".

Phương Anh "dạ?".

Ngọc Thảo "chị có người yêu rồi mà giấu em đúng không".

Phương Anh "ủa gì?".

-

sao hỏi không ai trả lời hết vậy:D.

vote nhe

[LinhHa] Đúng! Em Chỉ Là Người TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ