Thùy Tiên "em đánh chị".
Thùy Tiên cười phá lên, yêu nhau 2 năm bây giờ Tiểu Vy vì một con ả chẳng ra gì mà đánh chị. Đúng là ngu ngốc.
Tiểu Vy "…".
Cô chỉ biết đứng đó im lặng trước câu nói của chị, Thùy Tiên điên rồi. Chị cầm con dao trên tay đưa vào cổ, cô hoảng hốt đi đến.
Tiểu Vy "Tiên…".
Thùy Tiên "em yêu nó rồi, em chẳng yêu chị nữa".
Tiểu Vy "Tiên, chị lớn rồi. Bình tĩnh buông dao xuống đi Tiên".
Tiểu Vy "tôi và chị chia tay rồi Tiên à".
Thùy Tiên "chị không chấp nhận".
Chị gào lên, chị và Tiểu Vy đã chia tay được nửa năm nhưng chị cứ lụy tình yêu ấy, chị cho rằng cô vẫn yêu chị chỉ là bị ép chia tay thôi.
Thùy Tiên "chị không tốt sao em".
Tiểu Vy "chị tốt lắm nhưng tôi không còn yêu chị nữa".
Thùy Tiên "em nói dối a-".
Tiếng chạy đến giật lấy con dao trên tay chị, vô tình con dao sắt nhọn ấy xẹt ngang tay cô khiến máu chảy không ngừng.
Thùy Tiên "Vy!".
…
Sáng sớm Ngọc Thảo đã kêu Phương Anh chở nhỏ qua nhà em sớm, nhỏ còn cầm hộp cháo thịt bằm qua.
Nói thật thì này mẹ Ngọc Thảo nấu chứ nhỏ hong có biết nấu, nhỏ tung tăng đi vào nhà Đỗ Hà. Ủa nhỏ Đậu đâu rồi.
Ngọc Thảo "Hà ui".
Ngọc Thảo "alo, có ai ở nhà không".
"có".
Giọng nói từ phía sau vang lên khiến nhỏ giật mình, nhỏ quay lại thì hết hồn la lên, c…con nhỏ Thùy Linh mất tích mấy nay.
Ngọc Thảo "sao mày ở đây".
Thùy Linh "tao vừa về lúc 5 giờ sáng nay".
Thùy Linh cầm cái khăn lau tóc, cô vừa về thấy em như vậy đã lo lắng đến mức khóc sưng mắt. Tối qua cô đã thấy bất an không ngờ…
Ngọc Thảo "mắt mày".
Thùy Linh "chuyện Hà là sao hả mày, Hà bị lúc nào sao mày không điện cho tao".
Ngọc Thảo "tối qua con Vy nó điện tao qua, xong tao qua thấy nhỏ bị thế".
Thùy Linh "Tiểu Vy?".
Ngọc Thảo "nó nói thấy Hà ở ngoài đường ngồi khóc".
Thùy Linh "mày vô với Hà đi, tao ra ngoài đi đây".
Vừa nói xong cô đã đi, cô điện cho Tiểu Vy nhưng lạ hôm nay nhỏ đó làm gì mà chẳng nghe máy, bắt máy rồi.
Tiểu Vy "alo".
Thùy Linh "mày đang ở đâu, tao qua liền".
Tiểu Vy "bệnh viện, phòng 308".
Thùy Linh "được rồi".
Thùy Linh bắt chiếc taxi đi đến bệnh viện, cô bước vào thang máy. Người bên cạnh quen quen, cô ta là…
Thùy Linh "Thùy Tiên?".
Thùy Tiên "h-hả".
Thùy Linh "chị làm gì ở đây".
Thùy Tiên "bạn chị bị bệnh nên đến chăm".
Thang máy dừng ngay lầu ba, cô đi ra Thùy Tiên cũng đi ra. Cô nhanh chóng tìm phòng 308 rồi đi vào, vừa vào cô đã thấy chị bên trong.
Thùy Linh "bạn chị?".
Tiểu Vy "chị ra ngoài đi".
Thùy Tiên "tại sao chứ".
Tiểu Vy "em không muốn nói nhiều".
Thùy Tiên nghe Tiểu Vy xưng hô như vậy chị ngoan ngoãn đi ra ngoài, cô thấy thế thì ngồi lên chiếc ghế chị vừa rời khỏi
Thùy Linh "chuyện Hà là sao".
Tiểu Vy "tao điều tra rồi".
Thùy Linh "là ai".
Tiểu Vy "chúng là bạn cấp 3 của em ấy, thấy em ấy thế bọn chúng ganh tị".
Thùy Linh "má nó!".
Tiểu Vy "tao cho người xử lý rồi".
Thùy Linh "mày biết ai chủ mưu không".
Tiểu Vy "t-tao điều tra thì chúng không có chủ mưu".
Tiểu Vy bao che cho Thùy Tiên sao, chị mà nghe được chắc sẽ nhảy tưng tưng quá.
Tiểu Vy biết sự tàn bạo của Thùy Linh nên chẳng nỡ khai tên chị ra, chị mà có chuyện gì Tiểu Vy sẽ chết cho mà xem.
Thùy Tiên "bé ơi, chị mới mua cháo".
Cô và Tiểu Vy hướng về chị, chẳng phải là kêu ra ngoài sao. Chị ngại ngùng đi ra bên ngoài, cô nhìn Tiểu Vy rồi rời đi.
Thùy Linh "chị vào đi".
Thùy Tiên "ờ".
Tiểu Vy "sao tôi kêu ra ngoài mà lúc nãy tự ý vào".
Thùy Tiên "chị sắp chết rồi nên liều chứ bộ".
Tiểu Vy "chết gì, chị bị gì mà chết".
Tiểu Vy vứt bỏ sự lạnh lùng lúc nãy mà lo lắng nhìn chị, nhìn mặt chị buồn lắm hong lẽ chị bị bệnh gì.
Thùy Tiên "Thùy Linh đến đây hỏi vụ Hà chứ gì".
Tiểu Vy "dạ, thế sao chị chết, nói nhanh đi".
Cô hối thúc chị, cái bà này nói gì vòng vo làm cô bực bội muốn chết.
Thùy Tiên "thì em nói chị cho Linh biết, làm như chị không biết con Linh nó dữ thế nào".
Thùy Tiên "ủa mà em vừa "dạ" với chị hả, chị vui quá. Chết cũng hong buồn".
Tiểu Vy nhìn mặt chị sắp khóc thì cô bật cười, Thùy Tiên ơi là Thùy Tiên chị bị ngốc sao, haha. Ui da, cười quá vết thương của cô báo động rồi.
Thùy Tiên "sao em cười chị".
Tiểu Vy "chị bị ngốc sao, hong lẽ em khai tên chị ra".
Thùy Tiên "ủa em hong khai ra hả".
Tiểu Vy "em đâu có khùng, vậy chị có chết nữa không".
Thùy Tiên "hong".
…
Đỗ Hà "chị Linh đâu".
Ngọc Thảo nhìn nhỏ em mà bất lực, nàng không chịu ăn cháo mà cứ đòi Thùy Linh quài. Sao mà nhỏ biết được chứ.
Thùy Linh "tao về rồi đây, Hà sao rồi".
Thùy Linh tháo giày ra, Đỗ Hà thấy cô về thì chạy đến ôm chặt, Ngọc Thảo nhức mắt thiệt chứ.
Ngọc Thảo "bị đánh xong nó khờ hay gì rồi".
-
vote nhe, chứ dạo này tui lười quá huhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LinhHa] Đúng! Em Chỉ Là Người Tình
Короткий рассказ"Tôi có tiền, em phải phục vụ tôi".