Nagising ako sa Katok sa kwarto ko , napabangon ako sa Wala sa oras tumingin ako sa wall clock it's already 6:30 in the morning, nakalimutan Kong kumain Kagabi , sersermonan na siguro ako ni kuya ngayon."Get up sleepy head!! May pasok kapa Baka mahuli ka"
"Just give me minutes to fix myself kuya and prepare my foods please" rinig naman siguro Nya ang sigaw ko .
"Okayy make it quick may trabaho pa ako ihahatid pa kita "
Sinimulan ko ang morning ritual, ligo don shampoo, sabon, at Iba pa after 30 minutes Natapos nako .lumabas nako at sinuot ang school uniform . Wow ang Ganda. Lumabas nako Sa kwarto at pumunta nako sa kusina may kaliitan ang kusina namin dahil Walang Wala Kami, kumain nako sa hinanda ni kuya for me. Nang Matapos ako ay pumunta nako sa kwarto ni kuya.
"Kuya I'm ready let's goo" tango Lang sagot nito sakin.
Sumakay na Kami at 5 minutes after nasa labas nako Ng gate, Nagpa Alam naman Ako "Alis nako kuya Ingat sa work mo byeee" tango Lang sagot nito.
Nakita ko si Ria sa waiting shed Parang hinintay ako nito ah. " Hi Ria good morning what are you doing here in waiting shed? " I ask her Pagka Lapit ko.
Napanguso naman ito sakin "hinintay kita Bessy let's gooo" Sumunod nalang ako sa Kanya. Nasa room na Kami at nadatnan namin na maingay ang buong silid at makalat napailing nalang ako. Pagka upo ko sa upuan ay may lumapit sakin na lalaki
"Hi miss. I'm Levi Santiago " I smiled at him
"Hello Lev! Nice to meet you"
Nagkwentuhan pa Kami nag matagal , ang daldal din pala tong si Levi , Pero Sakit Ng love language Nya tumatawa habang hinampas. Ng biglang may tumikim Napalingon naman Kami sa second row andon ang magbabarkadang Yiel .
"Ambulansya or sementeryo" bulaslas ni Dominic habang naka tingin ni Levi, tumingin naman Ako Levi na napailing din ito.
"Ah Sigi na Alis nako Baka mapatay pako Wala sa oras Dito " iling na sabi nito sakin he tap my head before he leave me in my table.
Our Professor entered the room and he continue discuss about biology. After the long long discussions Natapos na. " Ahmm miss Salomon please bring my laptop in Dean office thanks in advance " he left after what he said.
Kinuha kuna ito at dinala sa dean office "Excuse me dean ilagay ko raw to sa ibabaw Ng table mo sabi ni Prof Max"
"Just put the laptop in my table and you may go" I nod " Bye dean! "
I walk alone the pathway when someone grab my arm and covered my mouth.
Sino bato Arghh .When I look at him yes him lalaki Walang iba kundi si yiel , Wala naman akong kasalanan sakanya .
""Stay away from him will you? " Ano naman bang nakain nito at nakakaganyan sya
"Stop! What are you doing? " nababaliw na ito Ano bang nangyayare Sayo yiel
"Shut-up Jenzcel! Stop acting that you don't know my feelings ? Just Stay away from. Him or else I kill him in front of you try me lady" he's insane!!
"w-what? You must be kidding me na di nga kita kilala" Nautal pako Jusme what wrong with him!
Gusto konang tumakas sa Kanya but how? He's strong enough, Oh God please help me . "Please let me go yiel Wala namn akong Ginawa Masama Sayo ah"
He kiss me passionately, he bite my tongue na Ika ungol ko, " P-please stop! "
Parang natauhan naman ito sa Ginawa Nya sakin. " I-I'm sorry " I slapped him and walk away but himinto ako " I hate you damn much! " Tumakbo nako patungo sa Restroom.
I wash my face before I stop and think it wisely Bakit nagawa Nya ang ganun, napaiyak nalang ako. Just chill self! Pampalakas loob ko sa Sarili ko.
Pagkapasok ko sa room ay tumabi agad Ako ni Ria , she looked at me kunot nuo naman itong tumingin sakin " what happen your eyes? Wait don't tell me Umiyak ka? Why? What happen? Care to share yang! " I don't know why she panicked.
Kweninto ko lahat Kay Ria na ikatahimik niya " Stay away from him yang he's dangerous ". Alam ko naman yon Pero Hindi Ako ang Lapit Ng Lapit sakanya what should I do now.
Nang Matapos ang klasi namin ay Daling Dali akong Umuwi , Diko ka hinintay si kuya , mag te-text nalang ako sakanya Pagka uwi ko.
Kinuha ko ang cell phone ko at ti-next si kuya " Kuya wag Kanang dumaan sa school naka uwi nako, Ingat sa byahe kuya" na send ko yon.
Naligo Muna ako at chi-narge ang cell phone ko at Gumawa Ng gawaing bahay para Pagdating ni kuya at kakain na Kami. Nang Matapos lahat lahat ay pumunta Ako sa room ko at humiga , Ng biglang tumunog ang selpon ko na senyales na may nag text, Tinignan ko ito kong Sino ang nag text Pero
UNKNOWN NUMBER:ARE YOU MAD AT ME? GOOD EVENING BY THE WAY.
The hell Sino naman ito, matagal kong napatitig sa selpon ko may kumatok sa pintoan ko nahulog Tuloy selpon ko " Bunso andayn kaba sa loob? Halika na kakain na nakahain na nako " buntong hininga nalang ako " lalabas nako kuya sandali lang"
"How was your day Jenz? Tanong Nya sakin na napatigil sakin " Jenzcel okay kalang? Napatingin naman Ako sakanya
" yeah I'm okay kuya don't worry then about my School is o-okay Lang " what if sasabihin ko? Wag nalang Baka Magka gulo na naman, naalala ko naman yong Ginawa ni kuya sa suitor ko halos MA raped Ako Pero dumating si kuya sinuntok Nya ito Ng paulit ulit Hanggang sa Mawalang Malay.
" Bunso? Nag daydreaming ka naman ba? Gabi na oh" Biro nito sakin
" A-ah okay Lang ako kuya don't worry" I smiled at him.
"matutulog nako kuya good night " he smiled at me. " Night Bunso! ".
Nasa room nako at nag study Muna ako Saglit at natulog Na ako. Na alipungatan Ako dahil Parang may nakatingin sakin, tumingin ako sa Bintana Bakit naka bukas yon? As far as I know sinigurado ko yon .
Pumunta Ako Kay kuya at kumatok sa pinto Nya. " kuya kuya ikaw ba Yong Nag bukas Ng Bintana sa kwarto ko? I ask him softly inaantok pako it's already 2:30 .
Bumukas naman ang pinto " What are you talking about Jenz? Hindi Ako pumunta sa room mo" Parang Nawala ang Antok ko sa sabi ni kuya, so Sino ang nagbukas sa Bintana Kong Hindi sya?
"ahmm never mind kuya Matulog kana ulit sorry sa disturbo " I kiss him in cheeks
" I lock mo Yong bintana mo jenz Baka Anong mangyare sayo" naka lock naman kasi yon Kanina eh. " Okay kuya bye Sleepwell! " I waved my hands before I go at pumunta nako sa kwarto ko at ni lock ang pinto at bintana, humiga nako at natulog ulit.
YOU ARE READING
The Obsessions Of Governor (Governor Series 1)
Mystery / ThrillerHe is the first billionaire named Benzce Canullas and also he's Governor , while his friends are also billionaire but not just like Benzce , No one can steal his throne , he has a lot of Connections , don't you ever missed with him or else His kni...