CHAPTER 3

318 12 1
                                    


Nagising ako sa Text na Nagmula sa cell phone ko , Sino naman ba Tong text Ng text Ng madaling Araw.

UNREGISTERED NUMBER:

hi! Good morning yeobo Wakeeeeee up!! BTW I'm watching Kahit saan kapa pumunta

-G. B. C

Nang Matapos kong binasa yong mensahe Napahiga ako ulit the hell! Another person? Or still the same? At may code pa talaga seriously? G. B. C? , impossible naman siguro si Yiel yon eh Iba ang first letter at Tsaka last name letter non. Arghh!! Makatulog na nga ulit.

Nagising ako sa Katok mula sa pinto ko Baka si kuya Nato, when I looked my cellphone time ay napabangon ako bigla it's already 7:50 omagash Ma la-late nako Napalingon ako sa pinto Ng may Nagsalita.

" Get up! Ma la-late kana!! I have damn work " yan galit na agad , kasalanan to Nag text sakin kagabi.

"Uu na lalabas na mauuna kana sa motor mo Susunod ako" sigaw ko habang ginawang ritual in morning . Nakarinig naman akong yapak na papaalis, Dinalian kuna at lumabas na pumunta sa kusina , kinuha ko Yong dalawang sandwiches at lumabas na sa bahay at ni-lock ang pinto namin Tapos pinaharurut na ni kuya ang motor Nya.

Habang Nakasakay ako ay Parang may nakatitig sakin, I look everywhere but Wala akong nakita, napailing nalang ako.

" Jenzcel May vacant pa sa pinagtatrabuhan ko Baka gusto mong mag apply? " he said while still driving

" Baka sa Saturday kuya mag a-apply Ako don , samahan moko don ah" yes may work nako omagashhh

" Ahmm okayyy"

When we already in my school is bumaba nako sa motor ni kuya at Pumasok na sa eskwelahan .nakasalubong ko si Ria at bigla itong nanghila, Ano naman bang Nakain nitong Babaita.

" Maraming tao sa upuan natin may mga chocolate at mga bulaklak"

Bulaklak? Chocolate? The hell what happening!!

" ha? Sa upuan natin? Baka para Sayu yon" Baka Sakanya talaga yon

" gaga nasa upuan mo nakss ang Ganda natin ah " sinamaan ko naman ito Ng tingin tumawa Lang ito.

Nang nasa pinto na Kami ay rinig na rinig ko ang mga bulong nila at Ingay nila, Pumasok na kami at pina Alis ko ang nasa upuan namin. Na agaw pansin ang isang sulat na Kulay Asul kinuha ko ito at binasa

"Hope you will like it yeobo , I'm watching you don't make me Mad"

"uy another stalker na naman ah HAHHA, GANDA talaga" sinamaan ko ito Ng tingin diniinan talaga ang Salitang " Ganda" Hahahahayt.

" Stop Ria Kong ikaw kinilig Ako Hindi ang creepy na eh" Balik ko sakanya ang sulat at pinatapon

While nag discuss ang prof namin ay na aliw akong kumain Ng Palihim , paborito kopa talagang chocolate Pero Sino Kayang nag lagay Dito sa upuan ko, impossible namn Kong si Yiel yon , Iba ang style Nya Pagdating sa gantong bagay.

Hanggang sa matapos ang discussion is Nag bell na hudyat na recess , pumunta na Kami sa cafeteria ni Ria at sya nag mag o-order

" What's yours? " she asked me

" Libre mo? Chr kidding ahmm Spaghetti Tsaka pineapple juice Lang yong akin.

Tumango ito at naglakad na sa may counter area. After 5 minutes nakabalik na ito at nagsimula na kaming kumain

Habang kumain Kami ay biglang may nagsalita sa Likuran namin

" Ahmm hi can we seat here? Wala na kasing vacant chair" Levi

The Obsessions Of Governor (Governor Series 1)Where stories live. Discover now