" I'd turn back the clock , just so I could have more time with you ...." i got blushed when he whispered in my ear
" Why so cringe omar?.." i asked him while hold his cheeks.
Sinamaan nya lang ako nang tingin at tumalikod bigla . Napatawana nalang ako sa inasta nito , biglang nagtampo.
Kinalabit ko ito pero itong damulag nato sobrang Oa . " Hoy joke lang yon , di ka naman mabiro , sigi na pansinin mona ako.." saad ko habang niyugyog ang likod nya.
Daig pa yata ang babae pag nagtampo . " Lumabas kana , nasa tapat na tayo nang bahay mo ..." he said without looking , nakatingin lang ito sa labas ng kotse.
" Hoy ang Oa mo naman , joke lang naman eh , maka tampo ka dinaig mopa yong babaeng minupos na , bahala kana nga jan...." pagkasabi ko sakanya ay lalabas na sana ako sa passenger seat nang biglang hinawakan nya ang kamay ko.
" You easily got mad huh? , I'm just joking around love , gusto kolang naman na suyuin moko .." napairap nalang ako sa dahilan nito.
" Oo na , lalabas nako kasi may pasok pako sa paaralan bukas .. " i kissed his forehead bago lumabas.
Pero lalabas na sana ako kaso hindi ko ito mabuksan and i looked omar and now he's smiling like an idiot one.
" Ano naman ba problema mo?..."
" Wala , gusto kolang kitang pagsilbihan mahal na reyna.." pagkasabi niya sakin non ay bigla nya kong kinindatan at lumabas ito sa driver seat at umikot para buksan kong saan ako naka upo.
I just rolled my eyes dahil sa kakornihan nito , napatawa nalang ito sakin at nilahad ang kanyang kanang kamay .
Tinanggap ko naman iyon at lumabas na sa kotse. " Hatid na kita sa loob nang bahay nyo , let's go...." saad nito at kinuha ang bag ko at binitbit nya ito.
Pagkabukas ko nang pintuan ay nabigla ako kasi naka upo si kuya sa may sofa nanonood ng Neflix. Naramdaman niya siguro ang presenya namin kaya tumingin sya sa aming banda.
Pagka lingon niya ay bigla itong tumayo ay yumuko sa harapin naman na ikabigla ko , napatingin naman ako kay omar na tumango lang ito kay kuya..
" Good evening sir..."
Tango lang ulit ang naging tugon ni omar ni kuya.
"Pwede po bang hiramin muna si jezncel sir? Kakausapin ko muna saglit .." tanong nito sa katabi ko , napataas naman kilay ko kay kuya.
" Sure no problem , by the way can i stay in your Room jenzcel? .." tanong nito sakin napatango nalang ko at tumalikod na.
Pupunta na sana kami sa kusina nang bigla namang nagsalita si sir . " Lucas T-thnakyouu .." napaubo naman bigla si kuya sa sinabi ni omar . Inalo ko naman si kuya at siniko nya lang ako. At biglang umalis si sir sa harapan namin at tinungo ang kwarto ko. Parang alam nya yong room ko dahil madali lang makomperma dahil may pink glitters sa pinto ko..
"Anyare sayo kuya?.." mahinang tanong ko dito pagkatapos pumasok si omar sa room ko.
" Once in a blue moon lang yong mag t-thankyou eh..." madalas lang? Bat ganun , sa akin nga clingy eh.
" so ano kuya? What's our problem "
" May lakad ako ngayon .."sabi nito
" Tas uuwi ka naman dito nang madaling araw? Kuya naman eh , takot ako sa mga kaluskos..." saad ko dito
" Tanga , andito naman si sir benzce , mag f-favor lang ako , kahit bawasan niya lang yong sweldo ko. May importanti lang talaga akong gawin don ..."
" Baka hindi sumang-ayon yon kuya may trabaho kaya din yon .."
YOU ARE READING
The Obsessions Of Governor (Governor Series 1)
Mystery / ThrillerHe is the first billionaire named Benzce Canullas and also he's Governor , while his friends are also billionaire but not just like Benzce , No one can steal his throne , he has a lot of Connections , don't you ever missed with him or else His kni...