Pagkagising ko ay wala na sa tabi ko si omar , and i heard Noises in the kitchen.
" omar?." i tried to call him but no ones reponse . Nag unat unat nalang ako tsaka tumayo na , i check my phone kong ano nabang oras . Oh still 5:35 am in the morning kaya lumabas nako at pagkalabas ko ay nagsalubong ang tingin namin ni omar and he looks so hot..
Grabi Jenzcel ang harut mo , head to toe talaga tinignan mo.
" W-why are you not wearing S-shirt ?.." utal na saad ko sakanya.
" Why? Trip ko lang , by the way ang aga mo nagising ah..." he said
" May klasi pa kasi ako mamayang 8:00 .." saad ko dito , bigla naman itong huminto sa ginawa nito at lumapit sakin na ikaranta ko.
" stay right there , ang baho ko ngayon.." pero ang kumag hindi nagpa tinag , lumapit pa talaga at ni hug ako nang mahigpit..
" Good morning love.." pagkasabi niya ay ninakawan na naman niya ako nang halik.
" Hey , naka ilan kana ha.." nag pout nalang ako sa ginawa niya
Sasagot na sana ito kaso inunahan ko na
"Nakauwi naba si kuya? Sabi niya 4:00 siya uuwi .."Wala itong sagot sa tanong ko kaya tinapik ko ito , naka hug pa kasi ito sakin. " Hmmm .."
" I'm asking you .." he chuckle and remove his hand in my waist at nagsalita ito .
" I've never seen your brother since last night or maybe he's in his room ..." napa tango nalang ako dito at kumalas na sa kakayakap nito sakin.
" Maligo kana ako na dyan.." aagawan ko sana ang kanyang hawak na sandok ay itinaas niya ito...
" So slow love , make it fast next time hmm ..."
" akin na kasi , look oh sinayang mo lang ang oras , kong sana nasa akin na ang sandok na yan edi sana nakaligo kana.." mahabang salaysay ko dito.
" naligo nako kanina mga around 4 .." saad nito na ikataka ko kasi same Slocks ang suot nito kahapon at ngayon..
Magsasalita na sana naman ako nang pinutol na naman niya ito. " Ikaw ang maligo na kasi ang bagal mong kumilos Ms. Secretary.." kumindat lang ito sakin at ninguso ang pinto nang banyo.
" Go take a bath and I'll ready your foods here , and i already put the towel in the Cr.." saad nito habang kinuha ang niluto nito at trinasfer sa platito.
" Thankss loviee.." kinindatan ko naman ito pero ang kumag ay namula .napatawa nalang ako sa reaction nito.
Pagkasarado ko sa pinto ay kumatok na naman ito. " Ano naman ba? Gusto mobang makipag suntukan?.."
" Kong maka sabi ka nang suntukan para kang hindi babae ha , pero kong makulit ka sigi pagbibigyan kita..." ba't parang na iba ang boses ni omar? Ba't narinig ko ang boses ni zydeco?
" Sino yan?.." tanong ko naman dito
" Hey delos santos sit back here you idiot! Naliligo ang asawa ko.." napahinto ako sa pagbabanlaw nang katawan ko nang narinig ko si omar na nagsasalita at at para akong na stroke sa salitang ASAWA kuno , and wait , delos santos? So it's mean he's here pala ha , aga niya naman mangbulabog dito sa bahay.
" Wow Canullas ha! Asawa agad? , edi sana kunin na kayo ni lord..." napatawa nalang ako sa sagot nito kay omar
Pero Walangya ka talaga zydeco. At may narinig naman akong kasa nang baril , diko sure kong baril ba talaga iyon pero isanawalang bahala ko nalang iyon at tuloy na ako sa ginawa ko sa banyo.
YOU ARE READING
The Obsessions Of Governor (Governor Series 1)
Mystery / ThrillerHe is the first billionaire named Benzce Canullas and also he's Governor , while his friends are also billionaire but not just like Benzce , No one can steal his throne , he has a lot of Connections , don't you ever missed with him or else His kni...