𝟏𝟎
. . .
Cuộc sống hôn nhân của em và hắn cứ diễn ra như thường ngày, sáng cùng nhau ăn sáng sau đó đến công ty, tối về hắn kèm em học đến đêm. Shiba Takeru học rất giỏi, giảng bài cũng rất dễ hiểu, những chỗ em không hiểu em sẽ đánh dấu lại sang ngày hôm sau sẽ hỏi hắn.
Shiba Takeru cũng rất nhiệt tình dạy học cho em, bình thường tính tình hắn có thể không tốt lắm. Nhưng khi dạy học cho em, hắn rất ôn hòa, giọng nói cũng nhẹ nhàng đi. Em thích tính cách này của hắn, vừa ôn nhu lại quá đỗi dịu dàng đến mê luyến.
“còn chỗ nào không hiểu không?”
Shiba Takeru áp sát em từ phía sau, một tay di chuyển con chuột, còn tay kia thì gõ phím trên máy tính. Em nhất thời ngẩn người, em có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của hắn bên tai và giọng nói của hắn.
Chết tiệt.
Chỉ với vài động tác nhỏ này của hắn, đóa hoa trong lòng em đột nhiên nở rộ một chút, thắp sáng lên một vùng trời đen tối. Dù một ít, nhưng em vẫn cảm nhận được sự rung động.
Em và hắn đều đang ở công ty.
Khi nãy, hắn giao việc cho em, nhưng có vài chỗ em không hiểu. Em không hỏi hắn, nhưng hắn cũng tự động qua mà giúp đỡ em. Khung cảnh gần quá mực này, nếu ai đột ngột đi vào, nhìn từ xa kiểu gì cũng là em đang ở trong lòng hắn.
Một vệt phiếm hồng xuất hiện trên gò má của em.
Đột nhiên em nhớ đến gì đó, hình như hôm nay là ngày em phải về nhà. Em chần chừ, vì em thật sự không muốn trở lại nơi địa ngục trần gian đó một chút nào. Nhưng nếu không về, di ảnh của ba mẹ em phải làm sao đây?
Shiraishi Mako nghĩ mãi, cuối cùng lấy tờ giấy trắng bên cạnh. Dùng bút viết lên đó vài chữ, sau đó kéo tay áo của Shiba Takeru. Hắn đang nhìn máy tính, cảm nhận được em đang kéo tay áo hắn, hắn mới cúi mặt xuống nhìn.
“em muốn về nhà”
Shiba Takeru nhìn tờ giấy, sau đó lại nhìn em. Hắn hơi nhíu mày, em nói với hắn rằng em muốn về nhà, nhưng nơi đó thật sự là nhà của em sao? Khi em sống ở đó, chẳng ai biết đến sự tồn tại của em?
“thật sự muốn về đó?”
Takeru nhìn chằm chằm em, hắn phải nhận được sự gật đầu kiên định của em mới được. Mako không dám nhìn thẳng vào mắt của hắn, em không giỏi nói dối. Em nhìn sang hướng khác, hắn cong môi hạ giọng nói với em.
“đến nhìn tôi, em còn không dám kia mà?”
Takeru như tìm được điểm yếu của em vậy, hắn thích thú với biểu cảm của em. Mako suy nghĩ một chút, sau đó quay qua nhìn hắn với ánh mắt đầy sự kiên định. Takeru nhìn vẻ mặt này của em, hắn nhịn không được liền đưa tay lên xoa đầu em, nhỏ giọng nói với em.
“em muốn về, tôi sẽ cùng em về”
Động tác và giọng nói của hắn đều rất nhẹ nhàng, em như đang tận hưởng nó vậy. Takeru như mật ong, em là con ong tình nguyện sa chân vào cái bẫy thiên la địa võng của hắn. Nhưng là em tình nguyện va vào nó, nguyện không quay đầu hay hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
【𝐭𝐚𝐤𝐞𝐫𝐮 × 𝐦𝐚𝐤𝐨】 hẹn nhau phía cuối chân trời
Fanfiction• tên : hẹn nhau phía cuối chân trời • tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨 • main : 𝐬𝐡𝐢𝐛𝐚 𝐭𝐚𝐤𝐞𝐫𝐮 × 𝐬𝐡𝐢𝐫𝐚𝐢𝐬𝐡𝐢 𝐦𝐚𝐤𝐨 • đôi khi nhìn vào ánh mắt anh, em tự hỏi. liệu chúng ta có thể bắt đầu lại không? nhưng khi nhìn vào, em chỉ thấy nỗi tu...