Tình yêu của người như anh và em

2.6K 86 2
                                    

Trên thế giới này luôn sống dựa trên quy luật của tự nhiên: Mặt Trăng phải quay quanh Trái Đất, Trái Đất phải quay quanh Mặt Trời, một cặp phải là đực và , vợ chồng phải là nam và nữ, nữ giới phải sinh con chăm sóc gia đình, nam giới phải kiếm tiền nuôi vợ nuôi con, .... Nhưng với thế giới càng hiện đại như bây giờ, một số quy luật tự nhiên đã bị phá vỡ: Người phụ nữa chẳng cần quá quan trong việc phải lấy chồng, cũng có thể tự làm tự nuôi con. Người đàn ông cũng có thể ở nhà nội trợ, chăm sóc gia đình. Tình yêu .... cũng không nhất thiết phải là nam và nữ.

Sanghyeok cảm nhận những gì mình đọc, anh cũng biết chứ nhưng làm sao được đây. Anh đang sống ở một nơi, nơi mà những câu chuyện về tình yêu đồng giới bị mang ra chỉ trích và chà đạp. Anh cùng với người mà anh yêu vẫn đang quanh quẩn nơi gọi là chiếc lồng son của tình yêu. Giam cầm lấy tình yêu của họ, giết chết nó từng ngày, từng ngày. Một cuộc tình mà không được chấp nhận và chúc phúc.

.

Moon Hyeonjoon đang cầm con tướng hắn yêu quý bay nhảy khắp nơi trên bản đồ - Nidalee. Hyeonjoon vừa theo sát anh vừa bật cười, hắn phát hiện hình như anh đang có thú vui mới thì phải, anh đang rất yêu thích Neeko đồng loại của Nidalee. Đúng là rất đáng yêu, anh làm gì hắn cũng thấy rất đáng yêu. Sanghyeok của hắn chơi game rất giỏi, rất thích đọc sách, đánh đàn rất hay, lại còn xinh xinh, mềm mềm. Sanghyeokie theo hắn thấy chính là người mà hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu. Hắn bắt đầu theo dõi anh từ những năm Sanghyeok bắt đầu sự nghiệp của mình, lúc đó hắn thấy một Lee Sanghyeok người gầy gò, lại rất năng động, cách chơi game của anh rất hổ báo, rất quyết đoán. Hắn chứng kiến anh đứng trên đỉnh vinh quang rất nhiều lần. Theo anh từ khi anh mới debut đến khi anh trở thành " Huyền thoại - Quỷ Vương Bất tử", vì thế cho nên từ khi học cấp hai hắn đã bắt đầu tập chơi LOL, hắn đã gia nhập học viện T1 Esports Academy. Moon Hyeonjoon đã vượt qua hết tất cả các vòng để có thể được đưa lên đội T1 Rookies, tiếp theo là đội T1 Challengers và cuối cùng là hắn của bây giờ, T1 Oner - Jungle của đội tuyển T1.

Sở dĩ việc hắn muốn đánh vị trí rừng một phần cũng là vì anh, hắn theo dõi anh lâu như thế cũng biết đến cái tên Bengi - Bae Seong-ung cánh tay phải của Quỷ Vương. Lúc đầu Hyeonjoon thực sự rất hâm mộ tài năng của Bengi, hắn cảm thấy nghệ thuật đi rừng này không phải ai cũng có thể cảm nhận được. Đối với những người không hiểu gì sẽ cho rằng rừng và hỗ trợ là hai vị trí ít có ảnh hưởng nhất, nhưng trong một trân đấu chỉ cần sai sót đến từ vị trí đi rừng hay những cú trừng phạt lỗi cũng có thể khiến cả trận đấu đi xa không thể cứu được. Hyeonjoon vì muốn trở thành cánh tay phải tiếp theo của anh, khi Bengi rời đi hắn đã nuôi hy vọng từ đó. Đến bây giờ đạt được ước mơ, Bengi cũng đã trở thành thầy chỉ dạy cho hắn rất nhiều. Nhưng mà dạo này đúng thật hắn không ưa người tiền bối này xíu nào, bởi vì người anh này cứ suốt ngày quanh quẩn bên Sanghyeok của hắn. Hyeonjoon cũng biết rằng, không ai thân thiết và hiểu anh Sanghyeok như anh Seong-ung, nhưng khi thấy họ gần nhau như thế làm hắn phát điên lên được. Đúng rồi Hyeonjoon là đang ghen đó, hắn lúc nào cũng chiều theo ý anh, đưa anh đi chơi, đi ăn món anh thích, an ủi anh lúc anh buồn, hắn luôn làm tất cả cho Sanghyeok. Đến cả con tướng Nidalee hắn rất thích nhưng nếu anh không cho hắn cũng chẳng buồn pick. Vậy mọi người nghĩ rằng hắn vì thần tượng anh cho nên mới làm vậy sao? Không đâu, bên cạnh anh lâu như vậy, hắn chính là bị cái dáng vẻ lạnh tanh lừa người và cái sự xinh đẹp của anh đánh gục, Moon Hyeonjoon chính là yêu anh mất rồi. Nhưng mà hắn lại chỉ có thể lặng lẽ mà yêu anh thôi.

[ONKER] BẢN TÌNH CA CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ