Sau cơn mơ, sau những mộng mị mê hoặc bản thân vẫn phải sống với thực tại. Dù đau khổ vẫn phải chấp nhận, dù bị thương đến không thở nổi vẫn phải lay lắt mà sống. Đó chính là cách chúng ta có thể tồn tại trong cuộc sống này.
.
Khoang 5-6 giờ chiều, ba người Minhyung mới lò dò bước ra, ba đứa ngáp ngắn ngáp dài nhắm mắt mà bước đi. Wooje thấy sanghyeok đang ngồi đọc sách ở sofa liền chạy đến dựa cái thân hình ú nu vào người anh.
- Anh Sanghyeok, anh biết hôm qua em phải khổ sở thế nào mới lôi được họ về không? Em đã gọi cho anh Hyeonjoon hơn chục cuộc điện thoại nhưng anh ấy đi đâu mất tiêu ý, hôm qua đưa anh về xong anh Hyeonjoon lại đi đâu hay sao ấy? - Wooje bĩu môi mà mách lẻo người anh lớn của mình. Sanghyeok nghe thấy vậy khuôn mặt anh đỏ bừng, Hyeonjoon đêm qua ở lại phòng anh mà. Thấy Wooje ấm ức như vậy anh cũng thấy có lỗi lắm.
- Tối nay mấy đứa muốn ăn gì, để anh nấu? - Gấp cuốn sách trên tay lại, Sanghyeok quay ra hỏi bộ đôi đường dưới dường như đang muốn ngủ tiếp kia, anh bật cười tiến đến vỗ cho hai đứa mỗi đứa một cái.
- Aaaa....đau...sao anh lại đánh tụi em. - Đôi Min đồng thanh mà la lên, đúng là không chỉ hiểu nhau trong thi đấu hai đứa này còn tâm linh tương thông ngoài đời nữa.
- Ngủ cả ngày rồi, càng ngủ càng mệt đấy. - Sanghyeok đứng lên đang định tiến vào bếp thì từ đâu, Moon Hyeonjoon mở cửa xuất hiện. Anh thấy trên tay hắn cầm bịch cà phê và bánh mà mình thích, Sanghyeok hai tai hồng hồng hướng Hyeonjoon mỉm cười dịu dàng. Moon Hyeonjoon đúng là người bạn trai lý tưởng mà người ta hay ao ước.
Hyeonjoon chậm rãi bước đến đưa đồ cho anh rồi xoay mặt đi về phòng luôn, hắn chẳng nói chẳng rằng cứ thế quay ngoắt đi. Sanghyeok cầm bịch đồ vẫn rất vui vẻ, anh chỉ là đang tưởng hắn vẫn còn ngại nên muốn trốn mình. Để lại hai đứa đồng niên vẫn đang than mệt, Faker của chúng ta mở tủ lạnh chuẩn bị vào bếp, Wooje thấy thế cũng nhảy chân sáo theo sau, bé rất thích cùng anh Sanghyeok nấu ăn đó.
Bữa tối, tất cả mọi người ngồi vào bàn thưởng thức tay nghề của bé út toàn năng và bé út đường trên. Ba đứa cảm nhận được không khí giữa Mid-Jug nhà mình, thật khó chịu lại còn có vẻ ngại ngùng này là sao đây?
- Hai người sao thế? - Minhyung gặm gặm miếng sườn vô tư mà hỏi, tay nghề của anh Sanghyeok đúng là chẳng chê vào đâu được, người gì mà cái gì cũng giỏi ngoại trừ hát.
- Chẳng sao cả, lo mà hốc đi. - Moon Hyeonjoon bực dọc nhét vào miệng thằng bạn xạ thủ miếng sườn nữa, Minseok và Wooje chỉ biết cười nắc cưởi nẻ. Để hai thằng to khù này ngồi chung với nhau đúng là có phim hài để coi mà. Nhưng Sanghyeok rất tinh ý, anh phát hiện có điều gì sai sai ở Hyeonjoon thì phải.
.
Sanghyeok đứng trong bếp rửa bát, anh thả hồn mình bay đi đâu mất tiêu nên không phát hiện Moon Hyeonjoon đứng sau anh từ nãy đến giờ.
- Để em rửa cho anh đi nghỉ đi. - Sanghyeok thấy mặt Hyeonjoon đề nghị giúp anh mà vẫn lạnh tanh làm anh muốn nổi nóng đến nơi rồi, sao cứ làm lơ người ta vậy chứ, xấu hổ cũng không đến nỗi như này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONKER] BẢN TÌNH CA CỦA CHÚNG TA
FanfictionFANFICTION [ ONKER ] Bản tình ca của chúng ta Pairing: Moon "Oner" Hyeonjoon, Lee "Faker" Sanghyeok Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: Đam mỹ, CP, Ngược tâm, Buồn nhẹ nhàng, R18, HE Warning: Fanfic, OOC, R18 Cuộc tình của chúng ta như một bản nhạc...